Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

bàn ăn thông minh Pasta

Thông tin mua bán
Mã tin
V123415
Giá
8.510.000 VNĐ
Ngày đăng
24/11/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
noithatSS
Điện thoại
0997514228
Địa chỉ
28 Thảo Điền, Quận 2
Nội dung chi tiết

BÀN KÉO DÀI 1 ĐẦU 2,3M PASTA 

 http://noithatxepgon.vn/san-pham/ban-an-keo-dai-mot-dau-pasta-2m3-51.html

Việc thay đổi chiều dài của một chiếc bàn ăn là điều thật dễ dàng đối với bàn ăn thông minh như bàn Pasta. Lại thật lý thú khi Pasta lại cho phép người dùng thay đổi độ dài của bàn theo các mức tuỳ ý nữa. Hãy xem bàn Pasta làm được điều đó như thế nào

 

 

Với bộ ray được sản xuất riêng cho Pasta cho phép người dùng kéo dài bàn theo 2 nấc kéo. Mỗi nấc kéo Pasta dài ra thêm 0,45m, 2 nấc kéo Pasta dài ra 0,9m. Sự tuỳ biến về chiều dài là nét hấp dẫn riêng của Pasta, cho phép nó có lượng khách "hâm mộ" riêng của mình.

 

 

Thoạt đầu thì Pasta cũng bình thường như những chiếc bàn gỗ khác. Bốn chân rất vuông vức và dày dặn, các đường chỉ được chạy dọc theo chân để trông chúng được mềm mại hơn. Với kích thước nguyên thuỷ 1,4m, Pasta dành phục vụ cho gia đình từ 4-6 người. 

 

 

Hai chân bàn được thiết kế chạy chỉ , tạo điểm nhấn giúp bàn trông thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn.

 

 

Khi xếp gọn, hai chân được kết nối với mặt bàn chính bằng khóa bi, giúp bàn giữ chặt không bị dịch chuyển.

 

 

Được làm bằng chất liệu gỗ cao su đã được xử lý mối mọi và ẩm mốc trước khi ra thành phẩm,nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng gỗ.

 

 

Để có kích thước rộng hơn, người dùng Pasta chỉ cần nhấc một đầu bàn lên và kéo ra. Hệ ray trượt khá êm ái kéo dài bàn thành từng nấc. Người dùng cần thêm chỗ cho 2 người nữa thì chỉ cần kéo 1 nấc là đủ rồi

 

Tương tự như thế, nấc kéo thứ 2 cho phép người dùng thêm được 2 chỗ ngồi nữa. Tổng cộng bàn Pasta có khả năng phục vụ bữa ăn cho 12 người. Thật đơn giản, chỉ là nhấc một đầu bàn lên và kéo ra.Sau khi mở rộng, bàn đủ sức chứa cho 12 người, bạn hoàn toàn yên tâm cho việc sắp đặt vị trí ngồi của khách mỗi khi tiệc tùng, họp mặt.

 

Tin đăng cùng chuyên mục