Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những lưu ý khi chọn vách ngăn phòng làm việc

Thông tin mua bán
Mã tin
V066506
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
26/02/2016
Hết hạn
07/02/2018
Xem :
427
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
levantuntv
Điện thoại
0462529595
Địa chỉ
Tòa Nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dich Vọng
Nội dung chi tiết

Vách ngăn gỗ - Dòng nội thất có rất nhiều tiện ích nên nó không còn xa lạ với các doanh nghiệp hiện nay. Khi chọn vách ngăn cho các văn phòng doanh nghiệp nên lưu ý những điểm dưới đây để  các bạn có thể chọn được những vách ngăn phù hợp nhất với văn phòng của bạn.

Thông số kỹ thuật: Vách ngăn chia theo độ dày khác nhau, chiều cao vách ngăn khác nhau. Mỗi loại vách có độ dày khác nhau sẽ có khả năng cách âm và độ chắc chắn khác nhau. Về chiều cao vách ngăn, tùy thuộc vào không gian làm việc của từng doanh nghiệp mà lựa chọn mẫu vách ngăn cho phù hợp.

Chất liệu vách ngăn: Hiện nay, vách ngăn có dạng vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ, nhôm, kính, nhựa... mỗi chất liệu cũng quyết định khả năng cách âm của vách. Còn về tính năng, tất cả các mẫu vách ngăn đều có thể sử dụng cùng các mẫu bàn làm việc bằng gỗ, vừa tạo sự hài hòa vừa tạo tính tiện ích.

 

Số lượng vách ngăn: Số lượng vách ngăn để ghép nối bàn làm việc thành các Module bàn làm việc cần được tính toán chính xác và phù hợp, như vậy mới đạt sự hòa hợp cao. Hiện nay, các dòng sản phẩm nội thất văn phòng Xuân Hòa đều cung cấp đủ cho doanh nghiệp phục vụ cho công việc văn phòng.

 

 

 

Ngoài các sản văn phòng, Xuân Hòa còn cung cấp các mẫu nội thất chất lượng cao giá rẻ như tủ hồ sơ văn phòng bằng gỗ, bàn ghế ăn giá rẻ,bàn làm việc chân bàn sắt sơn tĩnh điện hoặc bàn ăn công nghiệp,.. sử dụng trong các khu tập thể công nhân, nhân viên của doanh nghiệp.

Tin đăng cùng chuyên mục