Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

KÍNH KHÔNG ĐỘ NAM TẠI SAO NAM GIỚI LẠI CẦN ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V084980
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
01/11/2016
Hết hạn
30/11/2016
Xem :
659
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vũ chiến lợi
Điện thoại
01235458456
Địa chỉ
đống đa - hà nội
Nội dung chi tiết

1. Kính không độ nam cần thiết như thế nào

Với tình trạng ô nhiễm không khí như hiện nay, khi bạn tham gia giao thông mà không đeo kính rất dễ gây tổn thương cho mắt, biểu hiện là: chảy nước mắt, đau mắt đỏ,… Chúng tôi khuyên bạn nên trang bị cho mình một chiếc kính không độ nam giúp đôi mắt của mình khỏe hơn, nó giúp mắt chúng ta tránh khỏi khỏi bụi, côn trùng bay vào, tia tử ngoại do ánh mắt trời gây ra, tia cực tím, tia UV. Chính vì vậy kính không độ nam là một kiện không thể thiếu.

Kính không độ nam

2. Cách lựa chọn kính không độ nam

Thường chúng ta dùng kính không độ nam để bảo vệ mắt, dần dần kính không độ nam cũng đã trở thành một phụ kiện thời trang rất đẹp, tăng thêm vẻ duyê dáng, thanh lịch, tô thêm vẻ đẹp cho người mang kính, nó cũng đang là một xu hướng khá Hot.

kính không độ nam

Kính không độ nam có rất nhiều loại ví dụ như: Kính mát, gọng kính kiểu HQ, gọng kính kiểu vintage,… Nhưng đầu tiên trước khi bạn chọn mua kính hãy xem xét hình dáng, kích thước kính có phù hợp với những đường cong trên khuôn mặt của bạn không, bạn không nên mua kính có kích thước lớn hơn so với khuôn mặt như vậy kính của bạn nhìn sẽ rất thô và làm xấu đi khuôn mặt .

kính không độ Hàn Quốc

Để chọn một chiếc kính không độ nam thật sự không khó, nhưng nó cũng không dễ dàng gì với nhiều bạn.  Khi ra shop kính sẽ có rất nhiêu loại gọng kính khác nhau sẽ làm bạn phân vân. Các bạn đừng quá lo lắng vì có cách chọn kính không độ nam phù hợp theo một số khuôn mặt điển hình.  

Xem thêm cách chọn kính không độ nam đẹp: CÁCH CHỌN KÍNH KHÔNG ĐỘ NAM PHÙ HỢP THEO KHUÔN MẶT  

Tin đăng cùng chuyên mục