Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Bán xe tải veam 5 tấn, xe tải veam vt500 5T với giá rẽ nhất chưa từng có.

Thông tin mua bán
Mã tin
V070155
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2016
Hết hạn
29/11/2017
Xem :
631
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ô Tô Đông Anh
Điện thoại
0907959485
Địa chỉ
61 QL 1A, Khu vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Nội dung chi tiết
Ô Tô Đông Anh - Tổng Đại Lý Xe Tải Miền Tây Kính Chào Quý Khách
 

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển của khách hàng, Veam Motor đã phát triển dòng xe tải Veam 5T VT500 với chiều dài thùng khá lớn, khả năng chuyên chở linh hoạt. Xe tải Veam 5T VT500 được trang bị động cơ Nissan ZD30 mạnh mẽ, thân thiện môi trường. Bên cạnh đó xe tải Veam 5 tấn VT500 vẫn giữ được những nét truyền thống của thương hiệu Veam Motor như tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian, kiểu dáng đẹp và đặc biệt là giá cả hết sức cạnh tranh so với các dòng xe tải nổi bật khác cùng phân khúc.

Xe tải VEam 5 tấn VT500 được trang bị động cơ Nissan ZD30 2,9 lít loại 4 kỳ 4 xilanh với hệ thống kim phun điều khiển điện tử. Động cơ được trang bị Turbo tăng áp, có hệ thống làm mát khí nạp giúp xe tải Veam 5 tấn VT500 không chỉ vận hành mạnh mẽ mà còn tăng tốc nhanh, rất phù hợp khi chạy  trên đường cao tốc. Ngoài ra Veam VT500 còn có ưu điểm khá lớn là tiêu hao nhiên liệu ở mức thấp và thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn khí thải Euro II.
Xe tải Veam 5T VT500 sử dụng hộp số Nissan ZF280 loại 5 số tiến, 1 số lùi có hiệu suất truyền lực cao, sang số số nhẹ nhàng. Các bánh răng hộp số đồng bộ hóa và được chế tạo bằng vật liệu có độ bền cao, hoạt động êm ái trong mọi trạng thái.
Xe tải veam 5 tấn có thùng dài lọt lòng 6,2m, khung gầm được làm bằng thép cường lực, kết cấu vững chắc, trục sau lớn, chịu tải tốt, giúp xe có thể chở hàng với khối lượng lớn.

alt

Cabin xe tải veam VT500 5T có kiểu dáng đẹp, tầm nhìn rộng, nội thất tiện nghi. Vô lăng trợ lực gật gù, điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện cho mọi tư thế lái. Xe được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh giải trí và máy lạnh giúp người điều khiển có thể thư giãn mọi nơi và thoải mái hơn trong những ngày nóng bức.

 

Không chỉ nổi bật với hệ thống động cơ - truyền động nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc, Veam VT500 có nội - ngoại thất khá tiện nghi và hiện đại.

Hệ thống đèn chiếu sáng trang nhã, chắc chắn với góc sáng rộng giúp lái xe quan sát tốt khi vận hành.

alt

Hệ thống đèn kích thước được bố trí hai bên cánh cửa, hông xe và nóc xe giúp xe vận hành an toàn hơn vào ban đêm. 

Cụm gương chiếu được tích hợp nhiều loại tạo khả năng quan sát toàn diện cho lái xe mà không cần thay đổi góc nhìn.

Quý khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm cũng như cách phục vụ và chăm sóc khách hàng với đội ngủ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt nhất.

Ô Tô Đông Anh Cần Thơ- Sài Gòn

ĐT: 0907.959.485

Website: tongdailyxetaiveammientay.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục