Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Trần thạch cao - Phào chỉ Tân cổ điển

Thông tin mua bán
Mã tin
V376277
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
10/11/2023
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Trung
Điện thoại
0946869773
Địa chỉ
516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/trang-tri-noi-that-phong-cach-tan-co-dien-142.html

TRẦN, PHÀO CHỈ TÂN CỔ ĐIỂN

- Trong các chi tiết trang trí dành cho phần nội thất thì trần và phào chỉ là những điểm nhấn nổi bật cho không gian. Với mỗi phong cách khác nhau thì trần và phào chỉ cũng sẽ có những thiết kế khác nhau để tôn lên nét đặc trưng của phong cách đó như cầu kỳ sang trọng của cổ điển, đơn giản tinh tế của hiện đại thì với phong cách tân cổ điển là sự tối giản của cổ điển và phóng khoáng của hiện đại tạo nên những điểm nhấn trang trí sang trọng nhưng không quá rườm rà , đơn giản nhưng không gây cảm giác đơn điệu cho không gian nội thất.

- Với công trình thi công nội thất của nhà Chị Nga , Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung đã có cơ hội hợp tác và đóng góp các sản phẩm trang trí nội thất trong quá trình hoàn thiện tổ ấm cho ngôi nhà của Chị, với lối trang trí tân cổ điển những chi tiết như trần, phào chỉ được công ty lựa chọn cẩn thận để phối hợp khéo léo với các món nội thất khác để tạo nên tổng thể hài hòa.

Điêu khắc Minh Trung

Trần thạch cao tân cổ điển

- Với phong cách nội thất tân cổ điển đề cao sự tối giản nhưng vẫn phải giữ được sang trọng , thiết kế trần thạch cao tân cổ điển với lựa chọn dạng mặt phẳng kết hợp với những họa tiết hoa văn được sắp xếp khéo léo tạo nên một tổng thể bắt mắt cho trần nhà. Viêc đặc đối xứng 2 hình điêu khắc khác nhau ở ngoài trung tâm hình tròn không làm phần trần nhà trở nên thiếu sự hài hòa mà còn trở thành một điểm nhấn khi họa tiết ở hai hình đối xứng có thiết kế phối hợp với các chi tiết điêu khắc trong hình tròn tạo nên sự liên kết của phần trang trí trần thạch cao tân cổ điển. Phối hợp với đèn trần dáng thả vừa phải lựa chọn tông màu trắng phù hợp với tông màu chủ đạo không gian đã tạo nên sự sang trọng tinh tế cho phòng khách.

- Vì lấy điểm nhấn là phần trần thạch cao tân cổ điển nên chi tiết phào chỉ tân cổ điển được lựa chọn là những thiết kế đơn giản nhất với những đường thẳng trơn. Để không làm đơn điệu không gian tường nhưng cũng không thể cầu kỳ để tạo không gian phòng khách rườm rà thì lựa chọn những thiết kế phào chỉ tân cổ điển nẹp thẳng trơn này phối hợp với việc phân chia bố cục cho đồng đều tạo thành những khối ô trang trí vừa tạo điểm khác biệt cho phần tường vừa tạo được sự trang trí tính toán tinh tế cho không gian phòng khách.

Điêu khắc Minh Trung

Phào chỉ tân cổ điển

Phòng ngủ là không gian cần được tạo sự nhẹ nhàng để khiến gia chủ có thể tận hưởng khoảng không gian nghỉ ngơi và thư giản chính vì lựa chọn những thiết kế đơn giản để tạo sự hài hào trong tổng không gian công trình vẫn được áp dụng để trang trí ở phòng ngủ. Điểm khác biệt là phần phào chỉ tân cổ điển ở phòng ngủ phần chân tường và trên có những hoa văn tròn đan vào nhau đơn giản để tạo điểm nhấn giữa những khoảng trang trí tối giản.

- Phần trần thạch cao cổ điển được thiết kế giật cấp kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng tạo sự tinh tế phóng khoáng cho không gian phòng ngủ.

Phong cách thiết kế tân cổ điển là những chi tiết được chắt lọc tính tế của thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại nên phong cách này không bị lỗi thời. Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung là một trong những đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất tân cổ điển uy tín và chất lượng. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu trần thạch cao tân cổ điển và phào chỉ tân cổ điển mới nhất để mang đến sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng .Với đội ngũ nhân viên tâm huyết và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công , chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những không gian công trình đáp ứng yêu cầu và mong muốn. 

- Chất lượng sản phẩm của Công ty Minh Trung luôn được đảm bảo vì có xuất xứ từ những cơ sở uy tín trên cả nước, công nghệ tiến tiến nhất. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp chúng tôi hướng đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

LIÊN HỆ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI NGOẠI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN 
Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung
Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)
Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com
Website: thachcaominhtrung.com
Facebook: Điêu Khắc Thạch Cao

Tin đăng cùng chuyên mục