Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

HOT: Xu hướng nhẫn cưới đẹp nhất cho mùa cưới 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V429753
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2021
Hết hạn
11/11/2022
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lựa chọn được một cặp nhẫn cưới đẹp ưng ý là mong muốn của tất cả các cặp đôi khi chuẩn bị về chung một nhà. Bởi không chỉ là món kỷ vật ghi dấu sự gắn bó, cam kết và trách nhiệm của người bạn đời, nhẫn cưới còn là phụ kiện thời trang gắn liền với bạn mỗi ngày, thể hiện rõ nhất phong cách và cái tôi cá nhân. Đáp ứng nhu cầu này của các khách hàng trẻ, vô số dòng nhẫn cưới đẹp với phong cách thiết kế và chất liệu cực đa dạng đã được giới thiệu trong mùa cưới 2021.

 

Những mẫu nhẫn cưới đôi vàng 18K phong cách truyền thống sử dụng họa tiết thiên nhiên nhẹ nhàng, đơn giản. Nhẫn cưới theo phong cách hiện đại được thiết kế đầy cá tính, với cảm hứng từ những khối hình học độc đáo. Nhẫn cưới kim cương sang trọng, quý phái và tao nhã. Nhẫn cưới Vintage cổ điển, lãng mạn, ngọt ngào. Hay nhẫn cưới Eternity với ý niệm mạnh mẽ về sự vĩnh cửu và bất tận của tình yêu. 

Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu những thiết kế nhẫn cưới đang là xu hướng hot hiện nay của giới trẻ nhé.

xu-huong-nhan-cuoi-dep-2021.jpg

Nhẫn cưới kim cương mã NCC3006

Kể từ khi được phát hiện lần đầu bên những dòng nước tại Ấn Độ tới nay, kim cương đã trở thành biểu tượng hoàn hảo nhất để đặt lên chiếc nhẫn cưới, gửi gắm những mong ước về một mối liên kết và gắn bó vĩnh hằng. 

Nhẫn cưới nam có hai đường gờ nổi tạo thành chấu giữ viên kim cương chủ lớn trên đai nhẫn trơn bóng, bản đai dày cùng đường nét mạnh mẽ mang đến vẻ nam tính cho người đeo. Trong khi đó nhẫn cưới nữ sử dụng kiểu chấu Bypass như hai dải lụa uyển chuyển giữ lấy viên kim cương chủ cùng 4 viên tấm xung quanh tạo nên điểm nhấn nữ tính, điệu đà. Kiểu chấu này cũng giúp viên kim cương được tỏa sáng rực rỡ nhất.

Thiết kế nhẫn cưới đẹp sang trọng và tinh xảo của đôi nhẫn cưới kim cương mã NCC3006 rất phù hợp cho các đôi vợ chồng trẻ yêu thích sự quý phái và vẻ đẹp huyền bí của kim cương.

hot-xu-huong-nhan-cuoi-dep-nhat-cho-mua-cuoi-6.jpg

Nhẫn cưới Vintage mã NCC9007

Nhẫn cưới Vintage là dòng nhẫn cưới đẹp kế thừa những đặc điểm của phong cách thiết kế cổ điển dành cho giới quý tộc với đặc trưng vẻ ngoài sang trọng, lãng mạn và hoài cổ mê đắm lòng người. 

Với mẫu nhẫn cưới mã NCC9007, các nhà thiết kế đã sử dụng tối đa chi tiết viền bi và chấu bi để mang đến vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế và lãng mạn cho cặp nhẫn cưới. Viên kim cương chủ Fancy shape lạ mắt đính trong chấu Channel được tôn lên cùng dải kim cương tấm đính xung quanh đai nhẫn. Bổ sung cho tổng thể hoàn hảo này là sắc vàng hồng vừa thời thượng vừa cổ điển, ngọt ngào.

Các cặp đôi yêu thích phong cách Vintage và có gu thẩm mỹ tuyệt vời chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu nhẫn cưới đẹp và lãng mạn bậc nhất này.

hot-xu-huong-nhan-cuoi-dep-nhat-cho-mua-cuoi-9.jpg

Nhẫn cưới truyền thống mã NCC1009

Nhắc tới phong cách truyền thống với những thiết kế đơn giản, đường nét mềm mại thì không thể bỏ qua mẫu nhẫn cưới đôi mã NCC1009. Thiết kế nhẫn đai vuông bề mặt kim loại trơn bóng với điểm nhấn là phần đai Twist xoắn nhẹ tạo lên hiệu ứng thị giác vô cùng ấn tượng. Cặp nhẫn cưới đẹp đai Twist được coi là tượng trưng cho sự hòa quyện và gắn bó bền chặt giữa hai tâm hồn - một ý nghĩa ngọt ngào dành cho các cặp đôi trẻ sắp về chung nhà và muốn tìm một mẫu nhẫn cưới nhẹ nhàng, giản dị nhưng không nhàm chán.

ot-xu-huong-nhan-cuoi-dep-nhat-cho-mua-cuoi-2021-4.jpg

Nhẫn cưới hiện đại mã NCC2008

Sự phá cách và cá tính của những mẫu nhẫn cưới hiện đại được thể hiện qua những thiết kế góc cạnh, cá tính và sáng tạo trong việc kết hợp những hình ảnh, màu sắc độc đáo trong cùng một sản phẩm. Một trong những mẫu nhẫn điển hình nhất là thiết kế nhẫn cưới đôi vàng 18k mã NCC2008 sử dụng đai Crossover đan vào nhau như biểu tượng vô cực. Nhẫn nam đai bản lớn, bề mặt kim loại trơn bóng đơn giản, mạnh mẽ. Nhẫn nữ thanh mảnh hơn và có thêm chi tiết đính kim cương tấm sang trọng, bắt mắt. Rất nhiều cặp đôi với phong cách hiện đại, thanh lịch đã lựa chọn mẫu nhẫn cưới đẹp kiểu Crossover để gửi gắm mong ước về một mối quan hệ bền chặt, gắn kết và giao hòa với nhau.

ot-xu-huong-nhan-cuoi-dep-nhat-cho-mua-cuoi-2021-3.jpg

Nhẫn cưới mã Eternity NCC0004

Nhẫn cưới Eternity - kiểu nhẫn nạm kim cương tấm trên đai thành một vòng tròn chắc chắn đã không còn gì xa lạ với những người yêu thích trang sức. Thiết kế này khởi nguồn từ quan niệm cổ, cho rằng những chiếc nhẫn tròn được coi là biểu tượng của một tình yêu không có điểm khởi đầu cũng không có điểm kết thúc.

Là một trong các biến thể của kiểu nhẫn cưới Eternity nguyên bản, nhẫn cưới Eternity mã NCC0004 chỉ sử dụng kim cương tấm đính trên một nửa đai của nhẫn cưới nữ. Nhẫn cưới nam bản đai dày, lớn được xử lý bề mặt kim loại kiểu phun cát kết hợp cùng viên kim cương chủ dáng tròn kinh điển. Chi tiết viền bi xuất hiện trên cả hai chiếc nhẫn cưới tạo nên sự đồng điệu và điểm nhấn nhẹ nhàng, tinh tế.

Mẫu nhẫn cưới đẹp kiểu Eternity rất được yêu thích bởi các cặp đôi có phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng.

Với các khách hàng trẻ, nhẫn cưới không chỉ đơn thuần là món kỷ vật tình yêu mà còn là phương tiện để thể hiện cá tính, cái tôi cá nhân độc đáo của chủ nhân. Đây là lúc xu hướng nhẫn cưới thiết kế riêng theo yêu cầu ra đời và nhanh chóng trở thành hot trend trong giới trẻ. Nhẫn cưới thiết kế đạt đủ những tiêu chí về chất lượng khi bạn có thể tự tay lựa chọn viên chủ và kim loại làm thân nhẫn, kiểm soát quá trình thiết kế và chế tác bằng bản vẽ 3D thay vì chọn mua những mẫu nhẫn cưới kim cương làm sẵn trưng bày tại cửa hàng. Bên cạnh đó, nhẫn cưới thiết kế riêng là sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công với sự tỉ mỉ và trau chuốt của người thợ kim hoàn trên từng chi tiết, chắc chắn sẽ mang đến sự khác biệt so với những mẫu nhẫn sản xuất hàng loạt thông thường.

Qua tìm hiểu và khảo sát ý kiến các cặp đôi trẻ, chúng tôi đã bất ngờ tìm ra một địa chỉ thiết kế nhẫn cưới đẹp đang được khách hàng trẻ cực kỳ ưa chuộng hiện nay tại Tp.HCM - Tierra Diamond.

ot-xu-huong-nhan-cuoi-dep-nhat-cho-mua-cuoi-2021-5.jpg

Tierra Diamond - Kim cương thiên nhiên là thương hiệu cung cấp những mẫu nhẫn cưới đẹp được thiết kế và chế tác riêng với phong cách tinh tế, thanh lịch và sang trọng. Mỗi sản phẩm tại Tierra đều được đội ngũ chuyên gia trang sức và thợ kim hoàn giàu kinh nghiệm chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn thiết kế và chế tác, sử dụng 100% kim cương kiểm định quốc tế GIA và chất liệu cao cấp, vàng đủ tuổi, đủ hàm lượng. Ngoài ra, Tierra cung cấp bản phối cảnh 3D chính xác và hoàn hảo ở mọi góc nhìn bên cạnh bản vẽ 2D, sử dụng công nghệ hiện đại để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo và chính xác tuyệt đối từ thiết kế đến thi công. 

Là một trong số ít các đơn vị tại Việt Nam liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng bất kỳ nhu cầu tìm kiếm nào của khách hàng với nguồn tìm kiếm kim cương uy tín trên toàn thế giới.

Đến với Tierra, bạn sẽ được hưởng chính sách Thu đổi cực kỳ cạnh tranh và chế độ Bảo hành trọn đời, cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1-1 và dịch vụ giao hàng miễn phí trên phạm vi toàn quốc, đảm bảo sản phẩm luôn được giao tới tận nơi nhanh chóng và an toàn.

Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại  https://www.tierra.vn/

Xem thêm bài viết tại: https://guu.vn/hot-xu-huong-nhan-cuoi-dep-nhat-cho-mua-cuoi-2021-urllOIjtlF91o.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục