Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Tìm hiểu các công ty vận tải đường sắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V479004
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/09/2022
Hết hạn
28/09/2023
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vận chuyển á châu
Điện thoại
0914857068
Địa chỉ
35 TA17, P.Thới an, q.12, tp.hcm
Nội dung chi tiết
Thời gian gần đây, dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tại Tp HCM ngày càng phát triển mạnh và được tin dùng. Vậy bạn đã chọn cho mình được công ty vận chuyển uy tín, chất lượng, giá cước thấp chưa? Hãy cùng mình theo dõi bài viết dưới đây nhé!
 
[IMG]
 
Vận Tải AnzEn – Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tại Tp HCM chuyên nghiệp
AnzEn là công ty vận tải uy tín với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn tận tâm giúp đỡ khách hàng từ khâu đóng gói đến khâu sắp xếp hàng hóa vận chuyển. 
 
Công ty vận chuyển hàng hóa đường sắt Nam Long 
Công ty Nam Long là công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt uy tín. Với dịch vụ vận chuyển ô tô – xe máy bằng đường sắt, Nam Long cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển ô tô, xe máy bằng toa chuyên biệt trên tàu hỏa. Theo hình thức vận chuyển này, chiếc xe của khách hàng sẽ được vận chuyển an toàn, không gây ra xước xát, hỏng hóc trong quá trình chuyên chở.
 
Global Logistics – Dịch vụ vận chuyển hoàng hóa bằng đường sắt tại Tp HCM chất lượng cao
Global Logistics đã hoạt động 5 năm trong ngành vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt. Công ty ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thương trường. Khách hàng một khi đã sử dụng dịch vụ của Global Logistics thì sẽ không bao giờ bỏ đi vì chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.
Tin đăng cùng chuyên mục