Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nhà phố theo phong cách cổ điển

Thông tin mua bán
Mã tin
V066308
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/02/2016
Hết hạn
23/02/2017
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thiết kế nhà brvt phố với phong cách cổ điển đem đến không gian ấm cúng ngay giữa lòng thành phố. Và ngôi nhà mà chúng tôi thiết kế có diện tích hạn chế về chiều ngang, các chủ đầu tư của chúng tôi thường tìm đến giải pháp khai thác triệt để chiều cao của không gian. Đó là lí do ra đời của những mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng này. Chúng tôi mời bạn đọc cùng tham khảo mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng cổ điển châu Âu để nắm được thêm thông tin rằng dù khu đất có hạn chế, bạn đọc vẫn có thể tự tin sở hữu cho mình những mặt tiền nhà phố cổ điển mãn nhãn.
 
[IMG]
Thiết kế nhà phố phong cách cổ điển một kiến trúc nhà phố mang phong cách cổ điển ngay giữa những ngôi nhà phố hiện đại, sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thật đặc biệt nhưng không hề lạc lõng. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những mẫu nhà phố hiện đại, hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế nhà mang phong cách cổ điển dưới đây.
 
[IMG]
Thiết kế phòng khách theo phong cách cổ điển trong đó nội thất gỗ mộc là điểm nhấn sang trọng cho mẫu nội thất đẹp sang trọng này. Do tài chính khá mạnh và đảm bảo nên gia chủ mong muốn thiết kế một phòng khách vừa đẹp vừa độc đáo để làm trung tâm tiếp khách quý cho gia đình.
 
Thiết kế nhà brvt phố phong cách cổ điển theo phong thủy tuổi cực kỳ quan trọng. Thiết kế nội thất bếp ăn nhà đẹp biệt thự này theo cung xấu nhìn về hướng tốt. Vẫn là chất liệu gỗ tự nhiên, mặt bàn thiết kế ốp đá Hoa cương màu vàng nhạt bông vân các cạnh bóng láng là niềm cảm hứng khi tận hưởng món ăn ngon cũng như dễ vệ sinh lau chùi. Kết hợp đèn chùm trang trí giúp không gian phòng bếp lãng mạn và ấm áp lung linh hơn
Tin đăng cùng chuyên mục