Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tạo điểm nhấn ấn tượng với những mẫu kệ tủ trang trí phòng khách độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V701327
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2024
Hết hạn
21/03/2025
Xem :
39
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Viva
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kệ tủ trang trí phòng khách là vật dụng nội thất rất được các gia chủ chú trọng. Bởi chúng không chỉ giúp lưu trữ đồ đạc mà còn làm cho không gian sống trở nên thẩm mỹ hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu kệ tủ trang trí phòng khách độc đáo đang được thị trường ưa chuộng nhé!

 

I. Ưu điểm của kệ tủ trang trí phòng khách

+ Chất liệu có độ bền cao

 

Hiện nay, các khách hàng đa phần đều ưa chuộng sử dụng kệ tủ trang trí phòng khách làm bằng gỗ nhờ ưu điểm bền đẹp. Những sản phẩm được gia công từ gỗ đáp ứng tốt đòi hỏi về độ chắc chắn, cứng cáp. Người dùng sẽ không phải tốn công sức và tiền bạc để bảo trì, sửa chữa vì một chiếc kệ tủ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp có thể dùng tốt đến hàng chục năm.
 
+ Tạo điểm nhấn cho căn phòng

 

Kệ tủ trang trí phòng khách cũng góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng. Nếu gia chủ là người yêu thích sự giản dị mà tinh tế, hoặc diện tích nhà không quá rộng thì bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng chiếc kệ tivi có kiểu dáng độc đáo để tạo điểm nhấn thu hút đặc biệt cho góc phòng khách nhà mình.

 

Tạo điểm nhấn ấn tượng với những mẫu kệ tủ trang trí phòng khách độc đáo

 

+ Nguyên liệu an toàn cho người sử dụng

 

Như đã nói ở trên, nguyên liệu được dùng để làm kệ tủ trang trí phòng khách phần lớn là gỗ tự nhiên. Ngoài ưu điểm bền chắc và dễ lau chùi, gỗ còn là nguyên liệu rất thân thiện, rất an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ. Chính vì thế, nói không ngoa khi kệ tủ bằng gỗ luôn nằm trong danh sách lựa chọn hàng đầu của mọi gia chủ. 

 

+ Tiết kiệm diện tích phòng khách

 

Bên cạnh việc đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thì kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp còn là nơi giúp gia đình bạn trưng bày, lưu trữ những món đồ kỷ niệm. Không gian căn phòng sẽ rộng rãi, thoáng đãng bởi vì dù phòng rộng hay chật thì những chiếc kệ trang trí vẫn không hề “kén chọn” không gian. Nếu diện tích phòng khách nhà bạn khá hạn chế thì có thể tham khảo các mẫu kệ tủ trang trí phòng khách treo tường. Chúng sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý đấy!

 

Tạo điểm nhấn ấn tượng với những mẫu kệ tủ trang trí phòng khách độc đáo

 

+ Tiết kiệm chi phí đầu tư

 

Thay vì tiêu tốn nhiều tiền để mua vài chiếc tủ làm chật phòng khách thì bạn chỉ cần “xuống tiền” một lần để sở hữu một chiếc kệ tủ tivi thông minh, tích hợp tính năng làm kệ đỡ tivi, vừa có thêm khung để để đặt các đồ trang trí. Bên dưới kệ tivi còn được trang bị thêm hệ thống tủ khóa chắc chắn để cất giữ những vật dụng giá trị.

 

II. Các mẫu kệ tủ trang trí phòng khách độc đáo, ấn tượng cho không gian hiện đại

Nội thất Viva mời mọi người cùng tham khảo cùng tham khảo một số mẫu kệ tủ trang trí phòng khách có thiết kế độc đáo, mới lạ, giúp tô điểm cho không gian phòng khách thêm sang trọng, đẳng cấp và thu hút hơn.

 

+ Kệ tủ tivi

 

Vì là món đồ nội thất vô cùng cần thiết nên thị trường kệ tủ tivi ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kích thước để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và phong cách thiết kế ngôi nhà mà bạn có thể ưu tiên chọn tủ kệ tivi kiểu dáng hiện đại hay cổ điển.

 

Tạo điểm nhấn ấn tượng với những mẫu kệ tủ trang trí phòng khách độc đáo

 

+ Tủ rượu phòng khách

 

Mặc dù là món đồ nội thất không quá phổ biến trong phòng khách của các gia đình Việt, nhưng mỗi khi xuất hiện, tủ rượu luôn trở thành tâm điểm chú ý của khách đến thăm nhà. Chiếc tủ kệ trang trí phòng khách này còn giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp và gu sống “có chất” của mình. Tùy vào phong cách thiết kế, diện tích phòng khách mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn chiếc tủ rượu có kiểu dáng và kích thước phù hợp.

 

Lấy ví dụ là mẫu tủ rượu gỗ xoan đào TR-1641 sở hữu những nét đẹp của dòng rượu gỗ tự nhiên truyền thống, vừa học hỏi tính đa năng, linh hoạt của tủ rượu hiện đại để tạo nên một sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng.Nhìn tổng thể có thể thấy, mặt trước của tủ được nhấn nhá họa tiết trang trí cầu kỳ, tinh tế. 

 

Tạo điểm nhấn ấn tượng với những mẫu kệ tủ trang trí phòng khách độc đáo

 

+ Tủ giày bằng gỗ

 

Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích không quá lớn để sử dụng nhiều sản phẩm nội thất gỗ trang trí thì hãy nghĩ đến việc lựa chọn một chiếc tủ giày có thiết kế độc đáo, ấn tượng.Sản phẩm này vô cùng thông dụng, giúp ngôi nhà trong gọn gàng, ngăn nắp hơn. Khách đến thăm nhà cũng sẽ nhìn thấy tủ giày đầu tiên nên việc đầu tư mua sắm sẽ không hề uổng phí.

 

Bạn có thể tham khảo mẫu tủ giày thông minh gỗ công nghiệp 3 tầng 1500 của Nội thất Viva. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: đẹp, bền và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Chiếc tủ nổi bật với màu sọc vàng cánh trắng trẻ trung là lựa chọn lý tưởng với những không gian hiện đại như chung cư, nhà phố. 

 

Tạo điểm nhấn ấn tượng với những mẫu kệ tủ trang trí phòng khách độc đáo

 

III. Một số lưu ý khi chọn kệ tủ trang trí phòng khách

+ Kích thước kệ tủ vừa vặn với không gian bài trí

 

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tính thẩm mỹ của không gian. Nó đến từ sự cân xứng trong kích thước và đồng điệu về phong cách, góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng. 

 

Tạo điểm nhấn ấn tượng với những mẫu kệ tủ trang trí phòng khách độc đáo

 

+ Cân nhắc chất liệu kệ trang trí phù hợp

 

Chúng ta khó có thể phủ nhận vẻ đẹp trường tồn của gỗ tự nhiên cũng như chất lượng mà nó đem lại. Nhiều người ưu ái gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan đào để chế tác các vật dụng nội thất phòng khách bởi độ bền bỉ cùng vân gỗ sắc nét. Hơn nữa, tính năng hạn chế mối mọt, cong vênh, co ngót khiến các sản phẩm kệ tủ trang trí phòng khách của Nội thất Viva chưa bao giờ hạ nhiệt trên thị trường. 

 

+ Chọn cách sắp đặt đồ trang trí đẹp, khoa học

 

Ít người trong chúng ta biết rằng chính cách bày trí mới là “đòn chốt hạ” cho một không gian đẹp, hay cụ thể là một chiếc kệ tủ trang trí phòng khách thu hút. Đến với Nội thất Viva, bạn không chỉ được sở hữu các sản phẩm có thiết kế mới lạ, độc đáo mà còn được tư vấn nhiệt tình về cách bày trí.

 

Tạo điểm nhấn ấn tượng với những mẫu kệ tủ trang trí phòng khách độc đáo

 

----------------------------------------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 

- Website: https://noithatviva.vn

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/tin-tuc/tao-diem-nhan-an-tuong-voi-nhung-mau-ke-tu-trang-tri-phong-khach-doc-dao.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)