Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Cái mới của túi đeo chéo nam da thật vân cá sấu

Thông tin mua bán
Mã tin
V086630
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2016
Hết hạn
21/11/2017
Xem :
651
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thân Văn Hai
Điện thoại
0983 19 6536
Địa chỉ
68 Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
Nội dung chi tiết

Túi đeo chéo nam da thật vân cá sấu được đánh giá rất cao bởi sự đột phá khi sử dụng công nghệ dập vân cá sấu trên bề mặt da bò.  Với túi đeo chéo nam da thật vân cá sấu này các chàng trai không còn phải lo lắng mất đi tính thẩm mỹ trong mỗi lần đi chơi phải cầm tay những chiếc ipad hay mang theo những chiếc túi xách nam da bò khá to và không được tiện cho lắm. 

Không cầu kỳ khi đến công sở phải mang trên mình những bộ vec trang trọng lịch lãm kết hợp với chiếc cặp xách da với một đống tài liệu và chiếc laptop..., những buổi đi chơi với những chiếc quần jean áo thun, giày thể thao có lẽ chỉ cần một chiếc túi đeo chéo nam đủ để mang theo ipad điện thoại... có lẽ như vậy nó phù hợp hơn về cả trang phục lẫn hoàn cảnh.

Túi đeo chéo nó còn phù hợp bởi những buổi đi chơi trong ngày ra ngoại thành, đi dạo thì việc xách tay là một vấn đề khó khăn và không thuận tiện. Khi di chuyển qua nhưng đám đông hoặc đi lại nhiều bạn cũng sẽ cảm thấy rất mỏi tay. Với dây đeo điều chỉnh theo chiều cao hay theo sở thích của bạn nó cho bạn cảm giác thoải mái khi mang theo mà có cảm giác không hề vướng bận.

Cái mà mới lạ của chiếc túi chính là sự khác biệt bởi bề mặt túi. Thông thường những dòng túi đeo xuất hiện trước kia đa phần sử dụng bề mặt da trơn hoặc tạo các đường ca rô. Nhưng với sản phẩm túi đeo chéo nam da thật vân cá sấu nhà thiết kế muốn gỡ bỏ sự đơn điệu để thay vào đó một cái mới một cái tạo cho các chàng trai thể hiện phong cách riêng cá tính riêng cho mình. Vân cá sấu được tạo ra trên bề mặt da bò đó chính là cái mới và đặc sắc nhất của chiếc túi.

Đên đây nhiều người sẽ thắc mắc về độ bền và sự mới lạ có nó có thật sự đảm bảo không. Thì các bạn yên tâm với việc sử dụng chất liệu da bò có nguồn gốc từ ý nên nó có tuổi thọ cao chất da cũng mềm mịn và công nghệ dập vân hiện đại nên các vẩy vân cá sấu có độ tinh xảo như thật. 

Bạn hãy tham khảo cảm nhận và sở hữu để trải nghiệm túi đeo chéo nam chắc rằng bạn sẽ tự tin khi mang sản phẩm và sẽ được nhận được nhiều lời khen trầm trồ của bạn bè và mọi người xung quanh. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu túi xách trên video sau hoặc thăm khảo thêm các dòng túi xách nữ da thật khi có nhu cầu tặng quà.

https://www.youtube.com/watch?v=pTzZc_vigyQ

Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ:

Website: dathatcaocap.com

Hotline: 0933 66 3428

Địa chỉ: 68 Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục