Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Bí kíp chụp ảnh sản phẩm đẹp "ăn tiền" ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V506555
Giá
63.706 VNĐ
Ngày đăng
03/11/2022
Hết hạn
03/11/2023
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huệ Triệu
Điện thoại
0378284798
Địa chỉ
thôn 13 xã eale huyện Easup
Nội dung chi tiết

Bí kíp chụp ảnh sản phẩm đẹp "ăn tiền" ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hình ảnh chính là chìa khóa thành công ngay từ điểm chạm đầu tiên trong thời đại kinh doanh online phát triển như ngày nay. Để có hình ảnh đẹp, bắt mắt và gây ấn tượng với khách hàng thì xem ngay các tips chụp ảnh sản phẩm ngay sau đây nhé!

Chuẩn bị dụng cụ

Máy ảnh
Nếu có thể, tốt nhất bạn nên chọn dòng máy ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu chỉ có máy ảnh kỹ thuật số, hoặc điện thoại, máy tính bảng có chức năng chụp ảnh, bạn cũng có thể sử dụng nó vì nó phù hợp nhất để chụp những sản phẩm nhỏ, không cầu kỳ. Trước khi chụp ảnh, hãy đảm bảo rằng ống kính máy ảnh được lau sạch bằng vải mềm chuyên dụng.

 

Chân máy (tripod)
Chân máy giúp cố định vị trí của máy, tránh rung tay khi cầm. Đối với chụp ảnh chuyên nghiệp, kỹ thuật số, tripod có sẵn tại các cửa hàng máy ảnh. Với điện thoại, có nhiều sự lựa chọn, giá rẻ, được bày bán ở nhiều cửa hàng phụ kiện điện thoại.

Phông nền
Thông thường, các sản phẩm được chụp trên nền đơn sắc (thường sử dụng màu trắng). Vừa giúp ích cho nội thất của sản phẩm vừa có thể dễ dàng chỉnh sửa nếu bạn muốn chèn một loại phông nền khác. Đối với những sản phẩm nhỏ (son, phấn, phụ kiện nhỏ…) chỉ cần vài tờ giấy trắng (kích thước phù hợp với sản phẩm) là có một lớp nền trắng hoàn chỉnh, tiết kiệm chi phí. Nếu sản phẩm có kích thước lớn, để tạo chất lượng ảnh “chuyên nghiệp” cũng tốt hơn thì nên đầu tư hộp chụp ảnh sản phẩm có giá từ 800.000 đồng đến 2.000.000 đồng tùy kích cỡ.

Bên cạnh các quy tắc nhiếp ảnh, một tấm ảnh chụp sản phẩm đẹp cần có phông nền phù hợp, ấn tượng. Phông nền giúp sản phẩm đạt được hiệu ứng phong cách mà chủ shop muốn, tạo ấn tượng khác biệt đối với sản phẩm bán ở những shop khác.

Chọn phông nền không nên lựa loại có quá nhiều họa tiết, hoa văn bắt mắt. Bởi vì, chi tiết nền nổi bật khiến người xem tập trung vô phông nền mà bỏ qua sản phẩm. Một phông nền tốt là phông nền giúp nâng hình ảnh sản phẩm lên cao và làm nổi bật vẻ ngoài của sản phẩm.

Các đạo cụ và công cụ khác
Để bức ảnh sản phẩm không bị đơn điệu, có thể kết hợp và bố trí thêm một vài đạo cụ khác, vừa giúp bức ảnh sinh động hơn vừa làm nổi bật sản phẩm. Có thể sử dụng thêm đèn để tăng độ sáng khi chụp. 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục