Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

6 thủ thuật trang trí gian hàng hội chợ đặc sắc và chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V461073
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/09/2022
Hết hạn
01/09/2023
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tuenhien
Điện thoại
0776692979
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tham gia hội chợ triển lãm là hình thức Marketing nhiều doanh nghiệp ứng dụng nhất hiện nay. Chi ngân sách lớn đương nhiên doanh nghiệp luôn muốn gian hàng của mình thật nổi bật giữa các gian hàng còn lại. Giờ là lúc bạn bỏ túi ngay kinh nghiệm trang trí gian hàng hội chợ dưới đây của chúng tôi nhé!

1.    Diện tích gian hàng

Chìa khóa để thiết kế không gian trưng bày sản phẩm án tượng tại các buổi triển lãm hay hội chợ đến từ yêu cầu tận dụng tối đa diện tích.

Ngân sách cho hạng mục gian hàng lớn tốn khá nhiều chi phí. Nhưng chúng chưa thật sự cần thiết. Đôi khi, một gian hàng nhỏ nhưng với cách thiết kế chuyên nghiệp lại khiến gian hàng của mình trở nến tượng vượt trội.

2.    Vị trí gian hàng đắt địa

Vị trí gian hàng không đúng có thể làm hỏng hoặc phá vỡ sự thành công trong chiến lược tiếp thị thương hiệu. Bạn sẽ khó có cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng nếu vị trí gian hàng của bạn cách xa lối đi.

Ưu tiên các gian hàng trên khu vực có lượng người qua lại cao, tuyệt đối không đặt gian hàng các khu vực sau.

3.    Lôi cuốn với bộ nhận diện thương hiệu

Mục tiêu hàng đầu của bạn là tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Khá thú vị nếu bạn thành công trong việc kết hợp tư duy sáng tạo và tính chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình.

Một gian hàng triển lãm thương mại đẹp trong thiết kế khi có sự kết hợp hình ảnh đại diện thương hiệu và mô hình sản phẩm bắt mắt mang đậm phong cách thương hiệu. Và đừng quên chuẩn bị đầy đủ các ấn phẩm quảng cáo doanh nghiệp như Catalogue, Brochure, Name Card nhé!

4.    Nổi bật với gam màu ánh sáng đặc sắc

Ánh sáng thu hút không đồng nghĩa việc bạn lạm dụng quá nhiều sắc tố ánh sáng khác nhau. Điều này gây cảm giác khó chịu đến người xem. Thay vào đó, hãy lựa chọn những gam màu phù hợp nhất, tốt nhất cho không gian cửa hàng của bạn.

Tham khảo: Hai Tu Giờ thiết kế gian hàng triển lãm chuyên nghiệp không lo về giá

5.    Sản phẩm mẫu

Ngày nay tâm lý người mua hàng đều muốn trực tiếp chiêm ngưỡng sản phẩm thật thay vì quan sát các mô hình mẫu, đặc biệt là trong ngành hàng sản phẩm công nghiệp.

Sẽ là một cách tiếp cận tuyệt vời nếu gian hàng tạo trải nghiệm đáng nhớ trong tâm trí khách hàng về hình ảnh thương hiệu bằng cách cung cấp sản phẩm “thực”.

6.    Quà tặng hội chợ triển làm

Mọi người đều thích những món quà tặng ý nghĩa khi tham quan gian hàng hội chợ triển lãm. Hơn nữa, quà tặng in logo còn là một trong những công cụ Marketing hữu ích.

Đây được xem là động thái nằm trong kế hoạch "mua chuộc" khách hàng tiềm năng nhiều doanh nghiệp đang ứng dụng.

Trên đây là 6 bí quyết giúp bạn thiết kế gian hàng hội chợ đặc sắc nhất. Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ bổ ích dành cho bạn đọc. Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết hay bổ ích của chúng tôi nữa nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục