Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

TomTom cung cấp năng lượng cho Tập đoàn ô tô Hyundai với Bản đồ và Giao thông

Thông tin mua bán
Mã tin
V463131
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2022
Hết hạn
06/09/2023
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Owen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vài tháng trước, TomTom (TOM2), chuyên gia công nghệ định vị địa lý đáng tin cậy, đã thông báo hôm nay rằng bản đồ và dữ liệu giao thông thời gian thực của họ đã được Hyundai Motor Group (HMG) chọn để hỗ trợ toàn bộ dòng xe của họ ở châu u. Trong những năm tới, hàng triệu xe HMG sẽ được trang bị tiêu chuẩn công nghệ này. Nhưng giá xe Hyundai không hề phóng đại vì nó.

 

Như đã xảy ra đối với những người lái xe Genesis, tất cả khách hàng của Hyundai và Kia ở Châu  u giờ đây sẽ được tận hưởng bản đồ chất lượng cao của TomTom hỗ trợ tính năng điều hướng trong gạch ngang và các tính năng lái xe tự động cấp hai cho xe của họ. Genesis, thương hiệu cao cấp của HMG, đã ra mắt dòng sản phẩm mô hình của mình ở Châu  u vào mùa hè năm ngoái, được trang bị bản đồ của TomTom và công nghệ giao thông thời gian thực.

 

Bản đồ TomTom ADAS cung cấp cho các hệ thống này thông tin đường chất lượng cao hơn, bao gồm độ dốc, làn đường, độ cong và giới hạn tốc độ, cải thiện độ an toàn, sự thoải mái và hiệu suất sinh thái. Hệ thống hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc (HDA) cải tiến của HMG dựa vào dữ liệu này để thay đổi tốc độ một cách độc lập nếu giới hạn đã đăng thay đổi, đồng thời tự động giảm tốc độ và điều hướng các đoạn đường dốc và đoạn đường chuyển tiếp trên đường cao tốc theo cách an toàn hơn. Dữ liệu bản đồ TomTom cung cấp nội dung có độ chính xác cao, đã được xác minh cho tất cả các loại giới hạn tốc độ trên khắp Châu  u, giúp tuân thủ quy định hỗ trợ tốc độ thông minh (ISA), có hiệu lực từ tháng 7 năm 2022.

 

Tập đoàn ô tô Hyundai đã công bố hợp tác với TomTom để sử dụng bản đồ và dữ liệu giao thông thời gian thực của công ty cho toàn bộ dòng xe của mình ở châu  u.

 

Mặc dù bạn có thể không nghe nói về TomTom thường xuyên như khi hệ thống định vị GPS của bên thứ ba, gắn trên kính chắn gió là cơn thịnh nộ, nhưng các dịch vụ bản đồ của công ty được đưa vào làm tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Genesis.

 

Hệ thống lập bản đồ của TomTom sẽ cho phép các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS) của Hyundai Motor Group dự đoán tốt hơn con đường phía trước và cung cấp cho các hệ thống này thông tin đường được cải thiện, bao gồm độ dốc, làn đường, độ cong và giới hạn tốc độ.

 

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc lưu ý rằng dữ liệu của TomTom cung cấp thông tin chính xác và đã được xác minh cho tất cả các loại giới hạn tốc độ trên khắp châu  u, giúp tuân thủ quy định hỗ trợ tốc độ thông minh có hiệu lực vào tháng 7 năm 2022.

 

TomTom là đối tác mà chúng tôi tin tưởng để cung cấp dữ liệu bản đồ có độ chính xác cao giúp nâng cao công nghệ Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc và thông tin giao thông thời gian thực giúp chúng tôi tối ưu hóa hướng dẫn điều hướng và các ETA, Haeyoung Kwon, người đảm nhận vai trò là phó chủ tịch và người đứng đầu Nhóm phát triển thông tin giải trí cho biết , HMG.

 

Chúng tôi rất vui khi mở rộng mối quan hệ của chúng tôi với Tập đoàn ô tô Hyundai để mỗi chiếc ô tô của họ ở Châu  u sẽ được trang bị công nghệ của TomTom. Tập đoàn ô tô Hyundai là một trong những công ty có tư duy đổi mới và tiến bộ nhất trong ngành công nghiệp ô tô và chúng tôi mong muốn được hợp tác trong thập kỷ tới, tạo ra các giải pháp tiên phong cung cấp sự tự do di chuyển theo cách an toàn, thú vị và sạch sẽ, giải thích bởi Antoine Saucier, giám đốc điều hành của TomTom Automotive.

Tin đăng cùng chuyên mục