Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Gỗ Tự Nhiên| Ưu Nhược Điểm

Thông tin mua bán
Mã tin
V623047
Giá
3.060.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2023
Hết hạn
26/11/2024
Xem :
92
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần hạnh
Điện thoại
0903395462
Địa chỉ
639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước,Quận Thủ Đức,Tp.hcm
Nội dung chi tiết

[​IMG]
28th11
Bài viếtBáo giáTin tứcUncategorized
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Gỗ Tự Nhiên| Ưu Nhược Điểm
 

Nội Dung Bài Viết

5/5 - (6 bình chọn)
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Gỗ Tự Nhiên| Ưu Nhược Điểm

Nên dùng cửa thép vân gỗ hay cửa gỗ tự nhiên, hôm nay chúng tôi sẽ so sánh cửa thép vân gỗ và cửa gỗ tự nhiên. Để các bạn phân biệt rõ hơn về vấn đề này nha. Đương nhiên các bạn khi xem vấn đề về bài này các bạn cũng nên hiểu rõ vấn đề này nhé. Mỗi loại cửa sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Nên khi sử dụng các bạn phải hiểu mỗi loại cửa sẽ có những tính năng khác nhau nhé.

[​IMG]

I: So sánh cửa thép vân gỗ và cửa gỗ tự nhiên.

1: So sánh tính thẩm mỹ về cửa thép vân gỗ và cửa gỗ tự nhiên như thế nào ?
 

  • Cửa thép vân gỗ được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Bề mặt sử dụng công nghệ tiên tiến sơn tĩnh điện phủ flim sẽ có những màu giống như cửa gỗ tự nhiên. Những cánh cửa được sử dụng công nghệ dập huỳnh bề mặt hiện đại thẩm mỹ,, tạo ra sản phẩm giống như cửa gỗ tự nhiên.
  • Cửa gỗ tự nhiên có nét đẹp thực tế của gỗ tự nhiên, gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ căm xe, gỗ đỏ…vvv.. với nhiều mẫu mã chạm trỗ, diêu khắc, tân cổ điển kiểu cách giống phong cách các triều đại.

[​IMG]
So sánh bề mặt cửa thép vân gỗ và cửa gỗ tự nhiên
2: So sánh độ bền của cửa gỗ tự nhiên và cửa thép vân gỗ như thế nào ?
 

  • Cửa thép vân gỗ có độ bền cao, đặc biệt có khả năng chống nước, chống mối mọt và chống mục nát. Nhưng sản phẩm cửa thép vân gỗ là loại cửa chất liệu bằng thép bên trong có giấy tổ ong cách âm, cách nhiệt sẽ tránh trường hợp bị truyền nhiệt khi ở ngoài trời.
  • Cửa gỗ tự nhiên lại không thể chống nước, chống mỗi mọt và không thể chống mục nát. Nhưng đổi lại cửa gỗ tự có thể cách nhiệt độ ngoài trời. Nhưng không cửa gỗ các bạn cũng biết cửa gỗ tự nhiên không có khả năng chống cháy.

[​IMG]
Độ bền cửa thép vân gỗ và cửa gỗ tự nhiên
3: So sánh cửa thép vân gỗ và cửa gỗ tự nhiên có khả năng cách âm, cách nhiệt như nào ?
 

  • Cửa thép vân gỗ có khả năng cách âm cách nhiệt tốt hơn cửa gỗ tự nhiên. Sản phẩm cửa thép vân gỗ những đường viền cửa sẽ con ron giảm âm và lọt khe sáng ra bên ngoài, tương đó cửa thép vân gỗ sẽ không cong vênh khi tiếp xúc môi trường bên ngoài.
  • Cửa gỗ tự nhiên cũng có thể cách âm cách nhiệt ngang với cửa thép vân gỗ. Nhưng ở môi trường nggoaif troief sẽ không bằng cửa gỗ tự nhiên.

[​IMG]
Hiệu quả cách âm cửa thép vân gỗ và cửa gỗ tự nhiên
4: Tính an toàn, khả năng bảo vệ môi trường.
 

  • Phần này nói về tính an toàn cửa thép vân gỗ và cửa gỗ công nghiệp đều có tính an toàn như nhau, bởi vì mỗi loại sẽ có những ưu điểm khác nhau, chúng không thể so sánh phần này.

[​IMG]
Tính an toàn cửa thép vân gỗ và cửa gỗ tự nhiên
5: So sánh cửa thép vân gỗ với cửa gỗ tự nhiên giá sẽ như thế nào ?
 

  • Giá thành cửa thép vân gỗ có giá thành rẻ hơn so với cửa gỗ tự nhiên vừa an toàn cho khách hàng có mức tiền trung bình. Giá thành cửa thép vân gỗ không đòi hỏi người tiêu dùng phải có nhiều tiền. Để xem chi tiết hơn , quý khách bấm váo link sát bên Báo giá cửa thép vân gỗ.
  • Giá thành cửa gỗ tự nhiên sẽ chia thành hai mức giá với khách hàng tiêu dùng. Loại cửa gỗ tự nhiên mức giá thấp là dùng những loại gỗ không tốt và kém chất lương. Còn loại quý hiếm sẽ dùng cho đại gia và những người có điều kiện sưu tầm.


II: So sánh ưu nhược điểm cửa thép vân gỗ và cửa gỗ tự nhiên.

[​IMG]
Ưu nhược điểm cửa thép vân gỗ và cửa gỗ tự nhiên

  • Phân tích ưu nhược điểm cửa thép vân gỗ.

1: Ưu điểm cửa thép vân gỗ.
 

Độ bền Cửa thép vân gỗ có độ bền cao, có khả năng chống nước, chống mối mot và chịu đươc những tác động của môi trường.
Bảo trì dễ dàng Cửa thép vân gỗ được sơn tĩnh điện sẽ không bị bạc màu theo thời gian, và không cần sơn lại như cửa gỗ tự nhiên.
Chất lượng an toàn Cửa thép vân gỗ có khả năng bảo mật chống trộn tốt hơn, căn bản cửa thép vân gỗ làm từ thép, tính an toàn sẽ cao hơn.

2: Nhược điểm cửa thép vân gỗ.
 

Thẩm mỹ Mặc dù kiểu dáng giống như cửa gỗ tự nhiên, nhưng sẽ không giống gỗ tự nhiên vì các đường vân sẽ không thật.
Nhiệt độ Cửa thép vân gỗ có thể trở nên nóng lạnh nhanh hơn khi tác động môi trường bên ngoài.
  • Phân tích ưu nhược điểm cửa gỗ tự nhiên.

1: Ưu điểm cửa gỗ tự nhiên.
 

Thẩm mỹ Cửa gỗ tự nhiên có vẻ đẹp của chất liệu gỗ tự nhiên xưa, tao nên những vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng.
Cách âm cách nhiệt Có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt hơn so với cửa thép vân gỗ.
Giá trị sản phẩm Cửa gỗ tự nhiên có giá trị cao và quý hiếm, nên sẽ tạo tạo giá trị khi mua cửa gỗ tự nhiên.

2: Nhược điểm cửa gỗ tự nhiên.
 

Đòi hỏi chế độ bảo dưỡng cao Cửa gỗ tự nhiên ưu cầu người dùng phải bảo quản tốt, sử dụng vài ăn phải sơn lại định kì, và thường siêng bảo quản để chống mới mọt và nước ẩm.
Độ bền thấp hơn Chúng dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài so với cửa thép vân gỗ độ bền cửa thép tốt hơn.

III: So sánh cấu tạo cửa thép vân gỗ và cửa gỗ tự nhiên.

Cấu tạo cửa thép vân gỗ và cửa gỗ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Nhưng chúng đều được thiết kế từ những chất liệu cơ bản. Nhìn chung, cấu tạo chung của cửa thép vân gỗ với cửa gỗ sẽ giống khác nhau điểm nảo.

  • Khung cửa, cánh cửa: So sánh cửa thép vân gỗ và cửa gỗ thì khung và cánh cửa thép vân gỗ đều được làm bằng thép độ dày từ 0,8 – 1,2 mm. Còn đối với cửa gỗ thì khung 40mm và cánh 40mm cửa đều được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên.
  • Bản lề, khóa: Những phụ kiện phải là dòng có độ bền cao, chịu được lực tốt. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu có khóa vân tay, mật mã tăng độ sang trọng của cửa.
  • Giấy tổ ong: Đây là vật liệu cơ bản có thể thay thế cho bông thủy tinh. Giấy tổ ong được sản xuất từ giấy tái chế, đảm bảo an toàn với môi trường. Đặc biệt có tác dụng cách âm, cách nhiệt, ngăn cháy rất tốt. Với cửa gỗ tự nhiên thì sẽ sử dụng hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Điểm quan trọng là không sử dụng giấy tổ ong giống như cửa thép vân gỗ.
  • Những chi tiết khác của cửa: Gioăng cao su của cửa có tác dụng cách âm, kín khít giữa cánh và khung, chống sự va đập cửa. Vít được lắp đặt cho cửa là loại vít có khả năng chịu lực cao, và được lắp đặt đúng quy cách

[​IMG]
Cấu tạo cửa thép vân gỗ và cửa gỗ tự nhiên
IV: Nên chọn cửa nào để phụ hợp với ngôi nhà của bạn.
 

  • Mặc dù bạn có thể quyết định mua bất kỳ một chất liệu cửa nào đó. Nhưng hãy nhớ rằng có sự khác biệt về chất lượng có thể làm tăng hoặc giảm một số đặc điểm điển hình của loại cửa đó.
  • Để có thể xác định được loại cửa bạn lựa chọn có chất lượng tốt nhất. Thì điều quan trọng là bạn chỉ việc làm việc với các nhà sản xuất cửa có uy tín.
  • Chắc hẳn một cánh cửa thép vân gỗ với chất lượng tốt nhất,. Mặc dù xây dựng chắc chắn sẽ có giá cao hơn một phiên bản được xây dựng kém. Vì vậy đừng thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm khi ngân sách hạn chế mà hãy lựa chọn những sản phẩm cửa phù hợp.

[​IMG]
Mẫu cửa thép vân gỗ
V: Chính sách mua sản phẩm.
 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại cửa: Cửa nhựa cao cấp đài loan . Cửa gỗ giá rẻ . Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc. Cửa Nhựa Composite. Cửa Gỗ Công nghiệp, Cửa Nhựa Giả Gỗ
—– Hệ thống showroom xem mẫu và đặt hàng trực tiếp của KINGDOOR:

Showroom 1: 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Showroom 2: 731 Lê Hông Phong, phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Showroom 3: 639 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Showroom 4: 205 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Tin đăng cùng chuyên mục