Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Rèm cửa phòng ngủ cực đẹp cho bạn tuổi “teen”

Thông tin mua bán
Mã tin
V112239
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2017
Hết hạn
10/11/2017
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thegioirem
Điện thoại
0437932308
Địa chỉ
21 Trần Quốc Hoàn
Nội dung chi tiết
Các căn phòng ngủ dành riêng cho lứa tuổi thiếu niên tốt nhất nên tập trung chủ đề tương lai vì đó không chỉl à nơi ngủ, góc học tập quen thuộc mà còn là một thế giới thu nhỏ, địa điểm  chơi đùa và ôn lại những  tháng năm đẹp cùng bạn bè. Sau đây, thegioirem.com sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế phòng ngủ dành cho các bạn tuổi teen đang được nhiều bậc phụ huynh săn lùng nhất.
 
Nhìn chung, những căn phòng ngày không thể thiếu sự có mặt của cac bộ rèm vải đẹp giá rẻ Hà Nội xinh đẹp. Chúng đểu có kích thước vừa phải phù hợp với khung cửa sổ.
 
[IMG]
 
Rèm cửa phòng ngủ cực đẹp cho bạn tuổi “teen”
 
Trong phòng ngủ của các thiên thần tuổi teen,  về nội thất nói chung và giường ngủ, rèm cửa nói riêng đều được tạo dáng vô cùng đơn giản. Những đường cong mềm mài uốn lượn đầy chi tiết ít xuất hiện hơn, thay vào đó là hoạ tiết phóng khoáng và màu sắc đơn giản của rèm cửa và báo giá rèm văn phòng giúp bạn có sự lựa chọn hòa hảo đem  đến không gian đẹp tinh tế,  mang đậm chiều sâu và hướng ngoại. Chiều cao của khung cửa sổ ở mức vừa phải và được làm mọi cách để thể hiện rõ nhất cá tính cho các bé.
 
Gam màu trẻ trung đi cùng với sắc màu xám khiến căn phòng ngủ thậ sự quá đáng yêu. Sự phối hợp ăn ý  của tông màu trẻ trung, đầy chiều sâu như hồng phấn, xanh lá màu đỏ cheery sẽ là phương án hoàn hảo cho phòng của trẻ yêu sự lãng mạn. Bên cạnh đó, trần và tủ cùng gam màu lam và được tạo điểm nhấn nổi bật với bộ rèm màu xanh lá được phối màu hài hòa với chiếc gối xinh xắn và nệm mang họa tiết lưới.
 
 
[IMG]
 
Rèm cửa phòng ngủ cực đẹp cho bạn tuổi “teen”
 
Cũng cùng xu hướng và cá tính đó,  màu xám thì lại là phương án trung tâm cho các tiểu thiếu nữ, cậu  con trai mới lớn bởi nhan sắc có phần  trung tính, sang trọng và sắc sảo song hành với gam màu  tham trai san nổi bật.Bức tường được trang trí có họa tiết độc đáo  là sản phẩm giữa tông màu trung tính với sắc màu nóng vô cùng nổi bật khiến căn phòng thật sự rạng rỡ.
 
 

Sự phong phú về họa tiết xen kẽ những gam màu tươi trẻ mang đến sự thoải mái, một nơi an toàn để các bậc phụ huynh yên tâm ôm ấp trẻ còn trẻ thì thả sức mời bạn bè đến chơi cùng.Dù là phòng giành cho trẻ em cũng hông nên đầu tư sơ sà vì từng đứa trẻ đều có sở thích và cá tính riêng.

Tin đăng cùng chuyên mục