Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Có Gì Trong Chai Nước Hoa Trị Giá 30 Tỷ Đồng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V700585
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/03/2024
Hết hạn
20/03/2025
Xem :
100
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
alvarpotter
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Năm 2001, chai nước hoa Shumukh ra mắt với mùi hương nước hoa sang trọng dành cho giới siêu giàu. Một mùi hương đậm chất cổ điển phương Đông với các nốt hương chính gồm hoa oải hương, xạ hương, gỗ đàn hương và vani, mang tới mùi hương ấm áp và quyến rũ. Cùng Apa Niche - shop nước hoa Hà Nội tìm hiểu ngay dưới đây!

 

Chai nước hoa Shumukh 30 tỷ có gì đặc sắc?

Ngay từ khi ra mắt, chai nước hoa Shumukh được chào bán với mức giá 1.295 triệu USD cho chai dung tích 3 lít. Là kết quả của 3 năm nghiên cứu và kiểm nghiệm 494 mẫu nước hoa.

 

Chai nước hoa được đựng trong lọ pha lê Murano của italia, được thiết kế ấn tượng với hình chim ưng, ngựa, bông hoa hồng và một quả địa cầu bằng vàng. Thân chai được đính tới 3.571 viên kim cương, kèm theo 2.5kg vàng 18 karat, 6kg bạc và nhiều hạt ngọc trai cỡ lớn. Chưa dừng lại ở đó, chai nước hoa này được đặt trên một trụ trưng bày bằng da cao gần 2 mét.

 

Mùi hương của chai nước hoa được chế tác từ các hương liệu và loài động vật đến từ nhiều vùng miền khác nhau, giúp tái hiện lại những câu chuyện về thành phố Dubai xa xỉ bậc nhất.

 

Shumukh có mùi hương cực kỳ sang trọng với sự kết hợp của nhiều hương liệu đặc sắc như: Xạ hương, hoa ngọc lan tây, gỗ đàn hương, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoắc hương, trầm hương Ấn Độ. 

 

Xét về bảng thành tích, chai nước hoa Shumukh đã lập 2 kỷ lục Guinness: Chai nước hoa xịt điều khiển từ xa đắt nhất và chai nước hoa trang trí nhiều kim cương nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, chủ nhân mua chai nước hoa này vẫn được giấu kín nhưng công chúng hoặc giới mộ điệu nước hoa vẫn có thể tận mắt chiêm ngưỡng lọ nước hoa tại Trung tâm thương mại Dubai cho đến hết ngày 3/3/2019.

 

Ngoài ra, công chúng cũng được dịp chiêm ngưỡng một số chai nước hoa chính hãng đẹp mắt khác như: Chai nước hoa triệu đô đầu tiên được làm từ 183 viên đá Sapphire và 2.700 viên kim cương được bán đấu giá làm từ thiện hay chai nước hoa Le Monde sur Mesure được làm từ 2kg vàng, 1.000 viên kim cương được bán với giá 1.8 triệu USD cho dung tích 5 lít.

 

Như vậy, mặc dù Shumukh gia nhập thị trường và tạo được những thành tích kỷ lục. Tuy nhiên, vị thế không có gì là mãi mãi. Được biết, hãng Morreale Paris đã và đang nghiên cứu 1 chai nước hoa phủ vàng, hồng ngọc và kim cương với mức định giá dự kiến khoảng 18 triệu USD.

Apa Niche - Thiên đường nước hoa hàng hiệu số 1 tại Việt Nam

Được thành lập từ năm 2015, với kinh nghiệm hơn 10 năm tư vấn và bán hàng, Apa Niche được ưu ái gọi với danh xưng “thiên đường nước hoa hàng hiệu số 1 tại Việt Nam”. Tại 438 Tây Sơn - Cửa hàng offline chính thức, chúng tôi trưng bày hơn 800 chai nước hoa đến từ những thương hiệu hàng đầu quốc tế như: Gucci, Chanel, Tom Ford, Bvl, Burberry, Dior, Le labo,...

Nước hoa Apa Niche cam kết 100% đều là chính hãng. Chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền và tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

 
Tin đăng cùng chuyên mục