Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Lựa chọn túi xách đựng quần áo đi du lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V079467
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2016
Hết hạn
29/07/2017
Xem :
726
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ko còn là các đôi giày cao cổ cá tính mới giúp cho các bạn 1 lối riêng mà giờ đây ngay cả túi đựng quần áo đi du lịch cũng là trong những tiêu chí mua được tạo ra lối của bạn. Ngày nay túi du lịch cá nhân cũng ko khác quá rất nhiều so với chiếc túi thông thương nhưng nó có thêm khá nhiều túi bên trong ngoại hình hơi rộng bao gồm nhiều ngăn to nhỏ làm cho chủ nhân phân chia được đồ đạc mỗi lúc có chuyến đi xa.

Hôm nay qua bài viết sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu một vài chiếc túi đựng quần áo để chuẩn bị đi du lịch dành cho nam giới nhé.

Nhìn chung các chiếc túi du lịch hiện tại đều mang lối túi Holdall, túi hình trống được những người thợ thổi hồn vào mỗi sản phẩm sở hữu sự đặc biệt cũng như chất lượng tuyệt vời.

Xem thêm: túi xách đựng quần áo đi du lịch

  1. Túi du lịch da bò MZ3308- 1

Lúc mùa hè tới dành tặng cho bản thân mình một chuyến đi chơi xa chắc rằng người bạn đường luôn bên bạn chính là túi đựng quần áo đi du lịch vừa hữu dựng mà sở hữu phong cách phong cách riêng, chất lừ mà nó đem lại sức hút cực to dành cho nam giới.

 

Được làm bằng vật liệu nổi bật da thật 100% nhập khẩu từ nước bên cạnh được tiến hành gia công tại các xưởng thuộc da Việt Nam. Nổi bật còn được phủ thêm lớp sáp ngựa điện làm cho bề mặt da đanh, bóng kết hợp với các vết xước đậy nét tự nhiên.

Mang dáng dấp của của sản phẩm trống cơm, quai xách vào đeo chéo giúp bạn thoải mái đổi tư thế mỗi lúc di chuyển tại toàn bộ cung đường.

2. Túi du lịch nam MZ8395-1

Nếu như bạn là người thích sự trang trọng và đẳng cấp, bởi thiết kế của em túi du lịch nay rất đa di năng. Vừa có thể tiêu dùng đi du lịch mà lại đi làm hàng ngày được tiêu dùng cho các chuyến du lịch chỉ ngắn ngày. Màu nâu đỏ ấn tượng, cùng với thiết kệ nổi bật ngắn giữa đựng đồ, những ngăn nhỏ bên hông và hai mặt trước và sau giúp bạn để đồ đồ vật cá nhân cần thiết.

 

Xem thêm: >>> Giá túi xách da du lịch nam

Quai xách được chú trọng tới sự tiện lợi hoàn mỹ nhất cho chủ nhân, lúc tay xách được may tròn giúp tha hồ cầm nắm, quai đeo được may thêm lớp vải vừa bảo vệ lớp da mà còn chống trơn tuột khi các bạn khắc trên vai.

Được phủ thêm cho bản thân mình một lớp sơn có khả năng chống bám bẩn cũng như bị ngấm nước, Nếu có các vết bẩn nhỏ bạn chỉ phải lấy khăn bông mềm lau qua là sạch ngay. Điều điều cần nhớ khi sử dụng túi xách loại này các bạn cần nhớ không để nước thấm vào giúp cho da dễ bị hư hại, tuổi thọ giảm đáng kế.

Trên đây là hai loại túi du lịch với những hình ảnh cũng như chất lượng khác nhau, sẽ hợp lý với mỗi phong cách của mỗi người. Để hiểu rõ thông tin chi tiết cũng như tầm giá của từng sản phẩm các bạn hãy đến với MenZ- thương hiệu Việt mang giá trị thật cho người mua của chính mình.

Tin đăng cùng chuyên mục