Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Lý do vòng tay giấy là phụ kiện hót được ưu chuộng

Thông tin mua bán
Mã tin
V272488
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2019
Hết hạn
30/05/2020
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
In Ấn Hoàn Nam
Điện thoại
0920 758 756
Địa chỉ
82 Dương Quảng Hàm - Phường 5- Q.Gò Vấp -Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Vòng tay giấy là 1 sản phẩm dễ làm nhưng đầy hữu dụng. Nó không chỉ là món quà tặng, đồ trang trí được tín đồ handmade cuồng nhiệt hay trang bị nhỏ bé giúp Những doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức…quản lý khách mời, Các thành viên tham gia trong Những buổi công ty sự kiện, chương trình hội thảo mà vòng tay giấy còn là 1 sản phẩm marketing vô cùng hiệu quả, đơn giản lăng xê nhãn hàng và truyền đạt nội dung của doanh nghiệp tới người tiêu sử dụng trên thị trường bây giờ.


Chất liệu làm vòng tay giấy có giá tiền rẻ


Đúng như tên gọi, vòng tay giấy được làm chính yếu bằng giấy nhưng chất liệu được sử dụng thông thường và quen thuộc nhất chính là Tyvek – loại giấy với nhiều thế mạnh như nhẹ,in vòng tay giấy không thấm nước , dùng vô cùng tiện lợi và đặc thù là không gây dị ứng cho làn da của con người. Bởi thế, trên thị phần hiện tại, vòng đeo tay bằng giấy Tyvek rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn.

 

 

Chính vì vòng tay giấy được làm bằng Một vài chất liệu dễ dàng, nhất là vòng đeo tay bằng giấy Tyvek dễ làm áp dụng mọi khi mọi nơi lại có tầm giá cung cấp tốt và thuận lợi cho việc triển khai với giá thành rẻ. Chứ không hề giống như việc ngoài mặt và in ra một mẫu vé giá hoặc cung ứng ra Một số cái vòng đeo tay bằng nhựa, không bị rơi thì tầm giá rất cao cùng lúc chỉ với thể sử dụng trong Những chương trình sự kiện ngoài trời mà thôi.


>>> Link đặt: in vòng đeo tay giấy Tyvek
 

Giúp phân biệt bệnh nhân


sở hữu nhiều màu sắc và dễ làm sử dụng nên ở trong gần như bệnh viện, vòng tay giấy được sử dụng để làm tín hiệu nhận diện, phân biệt Một vài đối tượng là người bệnh, ở nhóm nào hay khoa điều trị nào…

 

Chính điều đấy đã góp phần vào giai đoạn chữa bệnh và cứu người thành công mà không bị nhầm lẫn, sai sót nào của nhóm y tá, thầy thuốc trong bệnh viện đấy.

 

Thế cho vé vào cổng, phiếu ăn uống


Vòng tay giấy với tính chất dai, nhẹ và chống thấm nước nên nó được vận dụng rất nhiều trong Các nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, bể bơi, rạp xem phim, chương trình ca nhạc, bốc thăm may mắn…Nhờ sở hữu sản phẩm ấy thay thế cho Một số tấm vé vào cổng hay phiếu ăn uống mà Các nhà điều hành, công ty cũng đơn giản kiểm soát hơn.


Là sản phẩm marketing hiệu quả


doanh nghiệp có thể thả phanh mẫu mã và in logo, slogan hay nội dung mà cần truyền tải đến người tiêu dùng thông qua vòng tay giấy để PR nhãn hiệu làm các bạn sẽ biết đến sản phẩm của công ty mình rất nhiều hơn, tạo nên Những dấu ấn thật ấn tượng và sâu đậm cho chương trình.

 

Hãy tới với doanh nghiệp in ấn hoàng nam để chúng tôi tư vấn nồng hậu và tương trợ tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi rất hân hạnh và vinh hạnh được dùng cho người dùng.

 

Chúng tôi ở ngay tại : 82 Dương Quảng Hàm - xã 5- Q.Gò Vấp -Tp.HCM

Tổng đài tương trợ (028)6684 3479-6678 8119- 0920 758 756 luôn sẵn lòng lắng nghe

Website: http://inanhoangnam.com/

Tin đăng cùng chuyên mục