Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Bí kíp chọn mua cặp nhẫn cưới kim cương có thể bạn chưa biết?

Thông tin mua bán
Mã tin
V430248
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/11/2021
Hết hạn
22/11/2022
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kim cương có thể không phải thứ đắt nhất, nhưng nó lại món đồ có giá trị cao nhất trong vũ trụ trang sức. Thế nhưng làm thế nào để chọn được cặp nhẫn cưới kim cương hoàn hảo, phù hợp nhất cho cả hai? Cùng Tierra Diamond tham khảo những kinh nghiệm sau đây để chọn được đôi nhẫn cưới kim cương ưng ý nhất nhé!

 

1. Lựa chọn cặp nhẫn kim cương có thiết kế tinh tế, cân đối, ứng dụng cao

Các cặp đôi nên chọn những mẫu có thiết kế đơn giản, tinh tế thay vì những mẫu có nhiều chi tiết cầu kỳ, phức tạp bởi sẽ dễ bị móc vào quần áo hay va chạm với các vật khác trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Nhẫn cưới hiện đại, đơn giản cũng rất khó lỗi mốt, dễ dàng kết hợp với nhiều trang sức và trang phục thường ngày khác.

image.psd - 2021-11-11T165443.782.jpg

Cặp nhẫn kim cương Eternity NCC0004

 

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua cặp nhẫn kim cương Eternity NCC0004 mang thiết kế tinh tế và thanh lịch với vòng bi chạy dọc thân nhẫn. Nhẫn nam bề mặt hơi nhám với một viên kim cương duy nhất đậm chất nam tính, nhẫn nữ là nhẫn Eternity đính kim cương tấm dọc theo nửa thân nhẫn lấp lánh và điệu đà, tổng thể tạo nên đôi nhẫn cặp kim cương vô cùng hòa hợp và tinh tế.

2. Lựa chọn cặp nhẫn kim cương có viên chủ hoàn hảo với xuất xứ rõ ràng

Kim cương là loại đá giá trị và quý hiếm. Chinh vì, bạn phải chọn nhẫn viên kim cương có kiểm định GIA của Viện Ngọc học Hoa Kỳ.

Giấy chứng nhận kim cương GIA là một loại chứng chỉ được yêu cầu bắt buộc khi mua kim cương để đảm bảo chắc chắn rằng đó là một viên kim cương thiên nhiên thật sự. Giấy chứng nhận kim cương của GIA là một tiêu chuẩn uy tín mà hầu hết các cơ sở trang sức trên thế giới áp dụng.

image.psd (52).jpg

Lựa chọn cặp nhẫn kim cương có viên chủ hoàn hảo

 

Ngoài ra, bạn cần chọn ổ nhẫn phù hợp với kích thước viên kim cương thì đôi cặp nhẫn kim cương mới thật sự hoàn hảo. Cần tránh tình trạng mua ổ nhẫn có sẵn hay chọn viên kim cương không tương thích với ổ nhẫn khiến cho đôi nhẫn mất cân đối, ổ nhẫn quá to, viên kim cương quá bé và ngược lại.

3. Chọn cặp nhẫn kim cương có chất lượng kim cương tấm tốt

Kim cương tấm được nạm tỷ mỉ trên đai nhẫn để làm tăng thêm vẻ lấp lánh, giúp cho cặp nhẫn kim cương nổi bật dưới mọi góc nhìn.

image.psd - 2021-11-16T121141.063.jpg

Lưu ý đến chất lượng kim cương tấm khi chọn nhẫn cặp kim cương

 

Ngoài ra, giá trị của nhẫn cặp kim cương có nạm kim cương tấm cao hơn nhẫn đai trơn. Vì vậy, việc lựa chọn chúng bạn phải đặc biệt lưu ý. Nếu chất lượng không tốt, đeo một thời gian, kim cương tấm sẽ xỉn màu và bị chênh lệch màu sắc rõ rệt với viên chủ, dẫn đến tính thẩm mỹ của cặp nhẫn cưới kim cương bị giảm sút.

4. Lựa chọn thương hiệu uy tín cho cặp nhẫn kim cương

Khi bạn quyết định mua nhẫn cặp kim cương phải lựa chọn những thương hiệu hay các cửa hàng bán nhẫn cưới uy tín, lâu năm trên thị trường. Tất cả các sản phẩm phải có giấy chứng nhận, hóa đơn, chế độ bảo hành, hậu mãi, chế độ đổi trả, thu mua... được công khai rõ ràng cho mọi mẫu nhẫn cặp kim cương.

image.psd (37).jpg

Chọn địa điểm mua nhẫn cưới kim cương chất lượng

 

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp kim cương thiên nhiên GIA và thiết kế trang sức theo yêu cầu, tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác.

Tierra luôn chú trọng đào tạo những người thợ kim hoàn lành nghề có sự am hiểu sâu sắc về ngôn ngữ thiết kế cũng như thấu hiểu tâm ý khách hàng để chế tác ra một chiếc nhẫn cưới vàng đẹp hoàn hảo, xứng đáng là minh chứng vĩnh cửu cho tình yêu của bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục