Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

TRẦN THẠCH CAO DÁT VÀNG SANG TRỌNG CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V404036
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Trung
Điện thoại
0946869773
Địa chỉ
516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/tran-thach-cao-dat-vang-88.html

 

TRẦN THẠCH CAO DÁT VÀNG SANG TRỌNG CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT

 

- Trần thạch cao dát vàng là một chi tiết trang trí nội thất ấn tượng được ứng dụng nhiều trong phong cách cổ điển bởi nó giúp không gian nội thất trở nên sang trọng và bề thế hơn. Với các khách hàng có nguồn tài chính họ thường sẽ lựa chọn việc dát vàng thay vì sơn phủ vàng vì màu sắc của vàng thật đem lại hiệu ứng thẩm mỹ tinh tế hơn là sơn phủ vàng và việc này cũng chứng minh được đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

- Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung là đơn vị có tay nghề cao trong việc dát vàng các vật liệu trang trí nội thất giúp nâng tầm vẻ đẹp và bề thế cho không gian được trang trí của công trình. Hôm nay Công ty Minh Trung sẽ giới thiệu với quý khách hàng một số sản phẩm trần thạch cao dát vàng bên chúng tôi đã từng thực hiện.

 

trần thạch cao dát vàng

Trần thạch cao dát vàng sang trọng

 

- Trần thạch cao với gam màu trắng trang nhã chủ đạo được kết hợp với các chi tiết dát vàng quý phái tạo nên tổng thể vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Vàng được sử dụng thường là vàng 18K,24K kỹ thuật dát vàng đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận của người thợ để tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất cho công trình. Trên hình là một sản phẩm trần thạch cao dát vàng sang trọng và trang nhã. Với dáng trần được chọn hình tròn với các chi tiết hoa văn phù điêu được dát vàng sang trọng tạo nên tổng thể đẹp mắt và tinh tế cho không gian trần nhà giữa sự hòa hợp sắc trắng và vàng . Nếu như trong công trình trên để trần nhà màu trắng nguyên gốc của thạch cao thì có thể sẽ đem đến sự nhàm chán không điểm nhấn cho không gian trần nhà.

 

trần thạch cao dát vàng

Trần thạch cao dát vàng sang trọng

 

- Với phong cách nội thất cổ điển như công trình bên trên thì trần thạch cao dát vàng như một chi tiết trang trí giúp nâng tầm đẳng cấp. Khác với công trình bên trên thì ở đây trần nhà được sử dụng là trần 3D với thiết kế hình ảnh độc đáo mang lại mới lại cho công trình. Các chi tiết phào chỉ , phù điêu dát vàng giúp nổi bật phần hình ảnh của trần nhà. Dát vàng trần thạch cao còn mang đến sự liên kết trong cách trang trí khi những chi tiết nội thất khác đều có thiết kế điểm nhấn màu vàng. Mặc dù đặc trưng của phong cách cổ điển là sự cầu kỳ và tỉ mỉ nhưng khi chọn chi tiết dát vàng cần phải có sự tinh tế trong gu thẩm mỹ , tránh trường hợp dát quá nhiều dẫn đến tốn kém chi phí nhưng lại không hiệu quả về mặt hình ảnh.

 

trần thạch cao dát vàng

Trần thạch cao dát vàng sang trọng

 

Trong các công trình tân cổ điển thì việc nhấn nhá một chi tiết dát vàng vừa mang đến sự tinh tế vừa thể hiện sự quý phái, sang trọng mà phong cách muốn thể hiện. Trần thạch cao dát vàng có trở thành một điểm nhấn trong trang trí dựa vào tay nghề và sự tinh tế của người thợ trong việc chọn lựa và dát vàng các chi tiết tránh dát nhiều dẫn đến thiếu tinh tế dát ít lại mang đến cảm giác nửa vời. Thêm vào đó chọn đơn vị uy tín cung cấp nguồn vàng dát cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng trần dát vàng.

- Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung với châm ngôn làm việc " Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng " chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, theo kịp với tiến độ công trình . Với tay nghề cao nhiều năm làm việc trong nghề và cung cấp các sản phẩm đến từ những đơn vị sản xuất uy tín trên toàn cả nước chúng tôi hi vọng sẽ mang đến những sản phẩm có ý nghĩa trong quá trình hoàn thiện công trình của quý khách hàng .

THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung
Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)
Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com
Website: thachcaominhtrung.com
Facebook: Điêu Khắc Thạch Cao

 

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/tran-thach-cao-dat-vang-sang-trong-cho-khong-gian-noi-that-172.html

Tin đăng cùng chuyên mục