Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Bí quyết chọn nhẫn kim cương sao cho "người ấy" chẳng thể chối từ

Thông tin mua bán
Mã tin
V422989
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2021
Hết hạn
29/07/2022
Xem :
130
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
plinn__
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mỗi cô gái đều có một tính cách, một sở thích khác nhau, lại thường xuyên thay đổi, bởi thế tặng trang sức cho phụ nữ đã là một trong những thử thách cho cánh mày râu, chọn một chiếc nhẫn cầu hôn hay nhẫn cưới cho nàng càng khó khăn hơn gấp bội! Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp các chàng chọn được chiếc nhẫn kim cương khiến nàng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên nhé.
 
 
Đầu tiên là lựa chọn phong cách nhẫn kim cương phù hợp với cá tính của nàng. Nếu người ấy của bạn là cô gái thường ngày luôn giản dị, trầm lắng và không thích phô trương thì chớ nên chọn những chiếc nhẫn kim cương quá cầu kỳ như nhẫn cầu hôn Cathedral, Royal hay nạm nhiều kim cương tấm rực rỡ. Phương án tốt nhất là những chiếc nhẫn cầu hôn Solitaire tinh tế, đơn giản và thanh lịch.
 
Ngược lại, nếu cô nàng của bạn giống như một công chúa được cưng chiều, thích ăn mặc điệu đà, trang điểm, làm đẹp,... thì hãy chọn cho nàng những chiếc nhẫn kim cương sang trọng, lấp lánh như nhẫn cầu hôn Halo để nàng luôn nổi bật và xinh đẹp nhé.
 
Còn trong trường hợp cô gái của bạn thật sự cá tính, mạnh mẽ thì đừng ngại ngần chọn những thiết kế đơn giản, có một chút góc cạnh, một chút mới mẻ nhưng vẫn đủ mềm mại, tinh tế nhé. Vì dù cá tính tới đâu thì nàng vẫn là phụ nữ, vẫn muốn được yêu chiều bởi người đàn ông của mình đó mà.
 
00-top247-nhẫn-kim-cương.jpg
 
Giờ thì hãy lướt qua danh sách dưới đây để xem những mẫu nhẫn nào đang được nhiều người lựa chọn để cầu hôn cô gái của mình nhất cùng chúng tôi nhé.
 
01-nch1102-r_01-QcpwFBmHDq.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Solitaire Classic 6 chấu NCH1102
 
Thiết kế nhẫn Solitaire cơ bản nhưng sử dụng 6 chấu thay vì 4 chấu như thông thường khiến viên kim cương chủ giống như được bao bọc bởi một chiếc vương miện lung linh. Đai nhẫn trơn không sử dụng những họa tiết cầu kỳ góp phần làm nổi bật viên chủ, giúp viên chủ tỏa sáng tối đa từ mọi góc nhìn. 
 
02-nch1203-ni12-r_01-ffHbIiv3vW.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 6 chấu NCH1203
 
Cầu kỳ, tinh tế, nhẫn đính hôn kim cương Solitaire Pave 6 chấu NCH1203 thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đầy cuốn hút. Nhẫn thiết kế nổi bật với một viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 6 chấu, kết hợp cùng đai nhẫn Half-eternity giúp cho mẫu nhẫn cầu hôn này luôn tỏa sáng lung linh rực rỡ.
 
03-nch1204-r_1-E5Co3R6jKJ.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204
 
Sự kết hợp ấn tượng của Solitaire và Eternity trong mẫu nhẫn cầu hôn Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204 biến một thiết kế vốn không quá cầu kỳ trở nên đầy thú vị. Với viên kim cương chủ cắt tròn quen thuộc đính trên 6 chấu, đai nhẫn nạm kim cương tấm lấp lánh có điểm nhấn viền bi tinh tế, đây chính là chiếc nhẫn cầu hôn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm lâu nay.
 
04-nch1403-r_01-X5Per2aBUL.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Trellis trơn 4 chấu NCH1403
 
Mẫu nhẫn đính hôn kim cương Trellis trơn 4 chấu NCH1403 thu hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế độc đáo với viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 4 chấu uốn cong mềm mại, đan xen vào nhau dạng mắt lưới với ý nghĩa cuộc đời hai người đan quyện vào nhau, cùng giúp nhau đi qua hết thảy những khó khăn của quãng đời còn lại.
 
05-nch1502-r_01-KAldrBY7Y0.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Cathedral đai trơn 6 chấu có viền bi NCH1502
 
Mang thiết kế tương đối đơn giản nhưng thật khó để cưỡng lại sức hút của nhẫn đính hôn kim cương Cathedral đai trơn 6 chấu này bởi chi tiết viền bi tạo hiệu ứng thị giác đầy thú vị cho đai nhẫn thiết kế theo lối Cathedral - những vòm giáo đường nguy nga kỳ vĩ nơi đôi bạn trao nhau lời hẹn thề trăm năm.
 
06-nch1510-r_1-iRi9ddr3oF.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Cathedral cách điệu NCH1510
 
Sẽ khó có mẫu nhẫn cầu hôn nào đọ lại được sự lấp lánh của thiết kế nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral cách điệu này bởi 4 viên kim cương nhỏ như tạo nên vòng hào quang cho viên chủ rực rỡ. Có thiết kế khá tương đồng với kiểu nhẫn Fivestone nhưng đai nhẫn cầu kỳ và sang trọng hơn rất nhiều, đây chính là mẫu nhẫn kim cương hoàn hảo dành cho cô gái luôn rạng rỡ và tự tin của bạn đó.
 
07-ncc0007_5-wowc8OeeBe.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0007
 
Mẫu nhẫn kim cương Eternity NCC0007 mang đến một ấn tượng thanh lịch và tinh tế với đai nhẫn thanh mảnh, nhẫn cưới nam mặt chải xước và đính kim cương kiểu Channel cá tính, nhẫn cưới nữ được cắt gọt khéo léo nhìn như một chiếc nhẫn làm hoàn toàn bằng kim cương lấp lánh và xinh đẹp.
 
08-ncc2004_0-KVJTyzcFFP.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2004
 
Cặp nhẫn kim cương vàng 18k sở hữu thân nhẫn Polygon cắt xẻ đầy cá tính và kiểu cài đặt chấu Tension bắt mắt với hai viên kim cương nhỏ đặt trong rãnh thay vì đính chìm trong đai. Đây là cặp nhẫn kim cương đẹp hoàn hảo dành cho các cặp đôi cá tính, luôn tìm kiếm sự khác biệt giữa đám đông.
 
09-ncc2022_5-SEZPq2MRcH.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2022
 
Sỡ hữu kiểu dáng bắt mắt với những nét cắt xẻ tinh tế, cặp nhẫn cưới kim cương NCC2022 thật sự là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Nhẫn nam đính 3 viên kim cương tạo điểm nhấn trên đai nhẫn trơn bóng. Nhẫn nữ được nạm kim cương tấm trên một mảng lớn, tạo một chút mềm mại để cân bằng với vẻ cá tính của tổng thể.
 
10-ncc8003_5-sCsJhCoMJe.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003
 
Cặp nhẫn kim cương NCC8003 được thiết kế vô cùng độc đáo bao gồm nhẫn nam đai trơn cắt khuyết đi phần vương miện và nhẫn nữ tạo hình bổ sung theo phần khuyết thành một khối hoàn chỉnh khi ghép lại với nhau. Nhẫn nữ đính kim cương tấm theo phong cách Eternity. Nhẫn nam trơn bóng nhấn nhá bằng một rãnh nhỏ thanh lịch. Mẫu nhẫn kim cương đẹp hoàn hảo mang ý nghĩa hai người chính là mảnh ghép còn thiếu của nhau.
 
 
 
Bên cạnh những hiểu biết cơ bản về nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới kim cương, điều quan trọng là lựa chọn thương hiệu chế tác trang sức kim cương có thể tư vấn cho bạn chiếc nhẫn cầu hôn hay cặp nhẫn cưới phù hợp nhất. Đồng thời, thương hiệu trang sức phải có khả năng cung cấp nhiều lựa chọn kim cương trong mức giá cũng như các giấy tờ chứng minh chất lượng kim cương mà họ có thể cung cấp. Một trong số những thương hiệu vừa sở hữu dịch vụ chế tác theo yêu cầu với mạng lưới kim cương GIA toàn cầu bạn có thể tham khảo là Tierra Diamond.
 
 
 
Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và trang sức kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.
 
 
 
Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.
 
 
 
Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại https://www.tierra.vn/
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục