Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Cho thuê bàn ghế tại Trà Vinh - Cho thuê bàn ghế sự kiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V431542
Giá
55.000 VNĐ
Ngày đăng
11/12/2021
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuan Nguyen
Điện thoại
0922222181
Địa chỉ
136 lê sao, phú thạnh, tân phú, hcm
Nội dung chi tiết

Sau một khoảng thời gian dài làm về sự kiện, tổ chức sự kiện thì Tuấn Nguyễn chúng tôi đã chiêm nghiệm ra một điều rằng: Một người giỏi về tổ chức sự kiện trước tiên phải là người tỉ mẩn, chu đáo, biết chăm chút tới từng tiểu tiết, và một sự kiện được cho là thành công trọn vẹn khi mà nó được chăm chút thực hiện ngay từ những khâu nhỏ bé nhất. Mà trong những khâu làm nên sự thành công ấy, chắc chắn không thể bỏ qua khâu lựa chọn đơn vị cho thuê bàn ghế uy tín và chuyên nghiệp.
 

[​IMG]
Cho thuê bàn ghế tại Trà Vinh - Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện



1. Đơn vị cho thuê bàn ghế uy tín:

Công ty TNHH Thiết bị Tuấn Nguyễn chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cho thuê bàn ghế được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua tại TP.HCM, Trà Vinh, Bình Dương,… luôn cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu bàn ghế chất lượng cùng với giá thành ưu đãi nhất.

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi đồng nghĩa với việc quý khách đã mang về cho mình hàng loạt những ưu điểm như:
 

  • Bàn ghế chất lượng, luôn được kiểm tra, sửa chữa và thay mới định kì, cam kết đem đến chất lượng dịch vụ trọn vẹn.
  • Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, hợp lý và bắt mắt sẽ tạo sự thuận lợi hơn cho quá trình diễn ra buổi tiệc.
  • Những bộ bàn ghế Tuấn Nguyễn cung cấp đều được trang trí cẩn thận, kết hợp với tông màu nổi bật sẽ làm cho không gian nơi diễn ra sự kiện được trang trọng và lịch sự hơn.
  • Đặc biệt, chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng của mình mức giá cho thuê bàn ghế sự kiện vô cùng ưu đãi. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhanh chóng tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí không nhỏ cho công tác tổ chức buổi tiệc.
[​IMG]
Cho thuê bàn ghế tại Trà Vinh - Tuấn Nguyễn




2. Bảng giá cho thuê bàn ghế ưu đãi:

Như đã nói ở trên, Tuấn Nguyễn chúng tôi không chỉ đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những giá trị dịch vụ và sản phẩm chất lượng mà còn đặc biệt gửi đến mức giá cho thuê bàn ghế vô cùng ưu đãi, giúp quý khách có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định cho công tác tổ chức sự kiện của mình.
 

[​IMG] ​


Dưới đây, mời quý khách cùng chúng tôi tham khảo qua bảng giá cho thuê chi tiết để nhanh chóng lựa chọn cho mình những gói dịch vụ phù hợp và ưng ý.
 

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG] ​

 

[​IMG]
Cho thuê bàn ghế giá rẻ, chất lượng - Tuấn Nguyễn


Quý khách hàng cần tìm đơn vị cho thuê bàn ghế tại Trà Vinh cũng như các tỉnh thành lân cận khác có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0922.222.181 Mr. Tuấn để được tư vấn chi tiết các gói cho thuê phù hợp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Tuấn Nguyễn luôn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hỗ trợ tận tâm và hiệu quả nhất.
 

[​IMG] ​


Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận về cho mình những ưu đãi giá trị cùng các gói dịch vụ tốt nhất. Tự hào là đơn vị cho thuê bàn ghế giá rẻ và uy tín trên thị trường, Tuấn Nguyễn luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thực sự trọn vẹn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, qua đó giúp cho chương trình, sự kiện mà quý khách dày công tổ chức được diễn ra hoàn hảo như mong muốn.
 

[​IMG] ​


Xem thêm Dịch vụ cho thuê nhà bạt tại: https://thuebanghe.com.vn/bang-gia-cho-thue-nha-bat-khong-gian-399787n.html

Tuấn Nguyễn luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
 

[​IMG]
Tin đăng cùng chuyên mục