Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Màn Vải Giá Rẻ Tphcm Siêu Đẹp - Đa Dạng Được Rèm Kathy Phân Phối

Thông tin mua bán
Mã tin
V309332
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2019
Hết hạn
26/10/2020
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH SX THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KATHY
Điện thoại
0909 853 613 - 0963 263 513
Địa chỉ
EA1-20.11F1, The Era Town, Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ,Q7, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

       Màn vải giá rẻ tphcm là một trong những sản phẩm rèm cửa được ưa chuộng và sử dụng, bởi sự tiện dụng của rèm cửa. Vừa là rèm cửa đẹp, vừa đem đến không gian tiện nghi cho không gian thì còn gì bằng.

 

        Thường thì nhiều người có xu hướng chọn rèm vải cao cấp, để có thể đem đến không gian sang trọng và đẳng cấp hơn. Nhưng nay, với rèm cửa giá rẻ bạn vẫn có được không gian hoàn hảo nhất. Do đó, việc lựa chọn màn vải giá rẻ tphcm  là một trong những sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

 

màn vải giá rẻ tphcm

 

4 tiêu chí lựa chọn màn vải giá rẻ tphcm phù hợp với không gian căn phòng:

 

        - Ở đây có hai yếu tố mà bạn cần quan tâm, đó là rèm cửa đẹp và giá rẻ. Những yếu tố mà hầu hết người sử dụng nào cũng muốn có được khi chọn và sử dụng rèm cửa.

 

        - Rèm cửa đẹp giá rẻ là rèm cửa được làm từ chất liệu vải đơn giản, giá cả thấp nhưng lại có màu sắc bắt mắt cùng với đó là những họa tiết ấn tượng đem đến cho không gian của bạn cảm giác sang trọng hơn.

 

Không gian có bạn có thể sử dụng màn vải giá rẻ

 

       - Có thể nói rèm cửa đẹp được sử dụng khá nhiều trong các không gian nhà ở, đặc biệt là các khung cửa sổ nhằm đem đến không gian đặc biệt và ấn tượng hơn cho không gian của bạn.

 

Khả năng sử dụng của rèm cửa giá rẻ

 

- Màn vải giá rẻ dùng trang trí: Khả năng trang trí là yếu tố cần thiết, bởi rèm cửa giá rẻ khá đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu đem đến không gian đặc biệt và ấn tượng. Giúp bạn tránh không gian không còn sự nhàm chán.

 

- Màn vải giá rẻ  giúp cản sáng: Tuy không có khả năng chống nắng như những chất liệu rèm cao cấp khác, nhưng rèm giá rẻ vẫn đem đến khả năng cản nắng hiệu quả cho không gian của bạn, cũng như có đủ ánh sáng nhẹ nhàng cho không gian của bạn.

 

màn vải giá rẻ tphcm

 

Màn Vải Giá Rẻ Tphcm Siêu Đẹp - Đa Dạng Được Rèm Kathy Phân Phối

 

        - Để có thể đảm bảo khả năng sử dụng, cũng như chất liệu vải mà bạn chọn thì hãy đến ngay với Kathy là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.

 

        - Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa cao cấp, cũng như những sản phẩm rèm cửa giá rẻ chất lượng đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng giúp bạn phục vụ phụ khả năng sử dụng cao hơn.

 

        - Bằng chính tình yêu nghề và không ngừng đổi mới của mình, Rèm Kathy luôn phấn đấu và không ngừng cải thiện chất lượng, nâng cao trình độ chuyên môn tay nghề, để tạo ra những sản phẩm cao cấp phục vụ cho những khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.

 

     CÔNG TY TNHH SX THƯƠNG MẠI &  DỊCH VỤ  KATHY - Tất cả nhân viên trong công ty Kathy luôn thấu hiểu một điều rằng: “Khách hàng mới là người quyết định đến tương lai, tồn tại và phát triển của hệ thống Rèm Kathy”. TLT

 

► Địa chỉ văn phòng: EA1-20.11F1, The Era Town, Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ,Q7, Tp. HCM

 

► Địa chỉ Showroom:

 

→ Showroom 1: 934, Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM.

 

 Showroom 2: Số 39, Khuất Duy Tiến, Q.Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

 

► Địa chỉ Xưởng sản xuất: 603B- KDC Conic, Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Bình Chánh, Tp. HCM.

 

► Địa chỉ chi nhánh:

 

→ Chi nhánh 1: 75/3 Nguyễn Tư Giản, P12, Q. Gò Vấp, Tp.HCM.

 

→ Chi nhánh 2: 27 Nguyễn Trung Trực,Phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

 

► Email: remcuakathy@gmail.com

 

► Hotline: 0909 853 613 - 0963 263 513

 

► Website: https://remkathy.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục