Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đeo vòng gỗ sưa đỏ có tác dụng gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V298592
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2019
Hết hạn
25/09/2021
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Henry Jewels
Điện thoại
0837881222
Địa chỉ
676 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Vòng gỗ sưa hỗ trợ tăng cường sức khỏe, xua tà ma. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời cho thắc mắc “tác dụng của vòng gỗ sưa là gì".
 
Từ xưa, những chiếc vòng gỗ sưa là món đồ trang sức cao cấp được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ thể hiện vẻ sang trọng, quý phái, những chiếc vòng gỗ sưa còn đem đến nhiều tác dụng cho sức khỏe con người.
 
Vòng tay gỗ sưa giúp tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng thần kinh, giúp cân bằng âm dương. Ngoài ra, các nhà khoa học đã tìm thấy các thành phần đặc biệt trong gỗ sưa như: pterostilbene, Isoliquiritigenin, prunetin, angiolensin… Chúng có khả năng hỗ trợ làm lành các vết thương, giảm thiểu các bệnh về tiền liệt tuyến rất tuyệt vời.
 
 
Hơn nữa, vòng tay gỗ sưa còn mang lại giá trị tinh thần rất lớn. Nhiều người quan niệm rằng những chiếc vòng gỗ sưa có khả năng chiêu tài, giữ lộc; giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thành công trong kinh doanh.
 
Đặc biệt, vòng gỗ sưa còn có khả năng xua đuổi tà ma. Đây được coi là lợi ích đặc biệt nhất của những chiếc vòng gỗ sưa. Theo quan niệm của người xưa, vòng tay gỗ sưa giúp xua tan những khí độc, biến hung thành cát. Đeo gỗ sưa bên mình sẽ luôn được Đức phật che chở và bảo vệ.
 
>>> Khám phá mẫu vòng gỗ sưa đỏ chất lượng tại đây: https://henryjewels.com/vong-go-sua-pc168.html
Tin đăng cùng chuyên mục