Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tủ áo gỗ cao cấp là gì? Những tiêu chuẩn đánh giá không phải ai cũng biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V704769
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/03/2024
Hết hạn
25/03/2025
Xem :
47
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Đẹp
Điện thoại
0977118799
Địa chỉ
160C Trường Chinh
Nội dung chi tiết

I. Tủ áo gỗ cao cấp là sản phẩm như thế nào?

Trong kinh tế học, một sản phẩm cao cấp được định nghĩa là sản phẩm “có nhu cầu tiêu dùng tăng lên khi thu nhập tăng lên”.

Các thương hiệu cao cấp, xa xỉ trong mọi lĩnh vực cũng thường định vị dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng thông qua các đặc điểm: giá cao, chất lượng tốt, mang tính thẩm mỹ và số lượng có hạn.

Tương tự như thế, trong ngành thiết kế nội thất, tủ áo gỗ cao cấp hầu hết là tủ áo gỗ tự nhiên với chất liệu sản xuất, gia công từ gỗ quý hiếm, cực kỳ chất lượng, có màu sắc, vân gỗ đẹp, giá thành tương đối cao và không phổ biến trên thị trường, thậm chí ngày càng ít dần đi vì nguồn cung có giới hạn.

Tủ áo gỗ cao cấp là gì? Những tiêu chuẩn đánh giá không phải ai cũng biết

II. Những tiêu chuẩn quan trọng đánh giá tủ áo gỗ cao cấp

Nếu muốn đánh giá một sản phẩm có phải tủ áo gỗ cao cấp hay không thì cần dựa vào các tiêu chuẩn sau:

+ Chất liệu gỗ là gỗ gì

Ở nước ngoài, các loại gỗ được phân hạng phẩm cấp theo chỉ số FAS, #1C, #2C, #3C. Còn ở nước ta, cách thông dụng hơn là dựa vào bảng phân loại nhóm gỗ theo TCVN.

Các loại gỗ ở nhóm 1, 2 như gỗ Căm Xe Cẩm Thị, Pơ mu, Hương Đá, Gõ Đỏ… cao cấp hơn gỗ ở nhóm 3, 4 như Xoan Ta, Xoan Đào, Bời Lời, Thông… về khối lượng, thể tích lẫn ứng suất, chịu nén, chịu lực…

Bên cạnh nguồn gỗ trong nước, các loại gỗ ngoại nhập có chất lượng được đánh giá cao như gỗ Óc Chó, gỗ Hương Lào… cũng được chế tác thành tủ áo gỗ cao cấp được người dùng Việt yêu thích rất nhiều.

Tủ áo gỗ cao cấp là gì? Những tiêu chuẩn đánh giá không phải ai cũng biết

+ Quy trình xử lý gỗ và chế tác sản phẩm

Dù là gỗ tự nhiên quý hiếm thì trước khi sản xuất, gia công thành tủ quần áo đều phải trải qua các công đoạn cắt xẻ, tẩm sấy, xử lý chuyên nghiệp, hiện đại. Quy trình xử lý này đảm bảo nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng, khắc phục tối đa nhược điểm nứt nẻ, cong vênh, mối mọt thường gặp khi thời tiết, nhiệt độ ảnh hưởng.

Kết hợp quá trình thiết kế, tạo tác của bàn tay, khối óc con người, những khối gỗ quý cho ra đời những sản phẩm tủ áo gỗ cao cấp tỉ mỉ trong từng đường nét, chi tiết; chất lượng từ bên ngoài lẫn bên trong.

+ Chất lượng của phụ kiện đi kèm

Tiêu chuẩn đánh giá tủ quần áo cao cấp còn liên quan đến những phụ kiện đi kèm. Tuy đây là những chi tiết nhỏ, ít thu hút sự chú ý của người dùng nhưng lại ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động của tủ cũng như sự bền bỉ, ổn định khi dùng lâu dài.

Đa số tủ áo gỗ cao cấp có lớp sơn bóng mờ chất lượng cao trên bề mặt. Bên trong có hệ thống bản lề hoặc ray trượt giảm chấn, thanh treo inox chống gỉ…

Tủ áo gỗ cao cấp là gì? Những tiêu chuẩn đánh giá không phải ai cũng biết

III. Những giá trị xứng đáng mà tủ áo gỗ cao cấp mang lại cho gia chủ

+ Bền chắc, tuổi thọ cao

Tủ quần áo hiện đại, cao cấp ngày nay được làm từ những loại gỗ chất lượng tốt, cứng chắc, dẻo dai, chịu được trọng lượng lớn và va đập mạnh.

Nhờ khâu xử lý gỗ kỹ lưỡng, sản phẩm không sợ cong vênh, mối mọt, có thể chống chịu được thời tiết nóng ẩm thất thường ở nước ta.

Nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách, tuổi thọ trung bình của tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp lên đến 30 – 50 năm hoặc lâu hơn, thậm chí có thể đồng hành cùng nhiều thế hệ trong gia đình.

Tủ áo gỗ cao cấp là gì? Những tiêu chuẩn đánh giá không phải ai cũng biết

+ Giá trị thẩm mỹ ưu việt

Tủ áo gỗ cao cấp được yêu thích không chỉ nhờ danh tiếng mà còn ở tính thẩm mỹ vượt trội, sang trọng đẳng cấp mà ai cũng có thể cảm nhận được.

Dù được chế tác theo phong cách cổ điển, tân cổ điển kiêu sa, quý phái hay hiện đại, đơn giản mà tinh tế, tủ quần áo gỗ cao cấp đều toát lên nét sang trọng, thu hút.

Với tone màu đặc trưng kết hợp bề mặt bóng mịn, vân gỗ độc đáo có được trong quá trình sinh trưởng của mỗi cây gỗ; tất cả góp phần tạo nên phong cách riêng cho không gian nội thất phòng ngủ.

Đó là lý do mà những gia đình có điều kiện ưu tiên lựa chọn tủ áo gỗ tự nhiên thay vì tủ áo gỗ công nghiệp nhằm có được sự mộc mạc mà đẹp mắt, đem đến cảm giác thư thái, yên bình cho không gian sống chất lượng của mình.

+ Giá trị tinh thần xứng đáng với sự đầu tư

Lựa chọn tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp với thiết kế có giá trị thẩm mỹ cao giúp gia chủ khẳng định được gu thẩm mỹ tinh tế, phản ánh tầm nhìn và phong cách sống thời thượng, đẳng cấp của gia chủ.

Thay vì chú trọng vào số lượng hay chạy theo xu hướng, dòng tủ quần áo gỗ cao cấp vẫn luôn có vị thế riêng với chất lượng và giá trị ưu việt của mình.

Tủ áo gỗ cao cấp là gì? Những tiêu chuẩn đánh giá không phải ai cũng biết

Như vậy, với những thông tin tổng hợp trên đây, bạn đã phần nào hiểu rõ hơn tủ áo gỗ cao cấp và những tiêu chuẩn đánh giá quan trọng, cần thiết.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp với giá thành hợp lý, hãy liên hệ Nội thất Viva qua Hotline: 0977.118.799 - 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/tu-ao-go-cao-cap-la-gi-nhung-tieu-chuan-danh-gia-khong-phai-ai-cung-biet.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)