Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Hình ảnh nhẫn cưới kim cương được yêu thích nhất hiện nay - Phong cách được chọn nhiều nhất là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V430260
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/11/2021
Hết hạn
22/11/2022
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngay từ khi có quyết định sẽ về chung nhà, kết tình phu thê trăm năm, các cặp đôi đã bắt đầu lên kết hoạch cho cặp nhẫn cưới của mình. Trong bài viết hôm nay, Tierra Diamond sẽ giới thiệu đến bạn một số hình ảnh nhẫn cưới kim cương được yêu thích nhất hiện nay và những phong cách nhẫn cưới được lựa chọn nhiều nhất.

 

1. Top 6 nhẫn cưới kim cương được yêu thích nhất

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu nhẫn cưới nào, tham khảo các mẫu nhẫn cùng hình ảnh nhẫn cưới kim cương được ưa chuộng nhất hiện nay.

image.psd - 2021-11-12T111322.959.jpg

 

Hình ảnh nhẫn cưới kim cương NCC3012

 

Cặp nhẫn cưới kim cương đôi NCC3012 với chiếc nhẫn nam sở hữu thân nhẫn thiết kế trơn cùng kiểu chấu với một viên kim cương được đặt trong rãnh nhỏ, cực kỳ chắc chắn và hạn chế ảnh hưởng từ bên ngoài, trong khi đó, nhẫn nữ nữ tính hơn với phần nạm kim cương tấm lấp lánh, mang lại tạo hình lạ mắt và rực rỡ khi có ánh nắng chiếu vào.

image.psd (73).jpg

Hình ảnh nhẫn cưới kim cương NCC3006

 

Thể hiện trọn vẹn sự sáng tạo của những nhà thiết kế, cặp nhẫn cưới vàng trắng kim cương bao gồm nhẫn nam đai trơn bóng đơn giản. Trong khi đó nhẫn nữ nổi bật với một viên kim cương chủ nhưng đường nét thanh mảnh hơn, kết hợp nạm cương tấm tôn lên nét đẹp dịu dàng và rực rỡ

image.psd - 2021-11-12T112019.464.jpg

Hình ảnh nhẫn cưới kim cương NCC2003

 

Sang trọng là từ ngữ chính xác nhất để miêu tả hình ảnh nhẫn cưới kim cương NCC2003. Cả hai nhẫn được thiết kế kiểu chấu bazel, với hai viên kim cương được đặt trong khuôn hình tam giác tạo phong cách độc đáo. Nhẫn nam với bề mặt nhám, đai nhẫn lớn đầy nam tính thể hiện được sự mạnh mẽ của người đàn ông. Nhẫn nữ với bề mặt trơn thể hiện được sự dịu dàng của người phụ nữ.

image.psd - 2021-11-12T112426.958.jpg

Hình ảnh những cưới kim cương NCC2037

 

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2037 mang tới một vẻ đẹp thanh lịch và độc đáo khi thiết kế với chất liệu vàng 18k, đai nhẫn trơn tạo điểm nhấn bởi hình trái tim cách điệu thể hiện tình yêu lãng mạn, mộng mơ, nhẫn nữ được nạm thêm kim cương tấm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và đơn giản.

image.psd - 2021-11-12T112647.529.jpg

Hình ảnh nhẫn cưới kim cương Eternity NCC0006

 

Thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh nhẫn cưới kim cương Eternity NCC0006 bao gồm nhẫn nam bề mặt nhám, tối giản, mạnh mẽ và nhẫn nữ là nhẫn Eternity tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, không có điểm bắt đầu và cũng không có điểm kết thúc. Set nhẫn cưới cặp tinh tế và thanh lịch dành cho những cặp đôi trẻ đang tìm kiếm cặp nhẫn hoàn hảo cho mình.

image.psd - 2021-11-12T113045.727.jpg

Hình ảnh nhẫn cưới kim cương NCC3005

 

Là một trong những thiết kế độc đáo nhất đến từ các nghệ nhân Tierra, hình ảnh nhẫn cưới kim cương NCC3005 thu hút ánh nhìn bởi tạo hình độc lạ với kiểu thân nhẫn Brick Pattern như những viên gạch được sắp đều trên đai nhẫn, mang ý nghĩa là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên cuộc sống hôn nhân của hai người, nổi bật với viên kim cương chủ ở trung tâm, nhẫn kim cương đôi này mang tới vẻ đẹp đầy lấp lánh và hoa lệ.

2. Phong cách của bạn là gì?

Sau khi đã chiêm ngưỡng những hình ảnh nhẫn cưới kim cương hot nhất tại Tierra thì bước tiếp theo, bạn nên chú ý đến phong cách bản thân và "ý trung nhân" của mình.

Lựa chọn nhẫn cưới - tín vật tình yêu đánh dấu một mốc son quan trọng trong cuộc đời của hai người chưa bao giờ là một việc dễ dàng. Không giống như nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới là món trang sức mà cả bạn và “người ấy” cùng đeo hàng ngày nên khi lựa chọn, cả hai cần cân nhắc sở thích chung, phong cách chung, không nên vì ý kiến riêng của một người mà làm người kia thấy không thoải mái. Ví dụ, nếu chú rể thích nhẫn cưới hiện đại thiết kế mạnh mẽ, nam tính thì cô dâu không nên ép chàng đeo nhẫn đôi kim cương mềm mại uốn lượn, đính quá nhiều kim cương tấm sáng lấp lánh. Hai chiếc nhẫn cưới cũng không cần phải giống hệt nhau mà chỉ cần có cùng phong cách hoặc một vài đường nét chạm khắc tương đồng là đủ thể hiện tình cảm gắn bó.

image.psd (37).jpg

Định hình nhẫn cưới kim cương đẹp theo phong cách của bạn và người ấy

 

Như vậy, qua bài viết hôm nay, bạn đã có cho mình những mẫu nhẫn ưng ý qua loạt hình nhẫn cưới kim cương đẹp nhất tại Tierra Diamond. Cuối cùng thì hãy nhanh chân đến với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn một mẫu nhẫn phù hợp nhé!

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn cưới kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu hình nhẫn cưới kim cương đẹp và trang sức kim cương đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

Tin đăng cùng chuyên mục