Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Bài cúng khai trương đơn giản dễ thực hiện mà bạn cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V504766
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
01/11/2022
Hết hạn
01/11/2023
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Phong Event
Điện thoại
0968960496
Địa chỉ
28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bài cúng khai trương đơn giản gồm những gì? khai trương thành lập là event rất trọng đại của shop, công ty nên bạn cần sẵn sàng đồ cúng khai trương thật chu đáo and thành tâm dâng lễ. Vậy mâm lễ vật cúng mở bán khai trương gồm những gì?trên đó là tất cả những gì cần sẵn sàng để cúng khai trương mở bán cửa hàng. dẫu thế, tùy thuộc vào ĐK của từng siêu thị hay doanh nghiệp mà sắm lễ thành lập khai trương shop.

Có một số lễ vật không thể thiếu trong mâm lễ vật cúng chính là: 3 nén hương/nhang (nên lựa chọn nhang rồng phụng) 2 cây nến/đèn cầy 1 lọ hoa tươi (chọn hoa cúc hoặc hoa đồng tiền) 1 mâm ngũ quả (có 5 loại quả & nên có quả dừa) 1 đĩa trầu cau 1 bộ lễ vàng mã (giấy cúng) khai trương mở bán 3 đĩa xôi 3 bát chè 3 chén nước Gà luộc hoặc đầu heo hoặc heo sữa quay thực chất không hẳn cứ chuẩn bị đồ cúng khai trương thành lập thật to, thật nhiều là siêu thị của bạn sẽ ăn nên tạo nên sự. chỉ việc bạn có tấm lòng thành tâm thì dù bạn chỉ sắm lễ khai trương mở bán là 1 trong mâm cỗ mọn thôi thì cũng sẽ được các Thần linh chứng giám và phù hộ cho quá trình làm ăn của bạn đc lộc may.

Triển khai lễ khai trương sau thời điểm đã chuẩn bị kết thúc đồ cúng thành lập khai trương, đến ngày lành tháng xuất sắc, các bạn sẽ tiến hành lễ cúng khai trương siêu thị. Bạn bày lễ vật, đồ cúng lên 1 chiếc bàn lớn đặt ở trước cửa hàng. Đến giờ tốt bạn sẽ châm nến, lên hương kế tiếp vái 3 vái and đọc bài cúng.Văn khấn khai trương siêu thị Bài khấn thành lập khai trương siêu thị là lời cầu nguyện của người tiêu dùng với Thần linh, thổ địa, những bậc bề trên,... phù hộ cho các bước làm ăn của công ty đc dễ ợt.

Thông tin liên hệ
Hoàng Phong Event
Số Hotline: 0968960496
Email: sukienhoangphong@gmail.com
Địa chỉ: 28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: https://hoangphongevent.com/
Tin đăng cùng chuyên mục