Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Rèm Vải Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V730735
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2024
Hết hạn
31/12/2024
Xem :
36
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Nam
Điện thoại
0906300358
Địa chỉ
Số 60 Đường số 1, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
Bộ sưu tập rèm vải đẹp của chúng tôi có một loạt các mẫu vải hoàn chỉnh trong nhiều kiểu dáng và màu sắc, tất cả ở mức giá rẻ cạnh tranh. Chúng tôi có nhiều loại vải tuyệt vời với màu sắc, thiết kế và hoa văn tuyệt đẹp để phù hợp với tất cả các phong cách trang trí và nội thất trong nhà. Từ các thiết kế truyền thống cổ điển, đến các loại vải trơn mỏng nhẹ hiện đại đều có cho bạn lựa chọn.
 

rem-vai-dep

 
Rèm vải đẹp của chúng tôi có khả năng chống nắng, cản sáng, cách nhiệt rất hiệu quả cho các không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn cho đến các phòng khách sạn. Tất cả các mẫu rèm vải đẹp cao cấp được nhập trực tiếp từ các nước Châu Âu như Anh, Bỉ và một số vải giá rẻ hơn nhập từ Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan…an toàn cho người sử dụng.
 
Ưu điểm của rèm vải đẹp

Chất liệu bền

Rất nhiều khách hàng đến với thegioiremcua.vn ca thán rằng, họ đã phải thay rất nhiều lần. Mành vải cửa sổ không phải vì thời gian dùng đã quá lâu nên rèm xuống cấp mà bởi chất lượng vải may màn quá kém.
 

Đa dạng các mẫu màn vải

Nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú của người mua hàng, ước muốn phục được nhiều đối tượng. Nguồn vải được thế giới rèm cửa nhập vô cùng nhiều loại từ chất liệu vải tự nhiên như. Vải lụa tơ tằm, vải sợi bông, vải lanh, vải gấm, vải đay…cho đến vải sợi nhân tạo như. Vải polyester, vải phủ nhựa, vải nilon..
 

Họa tiết màn vải đẹp độc

Ngoài những mẫu màn vải thông thường thế giới rèm cửa không ngừng cập nhập. Chính các thiết kế của mình với các họa tiết độc đáo khó kiếm.
 
Sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế giữ vai trò nòng cốt làm nên cái hồn cho từng sản phẩm. Nhiều mẫu họa tiết vô cùng độc đáo luôn được thế giới rèm cửa cho ra mắt. Và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khách hàng từ mọi miền.
 
Để lựa chọn được những mẫu mành vải ưng ý hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Để có được tư vấn tốt nhất về không gian phòng nhà bạn phù hợp với mẫu rèm nào. Sử dụng mẫu nào phù hợp nhất.
 
Rèm vải có khả năng chống ồn chống nắng cách nhiệt tốt
Rèm vải đẹp sử dụng chất liệu vải cản sáng, cách nhiệt, cách âm, chống bụi. Vải cản sáng giúp không gian mùa hè trở nên mát mẻ, dễ chịu, ngồi trong nhà nhưng không biết đến cái nắng bên ngoài cửa sổ. Vải cách nhiệt giúp ngăn chặn nhiệt độ điều hòa thất thoát ra môi trường bên ngoài từ đó tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng điều hòa.
 
Vải cách âm giúp giảm thiểu được tiếng ồn từ xe cộ nhộn nhịp ngoài phố phường làm ảnh hưởng đến sự yên tĩnh, sinh hoạt của gia đình. Khác với các chất liệu vải khác, chất liệu rèm vải đẹp giá rẻ Hồ Chí Minh có cấu tạo 3 lớp với độ dày tương đối lớn, lớp giữa là lớp chất liệu có khả năng cản sáng đảm bảo được các tính năng cản sáng, cách nhiệt, cách âm, chống bụi như đã nói trên.
 
Công việc tìm mua rèm vải đẹp ở đâu đòi hỏi người tiêu dùng phải am hiểu về loại rèm vải đẹp đó. Trên thị trường hiện nay có các loại rèm vải đẹp chủ yếu như rèm Ô rê, rèm chiết ly, rèm roman. Mỗi loại rèm công năng sử dụng khác nhau và giá cả cũng khác nhau. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các loại mành vải đẹp nhiều năm trên thị trường Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận.
 
Việc đặt mua vải rèm cửa giá rẻ của cửa hàng chúng tôi quý vị được chọn lựa nhiều mẫu mã đa dạng từ loại đơn màu, loại vải hoa văn, vải có tính chất trang trí nghệ thuật, vải có tính chất sử dụng cho cửa sổ, cửa chính khác nhau. Cửa hàng rèm cửa chúng tôi cung cấp đội ngũ thợ may lành nghề, thợ tư vấn chuyên nghiệp, thợ lắp đặt cẩn thận, chu đáo sẵn sàng phục vụ và làm đẹp căn nhà cho quý vị.
Tin đăng cùng chuyên mục