Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Xe Toyota Innova 2016 nằm trong TOP 5 xe bán chạy nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V080230
Giá
350.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/08/2016
Hết hạn
14/08/2016
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen kem
Điện thoại
01658405010
Địa chỉ
Hà Đông - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Theo các thông tin mà các chuyên gia toyota vietnam thu thập được: Dòng Xe Toyota Innova 2016 đang được tiêu thụ nhanh một cách chóng mặt. Tại sao nó lại thu hút được sự quan tâm của nhiều người như vậy. Hãy cùng chúng tôi “soi” xe nhe !
[IMG] 
 
Ngoại thất Xe Toyota Innova 2016 cuốn hút một cách lạ kì
Mẫu Xe Toyota Innova 2016 đa dạng có thiết kế ngoại thất mang phong cách độc đáo cùng khả năng vận hành năng động.
 
Một số nâng cấp của Innova 2016 so với người tiền nhiệm có thể kể đến như chiều dài tổng thể nhỉnh hơn (chiều dài cơ sở và chiều rộng vẫn giữ nguyên).
 
Lưới tản nhiệt được phát triển theo ngôn ngữ thiết kế mới của Toyota, mở rộng tối đa và có 3 đường sọc ngang dày dặn, mạ crom sáng bóng cùng logo Toyota kiêu hãnh ở chính giữa cho cảm giác thể thao hơn.
 
Các chi tiết như cụm đèn pha , cản trước và kính chắn gió mới. Cửa sổ sau của xe được mở rộng đến cột D.
 
Xe Toyota Innova 2016 còn được trang bị gương chiếu hậu phong cách mới và bộ mâm đúc bằng hợp kim mới…
 
Phần đầu Xe Toyota Innova 2016 khỏe khoắn kiêu hãnh
 
Cụm đèn trước dạng halogen phản xạ đa chiều được thiết kế gợi cảm ở hai góc bên gợi hình đôi cánh, trẻ trung và năng động.
 
Thiết kế cản trước, hốc gió và đèn sương mù thể hiện được sự chắc chắn và bền bỉ. Toyota Innova V, Innova G đều được trang bị đèn sương mù. Trong khi đó, phiên bản E lại khuyết tính năng này. Innova 2016 có 3 màu sắc ngoại thất cho khách hàng lựa chọn là màu bạc tinh tế, màu ghi ánh xanh nhẹ nhàng và màu nâu vàng nổi bật. 
 
Phần thân Xe Toyota Innova 2016 thiết kế tinh tế thấy các đường cong
 
Hai bên hông xe Toyota Innova 2016 là sự kết hợp giữa các mảng dập nổi cỡ lớn
 
Xe Toyota Innova 2016 có nắp capo được dập thành 3 dải kết hợp hài hòa lưới tản nhiệt và phần thân xe, tạo cảm giác mượt mà và lướt gió cho chiếc xe.
 
Xe được trang bị kính chiếu hậu có kích thước rộng, cùng màu với thân xe và tích hợp đèn báo rẽ giúp tôn thêm vẻ thời trang cho chiếc xe.
 
Bên cạnh đó, Xe Toyota Innova 2016 có gương chiếu hậu còn có chức năng chỉnh, gập điện không kém phần hiện đại. Hai bên sườn xe là sự kết hợp giữa những mảng dập nổi lớn cho cảm giác chắc chắn, bền bỉ.
 
Toyota Innova 2016 được trang bị bộ la-zang đúc kích cỡ 15 inch. Mặc dù kích cỡ trên tương đối nhỏ nhưng bù lại, 10 chấu được thiết kế xếp thành từng cặp một, mang đậm chất thể thao, khỏe khoắn giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe.
 
Đuôi Xe Toyota Innova 2016 tạo ấn tượng mạnh
 
Xe Toyota Innova 2016 được thiết kế theo hướng cao ở phần đầu và thấp dần ở phần đuôi. Phần đuôi xe tập trung vào những mảng dập nổi chắc chắn chứ không chú trọng vào các chi tiết.
 
Cụm đèn hậu được thiết kế cao, rộng với 3 mảng tách biệt rõ ràng, biển số xe có nẹp mạ crom cách điệu. Dải đèn hai bên đóng vai trò tô điểm cho chiếc xe.
Tin đăng cùng chuyên mục