Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tổng hợp các mẫu vách ngăn phòng thờ hiện đại đẹp đơn giản Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V418241
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
09/05/2021
Hết hạn
09/05/2022
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Mẫu vách ngăn phòng thờ hiện đại là sản phẩm được sản xuất bằng máy cắt CNC cùng các công nghệ tiên tiến. Chúng là xu hướng nội thất đang nhận được nhiều sự quan tâm và hướng đến hiện nay bởi những công năng vượt trội mà chúng mang lại. Sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến để tôn lên vẻ trang nghiêm và phù hợp với đời sống tâm linh cho mỗi gia đình. 

                   

Bạn muốn tân trang không gian tâm linh một cách tiện nghi nhất?

Thờ cúng là nét văn hóa đã có từ lâu đời của người Việt, chính vì thế không gian tâm linh là nơi trang trọng nhất và cũng là nơi gần gũi nhất với đời sống tâm linh của mỗi gia đình. Mỗi không gian đều cần có sự riêng biệt, nhưng nếu xây tường bê tông thì bí bách, chật chội.Vách cnc hoa văn hiện vẫn đang là giải pháp tối ưu nhất trong việc trang trí và chia không gian nhà ở. 

                   

Với đa dạng các chất liệu gỗ HDF, MDF phủ melamine, sồi mộc mạc,.... Ngoài ra, chúng dễ dàng hòa hợp với các đồ nội thất khác xung quanh trong nhà, các kiểu thiết kế đều mang đến vẻ đẹp ấn tượng, tiết kiệm không gian hiệu quả lại vừa giúp căn nhà trở nên gọn gàng hơn. Tạo nên một không gian riêng tư, mang xu hướng hiện đại, sang trọng và có tính nghệ thuật cao.

                 

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. 

Các kiểu dáng trong không gian này tuy các họa tiết hoa văn đơn giản nhưng cách thiết kế sẽ thay đổi sao cho phù hợp nhất với mỗi không gian của mỗi nhà. Do được thiết kế chuyên biệt nên sản phẩm giúp không gian tâm linh trở nên sang trọng, có điểm nhấn. Đặc biệt, với những căn hộ có diện tích không gian không quá rộng thì có lẽ đây là một phương án vô cùng hoàn hảo dành cho gia đình bạn. 

                   

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận thấy rằng, vách ngăn cnc được xem như một tấm phân chia không gian hiệu quả, chúng thay thế những mảng tường thô kệch, tạo nên một không gian thoáng mát, giảm sự bí bách của căn hộ. Các họa tiết hoa văn được cắt tỉ mỉ tạo ra chi tiết láng mịn, bóng nhẵn tạo nên cảm giác dễ chịu, hạn chế cong vênh, mối mọt tới mức tối đa. 

                 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.





 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

 

Website: vachngancnc.com.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


 

 













 

Tin đăng cùng chuyên mục