Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Các mẫu nhẫn kim cương đẹp - Khám phá những kiểu thiết kế đai nhẫn đẹp nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V431504
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/12/2021
Hết hạn
11/12/2022
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ethereal
Điện thoại
Địa chỉ
TP.HCM
Nội dung chi tiết
Nhẫn kim cương ngày càng trở thành món trang sức phổ biến để những quý cô thể hiện đẳng cấp và ghi dấu ấn cá nhân trong mắt người khác. Cùng Tierra khám phá các mẫu nhẫn kim cương đẹp với những kiểu thiết kế đai nhẫn đẹp mắt để chọn cho mình chiếc nhẫn ưng ý.



Các mẫu nhẫn kim cương đẹp trên thị trường ngày càng có nhiều thiết kế tinh tế, trẻ trung, hợp thời làm các nàng phải si mê ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là đai nhẫn. Không đơn thuần là đai nhẫn trơn như trước đây, xã hội hiện đại ưa chuộng các mẫu nhẫn kim cương đẹp đai tấm, nạm kim cương tỉ mỉ, tinh tế, thiết kế uốn lượn, cầu kỳ. Các mẫu nhẫn kim cương đẹp này khiến các quý cô trở nên kiêu sa hơn, nữ tính hơn trong mắt người đối diện.

1. Nhẫn kim cương Solitaire Pave 3 mặt tấm
[​IMG]

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp - Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 3 mặt tấm NCH1206

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 3 mặt tấm NCH1206

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua nhẫn đính hôn kim cương Solitaire Pave 3 mặt tấm, một trong các mẫu nhẫn kim cương đẹp được yêu thích bậc nhất bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và giá trị vượt thời gian. Nhẫn thiết kế cầu kỳ với viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 6 chấu cứng cáp, kết hợp cùng đai nhẫn được nạm kim cương tấm kiểu Pave ở cả ba mặt sẽ tạo ra ánh sáng rực rỡ, phi thường khi được chiếu rọi.

2. Nhẫn kim cương Cathedral hearty đai tấm
[​IMG]

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp - Nhẫn đính hôn Cathedral hearty đai tấm NCH1505

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Cathedral hearty đai tấm NCH1505

Cầu kỳ, tinh tế, nhẫn đính hôn kim cương Cathedral hearty đai tấm thực sự là một trong các mẫu nhẫn kim cương đẹp, nghệ thuật, đầy cuốn hút. Đây là mẫu nhẫn trái tim cách điệu ở phần bệ đá 6 chấu nâng đỡ và bảo vệ an toàn cho viên kim cương chủ, kết hợp cùng thiết kế nhẫn đai tấm kim cương một nửa mang đến vẻ đẹp lung linh, rực rỡ khi có ánh sáng chiếu rọi.

3. Nhẫn kim cương Twist Bypass basic đai tấm
[​IMG]

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp - Nhẫn đính hôn Twist Bypass basic đai tấm NCH1704

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Twist

Nhẫn đính hôn kim cương Twist Bypass basic đai tấm sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, một trong các mẫu nhẫn kim cương đẹp có thiết kế độc đáo với phần đai nhẫn uốn lượn đính kim cương tấm và viên chủ nhô cao nổi bật ở trung tâm. Đây cũng là mẫu nhẫn xoắn đai tấm rất được yêu thích nhờ vẻ đẹp lung linh, rực rỡ mỗi khi có ánh sáng chiếu rọi.

4. Nhẫn kim cương Eternity
[​IMG]

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp - Nhẫn Eternity NCF0105

Mua ngay: Nhẫn kim cương Eternity

Thu hút mọi ánh nhìn là mẫu nhẫn kim cương Eternity. Được các nghệ nhân Tierra chế tác độc lạ với đai nhẫn cắt xẻ tinh tế như kiểu vô cực, kim cương tấm nạm dọc theo thân nhẫn, đây là một trong các mẫu nhẫn kim cương đẹp, cực kỳ lấp lánh và cuốn hút. Mẫu nhẫn tượng trưng cho một vẻ đẹp vĩnh cửu, trường tồn theo thời gian.

5. Nhẫn kim cương Halo
[​IMG]

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp - Nhẫn Halo NCH2203

Mua ngay: Nhẫn kim cương Halo

Nhẫn đính hôn kim cương Halo tròn, đai tấm, vòng halo có bệ sẽ giúp chủ nhân tỏa sáng ở mọi góc độ. Mẫu nhẫn cầu hôn halo tròn này sở hữu viên chủ nổi bật cùng rất nhiều viên kim cương tấm nhỏ bao bọc xung quanh trung tâm, kết hợp cùng đai nhẫn đính kim cương tấm tạo nên vẻ đẹp lấp lánh, rực rỡ khi có ánh sáng chiếu rọi vào mẫu nhẫn kim cương đai tấm này.

Hy vọng với chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát về các mẫu nhẫn kim cương đẹp đang được giới trẻ săn đón. Một trong những đơn vị được yêu thích về cung cấp nhẫn kim cương hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh là Tierra Diamond.

Với dịch vụ tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp, chế tác tinh xảo, nguyên liệu tuyển chọn cùng chính sách thu đổi, bảo hành cạnh tranh, Tierra Diamond trong nhiều năm qua là địa điểm được các bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn đồng thời ngày càng yêu thích hơn.


Hãy đến để trải nghiệm dịch vụ và chiêm ngưỡng các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhé!



Bài viết liên quan:

Nhẫn cầu hôn

Nhẫn cưới

Vì sao nhẫn kim cương thường được chọn để cầu hôn?
Xem thêm tại: https://www.tierra.vn/news/cac-mau-...pha-nhung-kieu-thiet-ke-dai-nhan-dep-nhat-633
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục