Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Mua kim cương - Những điều cần chú ý

Thông tin mua bán
Mã tin
V429062
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2021
Hết hạn
26/10/2022
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Katy Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kim cương có thể không phải thứ đắt nhất, nhưng nó lại món đồ có giá trị cao nhất trong vũ trụ trang sức. Thế nhưng khi chọn nhẫn cưới kim cương cho mình, bạn đã biết cách chọn? 

1. LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU NHẪN CƯỚI UY TÍN 

Khi bạn quyết định mua một sản phẩm gì phải lựa chọn những thương hiệu hay các cửa hàng bán nhẫn cặp cưới hoặc nhẫn đính hônuy tín, lâu năm trên thị trường. Tất cả các sản phẩm phải có giấy chứng nhận, hóa đơn, chế độ bảo hành, hậu mãi sau mua, chế độ đổi trả, thu mua... được công khai và giới thiệu khi mua sản phẩm.

Ngoài ra thương hiệu uy tín còn được thể hiện ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng để giúp khách cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây và có nhiều sự lựa chọn tốt nhất. 

Mua ngay: BST Nhẫn cầu hôn kinh điển tại Tierra

2. KIM CƯƠNG TỪ BAO LY SẼ ĐƯỢC CẤP GIẤY KIỂM ĐỊNH?

Đối với những dòng kim cương loại lớn, từ 3 ly trở lên sẽ có giấy chứng nhận nhưng với những viên kim cương nhỏ hơn sẽ không có. Nhưng để an tâm và tin tưởng hơn bạn nên yêu cầu cửa hàng sử dụng bút thử kim cương để thử kim cương. Nếu thấy các vạch tại bút thử lên hết báo hiệu kim cương đang ở vị trí ly thứ bao nhiêu thì mới khẳng định được đây là hàng thật và kim cương đủ tuổi.

Còn đối với những viên kim cương chưa đưa vào nhẫn bạn có thể thử bằng cách khác bằng cách bỏ kim cương vào cốc nước trong. Nếu kim cương trong cốc vẫn sáng trong thì là kim cương tự nhiên, còn kim cương càng mờ dần thì là kim cương nhân tạo.

Một cách nữa bạn có thể thử chính là đặt kim cương trên giấy đã được vẽ thành ba vạch xanh, đỏ, vàng. Kim cương thật thì các vạch sẽ nhòe đi nhưng nếu là kim cương nhân tại thì các vạch nhìn rất rõ nét, không mờ. 

Mua ngay: BST Nhẫn cưới đôi đính kim cương

3. GIẤY KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG KIM CƯƠNG 

Nếu kim cương được cấp giấy kiểm định, thì bạn cần phải kiểm tra xem kim cương được kiểm định bởi các đơn vị, tổ chức uy tín nào. Bởi đây là điều kiện đảm bảo cho chất lượng và giá thành của viên kim cương đó. 

Thường những thương hiệu không uy tín họ cũng có thể làm giả giấy kiểm định của kim cương giả được, chính vì vậy bạn nên chú ý để tránh bị lừa khi mua các sản phẩm kim cương đắt tiền.  

4. LỰA CHỌN NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG THẾ NÀO LÀ PHỤ HỢP?

Thông thường khi chọn nhẫn kim cương để cầu hôn, hay sử dụng đeo bình thường thì mọi người sẽ lựa các viên kim cương có kích thước lớn từ ba ly đổ lên.

Thế nhưng khi chọn nhẫn cưới đẹp và thu hút nhất viên kim cương phù hợp chỉ từ 1,5 đến 2,5 ly là hợp lý, trong quá trình sử dụng cũng tạo được cảm giác rất thoải mái và giá cả cũng không quá đắt. 

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới đôi kim cương NCC3005

Bài viết liên quan:

Nhẫn cưới cặp truyền thống

Nhẫn cưới cặp Eternity

Nhẫn cưới đôi - Đồng điệu từ đôi tay cho hạnh phúc đong đầy

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục