Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Địa điểm uy tín cho thuê xe đi chơi biển

Thông tin mua bán
Mã tin
V073546
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2016
Hết hạn
31/05/2017
Xem :
589
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ducvinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mùa hè đã đến, bạn đã sẵn sàng để lên kế hoạch đi biển?
Bãi biển trong xanh, trải dài rộng khắp hòa cùng với ánh nắng vàng tươi sẽ giúp bạn giải tỏa được những mệt mỏi của cuộc sống.
Những chuyến xe du lịch là rất cần thiết cho chuyến đi. Và bạn hãy lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe chất lượng để chuyến đi thuận lợi hơn.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cho thuê xe, trong đó nổi bật là công ty cho thuê xe Đức Vinh – một địa chỉ uy tín về dịch vụ cho thuê xe.
Nếu bạn đi du lịch biển cá nhân hoặc gia đình, bạn có thể chọn sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại hà nội hoặc cho thuê xe 7 chỗ của công ty chúng tôi. Những chiếc xe vừa vặn với số lượng người và đặc biệt đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Còn nếu như bạn đi theo đoàn, có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ tại hà nội của Đức Vinh.
 
 
 
Những chiếc xe tại công ty chúng tôi với đã được trang bị nội thất hiện đại, không gian sạch sẽ cho người sử dụng. Đặc biệt, giá cho thuê xe đi du lịch biển luôn luôn hợp lý, có nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Và nếu bạn còn lo ngại về lái xe? Xin hãy yên tâm, đội ngũ lái xe của công ty Đức Vinh luôn đứng đầu thị trường về sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ. Họ đã được đào tạo bài bản, luôn nắm vững địa hình các điểm du lịch để gợi ý cho bạn lựa chọn.
Với sự uy tín về thương hiệu, đảm bảo về chất lượng dịch vụ, xe tiện nghi, giá cả hợp lý và lái xe chuyên nghiệp, quý khách lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi sẽ vô cùng hài lòng.
Hãy liên hệ với ngay với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ cho thuê xe chất lượng nhất!
 
Công ty TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 - Tòa Nhà G3C - Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 hoặc 043 724 6688 Email: thuexeducvinh@gmail.com
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục