Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tư Vấn: Nên Dùng Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Khi Nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V433882
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
19/01/2022
Hết hạn
19/01/2023
Xem :
125
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cua thep van go thep Koffmann
Điện thoại
0914860455
Địa chỉ
Tầng 5, CT1 Bắc Hà, Tố Hữ
Nội dung chi tiết
Các sản phẩm cửa thép vân gỗ 4 cánh là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, không phải lúc nào, công trình nào cũng phù hợp với mẫu cửa này đâu nhé. Vậy các bạn quan tâm hãy cùng cua thep van go Koffmann tìm hiểu về cửa thép vân gỗ 4 cánh trong bài viết này nhé.
 
Thế nào là cửa thép vân gỗ 4 cánh?
Cửa thép vân gỗ 4 cánh có cấu tạo gồm 2 cánh chính và 2 cánh phụ. Hai cánh chính, còn gọi là cánh lớn hoạt động đóng mở linh hoạt hàng ngày. Trong khi đó, 2 cánh nhỏ (cánh phụ) thường cố định, khi cần tối đa diện tích cửa mới mở ra.
 
Cửa thép vân gỗ 4 cánh khá đa dạng về mẫu mã như: cửa 4 cánh đều, 4 cánh lệch, kết hợp ô thoáng kính, cửa pano thường hoặc nan chớp.
 
Cửa thép vân gỗ 4 cánh phù hợp với công trình nào?
Rõ ràng, đặc điểm chung của dòng sản phẩm này chính là kích thước khá lớn, cao và rộng. Chính vì vậy, mẫu cửa này phù hợp với không gian rộng rãi, thoáng đãng, diện tích không quá hẹp. Cửa 4 cánh được sử dụng nhiều nhất làm cửa chính, cửa phòng khách.
 
- Cửa 4 cánh đều
Cửa thép vân gỗ 4 cánh đều gồm 4 ô cửa có kích thước hoàn toàn bằng nhau. Đây là mẫu cửa thường được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn và đẳng cấp. Thiết kế cánh cửa đều giúp diện tích cửa được mở rộng tối đa, mang đến không gian thoáng đãng và vẻ ngoài ấn tượng cho căn nhà.
 
Bên cạnh nhà ở, cửa 4 cánh đều còn phù hợp với các công trình có mục đích kinh doanh. Với không gian kinh doanh cần diện tích cửa rộng rãi để thuận tiện cho công việc, cửa 4 cánh đều hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng này.
 
 
- Cửa 4 cánh lệch
Bên cạnh cửa thép 4 cánh đều, bạn có thể lựa chọn mẫu cửa cánh lệch với 2 cánh nhỏ và 2 cánh lớn. Tuy nhiên, dòng cửa 4 cánh lệch sẽ kén công trình nội thất hơn cửa 4 cánh đều. Gia chủ yêu thích mẫu cửa 4 cánh nhưng không gian không quá lớn thì có thể lựa chọn cửa 4 cánh lệch để tổng thể cân đối và hài hòa hơn.
 
Sự linh động của 2 cánh to mang đến không gian rộng rãi, thông thoáng hơn cho công trình sử dụng. Trong khi đó, 2 cánh nhỏ không tốn quá nhiều diện tích như cửa 4 cánh đều. Và chúng thường được cố định và chỉ để 2 cánh lớn "di chuyển" được.
 
 
Cửa 4 cánh đẹp, hiện đại và tiện lợi, tuy nhiên nó không phải sản phẩm phù hợp cho mọi không gian.
 
Như đã nói ở trên, do đặc tính cửa dày và kích thước lớn, chúng hiếm khi được lựa chọn cho những căn nhà nhỏ. Chúng cũng không phù hợp với những không gian hẹp như cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa phòng chứa đồ,… Không gian nhỏ dùng cửa thép vân gỗ 4 cánh tạo cảm giác thừa thãi, bí bách và thu hẹp không gian. Như vậy, tổng quan không gian sẽ thiếu đi sự hài hòa và mất tính thẩm mỹ.
 
Một số mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh Koffmann bán chạy nhất hiện nay nhé
Cùng tham khảo một số mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh đẹp, được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Showroom cửa thép vân gỗ Koffmann nhé.
 
Cửa thép vân gỗ Koffmann với mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, tham khảo và đặt mua sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng hàng đầu, giá thành ưu đãi.
 
 
Mong rằng bài viết đã giúp bạn nắm được nên dùng cửa thép vân gỗ 4 cánh khi nào? Các bạn có nhu cầu sử dụng cửa đẹp có thể đến showroom cửa thép vân gỗ tại Hà Nội để tham khảo mua hàng. Chúc cho bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến thiết nên công trình hoàn thiện, tiện nghi nhất.
 
>>> Có thể bạn quan tâm: Cửa thép vân gỗ giá bao nhiêu?
Tin đăng cùng chuyên mục