Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Cung cấp thiết bị âm thanh chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V432576
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/12/2021
Hết hạn
27/12/2022
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
BSGCATERING
Điện thoại
0987812626
Địa chỉ
09/17 Lê Văn Thiêm
Nội dung chi tiết

Thiết bị âm thanh luôn cần cho một sự kiện được diễn ra thành công có sự góp mặt của nhiều yếu tố, một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công của sự kiện đó chính là âm thanh sự kiện chuyên nghiệp. cho thuê thiết bị sự kiện đáp luôn được phục vụ đáp ứng sự kiện được tổ chức trong những môi trường khác nhau, cả sự kiện trong nhà lẫn sự kiện ngoài trời. Sự chuyên nghiệp thể hiện trong tất cả các khâu làm nên tổng thể thành công của sự kiện.

Âm thanh hội trường chuyên nghiệp 

Hiện nay, với chương trình sự kiện, hội họp, văn nghệ được tổ chức bên trong hội trường các cơ quan, doanh nghiệp dù quy mô lớn hay nhỏ thì cũng phải có những thiết bị âm thanh sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng. Đảm bảo đầy đủ các yếu tố tổ chức sự kiện thành công, thể hiện được không khí chủ đề của sự kiện.Âm thanh sự kiện chuyên nghiệp-âm thanh hội trườngBạn hiểu điều đó, nhưng bạn lại không biết bắt đầu từ đâu, dựa vào thiết bị cơ bản nào để tạo nên một dàn âm thanh hội trường hoàn chỉnh, chuyên nghiệp. Điều này cần tới sự trợ giúp của những chuyên gia âm thanh hoặc những kỹ thuật viên nắm rõ về thiết bị mới setup, thiết kế dễ dàng được.

Để tổ chức được sự kiện trong hội trường, dàn âm thanh cần được setup chuyên nghiệp và cần có nhân viên điều chỉnh âm thanh theo kịch bản chương trình tạo nên được dấu ấn, cao trào cho sự kiện. Điều này thực sự rất cần thiết nên cần những kỹ thuật viên chuyên nghiệp điều chỉnh, tạo nên hiệu quả sự kiện.

Âm thanh sự kiện chuyên nghiệp ngoài trời

Từ những chương trình lớn như sân khấu âm nhạc, biểu diễn thời trang đến những sự kiện nhỏ như đám cưới, hội chợ… đều không thể thiếu vắng dịch vụ âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.Âm thanh sự kiện chuyên nghiệp ngoài trời

Xem thêm: cho thuê âm thanh ánh sáng

Tổ chức sự kiện ngoài trời rủi ro cao hơn đối với sự kiện được tổ chức trong nhà. Dàn âm thanh cần được chất lượng hơn bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Thời tiết, nguồn điện,... đòi hỏi kỹ năng xử lý tình huống tốt tránh ảnh hưởng đến hiệu quả sự kiện.

Vậy nên cần có sự góp mặt của những chuyên gia âm thanh và những kỹ thuật viên, họ sẽ có những phương án tư vấn, phương án Backup, kỹ năng xử lý khi gặp vấn đề... để sự kiện của bạn có thể diễn ra một cách thành công nhất.

Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp

Loa LineArray – Hệ thống loa cho sự kiện cỡ lớnLoa linearry - âm thanh sự kiện chuyên nghiệp

Trong tiếng Anh “Line” là “Hàng” còn “Array” là “Mảng”. Vì thế loa Line Array được hiểu là một thiết bị loa gồm nhiều loa ghép nối với nhau thành một dải loa hình dây. Loa được treo lên để tạo độ phủ âm rộng nên nhiều người còn gọi đây là “Loa treo”.

Loa được ghép nối từ nhiều loa nhỏ. Mỗi phần tử loa công suất lớn nhờ dùng công nghệ nén. Củ từ của loa chất lượng cao, từ tính mạnh nên loa rất nhạy và chất lượng âm thanh cao. Đồng thời loa được thiết kế để dễ dàng gắn kết với nhau.

Loa Line Array được sử dụng để phát âm thanh trong các sự kiện lớn như: văn nghệ, sự kiện ngoài trời, buổi hòa nhạc,… Đảm bảo cho diện tích hàng hecta.

Mixer sự lựa chọn tuyệt vời cho hội nghị hay concertmixer - âm thanh sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Cho thuê âm thanh ở đâu

Mixer là một thiết bị quen thuộc với những người yêu thích các thiết bị audio. Mixer có sử dụng ở quy mô nhỏ trong gia đình hay quy mô lớn trong các dàn âm thanh sự kiện.

Mixer Digital không chỉ nhận được tín hiện số mà nó còn nhận cả các tín hiệu tương tự như: micro, dàn, … Các tín hiệu tương tự được đưa qua bộ xử lý tín hiệu số – DSP (Digital Signal Processing).

Loa công suất liềnLoa công suất liền - âm thanh sự kiện chuyên nghiệp

Loa công suất liền không được mấy ưa chuộng bởi giới âm thanh chuyên nghiệp bởi nó có công suất khá nhỏ. Tuy nhiên quan điểm này đã hoàn toàn được thay đổi khi các hãng sản xuất loa chuyên nghiệp như Feiyang, Temingshen, Mba,… đưa ra các dòng loa active speaker công suất lớn.

Những năm gần đây, loa công suất liền lại được sử dụng rất phổ biến trên các sân khấu bởi các tính năng mà nó mang lại: 

Có độ bền cao, không bị quá tải. Các ampli tích hợp trong loa sử dụng các sò Class D (sò hoạt động ở điện áp cao từ 70 đến 100V). Vì thế chỉ cần 6 sò Class D thay vì dùng 18 sò hoạt động kéo đẩy với điện áp 24V. Vì thế các ampli- Main Power có kích thước nhỏ hơn nhưng công suất lại rất cao. 

Mà Tiết kiệm thời gian lắp đặt vận hành ( từ mixer ra loa chỉ cần 1 đường dây duy nhất) Giảm các mối kết nối đồng nghĩa với việc giảm sự cố có thể xảy ra.

Hệ thống không dây

Hệ thống micro không dây

hệ thống micro không dâyMột hệ thống micro không gây bao gồm:

Đầu thu sóng

Microphone không dây

Hiện nay bộ micro không dây đang được sử dụng vô cùng phổ biến trong việc hát karaoke. Với tính mạnh mẽ, tiện dụng- không dây, và hiện đại sản phẩm được ứng dụng trên cả các sân khấu sự kiện lớn.

Hệ thống giám sát In-EarHệ thống giám sát in ear

Hệ thống giám sát In- Ear sử dụng các nút đệm cao su vừa với ống tai của bạn. Ca sĩ biểu diễn trên sân khấu sử dụng sản phẩm này giúp giảm từ 20dB đến 30dB tiếng ồn. Giúp cô lập người biểu diễn trên sân khấu và các tiếng ồn xung quanh.

Bộ giám sát trong tai được sử dụng cho những người chủ trì sân khấu, MC dẫn chương trình để truyền tải các thông tin bí mật trong sự kiện.

Tại sao nên chọn BSG là đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh chuyên nghiệp

Với 5 năm kinh nghiệm, hoạt động mạnh trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Bsg tự tin là đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh sự kiện chuyên nghiệp cho bạn:

Âm thanh sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Hệ thống âm thanh

  • Đầu tiên về dịch vụ âm thanh ánh sáng chất lượng uy tín trên thị trường 

  • Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình

  • Nhân viên kĩ thuật tay nghề cao, nhiệt tình, sáng tạo

  • Giá cả phù hợp với chất lượng, giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

  • Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp phục vụ các chương trình. Giá cả phụ thuộc vào yêu cầu khác nhau về số lượng khách mời tham dự, nội dung chi tiết và chất lượng thiết bị.

  • Phục vụ quý khách 24/7. Công ty nhận khảo sát lên ý tưởng, quy trình, thi công lắp đặt, dàn dựng âm thanh phù hợp . Với thiết bị âm thanh chuyên nghiệp – số lượng lớn, công ty tổ chức sự kiện tự tin sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Lựa chọn, tổ chức dàn âm thanh sự kiện khá là khó khăn và cần sự chuyên nghiệp. Bạn cần tìm đơn vị cung cấp âm thanh sự kiện chuyên nghiệp uy tín. Liên hệ ngay với Bsg để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BSG VIỆT NAM  

Tổ chức sự kiện – Teambuilding –Tiệc sự kiện

Đường dây nóng: 0902.04.66260987.81.2626

Địa chỉ: Số 56/337 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Mail: truyenthongbsg@gmail.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục