Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Cho thuê xe ô tô du lịch quận Gò vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức- Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V070347
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2016
Hết hạn
14/04/2017
Xem :
635
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haihaubay
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch 4 chỗ, 7 chỗ tự lái Hải Âu - Gò vấp - tphcm
HOTLINE THUÊ XE 0945123699
Khi thuê xe du lịch tại quận Gò Vấp nếu thuê được xe phù hợp với gia đình sẽ giúp bạn có 1 chuyến đi thoải mái. Hãu cùng dv Thuê xe du lịch tại quận Gò Vấp tìm hiểu các mẫu xe phù hợp nhé.
1. Honda Fit
Honda Fit là một chiếc xe ô tô nhỏ nhưng lại có những ưu điểm lớn. Với mức giá phù hợp và độ an toàn cao, Fit là sự chọn lựa tuyệt vời cho gia đình. Tiết kiệm nhiên liệu là một trong những đặc điểm nổi bật của xe với lượng nhiên liệu tiêu thụ là 7,13 lít/100km trong thành phố và 5,74 lít/100km trên đường cao tốc. Fit có thể xử lý nhanh nhẹn các tình huống và hệ thống giảm xóc hiệu quả. Mặc dù chiếc xe có cơ thể khá nhỏ nhưng lại có một không gian để chân hàng ghế sau rất rộng rãi mà không gây bất tiện cho người ngồi trước.
2. Subaru Outback
Subaru Outlook đã giành được giải thưởng Wagon tốt nhất cho gia đình năm 2015. Động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít 175 mã lực được kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT đặt ở dưới mui xe. Động cơ 6 xi-lanh tùy chọn nhưng nó sẽ tốn nhiên liệu hơn. Lượng nhiên liệu tiêu thụ của mô hình 4 xi-lanh là 9,4 lít/100km trong thành phố và 7,13 lít/100km trên đường cao tốc. So sánh với các dòng xe khác thì đây là một ưu điểm của chiếc xe. Hệ thống dẫn động 4 bánh giúp chiếc xe có thể xử lý tốt trong mọi điều kiện và hệ thống Active Torque Vectoring giúp cải thiện khả năng vào cua của xe. Chiếc xe cũng có ưu điểm lớn về độ an toàn, bao gồm các tính năng như kiểm tra sự thích nghi, cảnh báo làn đường và tự động phanh trước va chạm, giúp cho chiếc xe giảm tốc độ nhanh chóng xuống dưới 48,3 km/h.
3. Mazda Mazda 3
Tiết kiệm nhiên liệu và tạo cảm giác thích thú khi lái xe, chiếc Mazda 3 là lựa chọn tốt cho một phương tiện gia đình. Giống như một chiếc sedan hay một chiếc hatchback 4 cửa, Madza 3 có động cơ 4 xi-lanh 2 lít 155 mã lực và hộp số cơ 6 cấp. Lượng tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 9,05 lít/100km trong thành phố và 6,72 lít/100km trên đường cao tốc, cao hơn những dòng xe khác cùng loại. Không gian chứa của chiếc xe cũng rất thoải mái. Hệ thống giảm xóc của loại xe thể thao cho phép chiếc xe có thể dễ dàng đi vào những con đường quanh co, khúc khuỷu. Rất nhiều hành khách từ dv Thuê xe du lịch tại quận Gò Vấp thích chiếc xe này.
4. Ford Fusion
Ford Fusion là một chiếc sedan gia đình tuyệt vời với một mức giá hợp lý. Vẻ bề ngoài đẹp mắt và thời trang, chiếc xe có thể dùng cho các chuyến đi chơi hay đi mua sắm. Điều khiến cho Fusion trở thành chiếc xe gia đình tốt chính là hệ thống Ford Mykey. Mykey cho phép chủ sở hữu chiếc xe giới hạn tốc độ tối đa của xe cũng như âm lượng audio hay tắt âm thanh hoàn toàn cho đến khi người lái đeo đai an toàn vào. Tính năng của Mykey tương lai bao gồm hệ thống nhắc nhở cài đai an toàn bằng âm thanh, chuông cảnh báo khi chiếc xe đi với tốc độ quá cao và một hệ thống cảnh báo nhiên liệu sắp hết để nhắc nhở người lái xe khi chỉ còn khoảng 120 km. Điều này tạo cảm giác tin tưởng cho bố mẹ khi để cho con tự lái.
Bạn đã lựa chọn được chiếc xe phù hợp cho chuyến đi của gia đình mình chưa? Hãy cùng dv Thuê xe du lịch tại quận Gò Vấp tìm kiếm nhé.
 
Tin đăng cùng chuyên mục