Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

NHẪN CƯỚI VÀNG 18K (VÀNG 750)

Thông tin mua bán
Mã tin
V448174
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2022
Hết hạn
10/08/2023
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimcuongtierra
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vàng trang sức là tên gọi chung của những loại vàng mà trong thành phần của chúng ngoài vàng nguyên chất (vàng ta) còn chứa một số kim loại khác (còn gọi là “Hội") để mang lại đặc tính cứng hơn, bền bỉ hơn và dễ chế tác hơn so với vàng ta. Nhờ đó vàng trang sức ít có khả năng bị móp méo, biến dạng, dễ chạm trổ và chế tác những mẫu hoa văn với chi tiết cầu kì, đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của các cặp đôi, và nhiều lựa chọn về màu sắc bằng cách sử dụng các kim loại khác nhau trộn chung với vàng. Nhẫn cưới vàng trắng tinh tế, thanh lịch là hợp kim của vàng và nickel, zinc, nhẫn cưới vàng hồng thời thượng làm từ vàng trộn với đồng còn nhẫn cưới vàng vàng sang trọng là hợp kim của vàng, đồng và bạc.

Theo quy định Quốc tế, ký tự K, là viết tắt của Karat, nhằm chỉ độ tinh chất của vàng có trị số từ 1-24 tương ứng với hàm lượng vàng nguyên chất. Vàng 24K (còn gọi là vàng ta) được xem là vàng nguyên chất chứa hàm lượng vàng 24/24 miếng, hay độ tinh khiết với 99,99% vàng và lượng hợp kim không đáng kể. Vàng 18K có tỷ lệ vàng nguyên chất 18/24 tương đương 750/1000 hay 75% vàng (nên còn gọi là vàng 750) và 25% hội. Trên thị trường hiện nay, vàng 18k là loại vàng trang sức được sử dụng phổ biến nhất để chế tác nhẫn cưới. Vì vàng 18K chứa tới 75% vàng nguyên chất nên những chiếc nhẫn cưới vàng 18K có ưu điểm là màu sắc tươi tắn, sáng bóng, sang trọng và bền màu. Trong khi đó nhẫn cưới vàng 10K hay 14K sẽ có màu vàng nhạt hơn và nhanh bị xỉn màu hơn theo thời gian.

GIÁ VÀNG NHẪN 18K

Hàm lượng vàng cao mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho vàng 18K nhưng đồng thời cũng tạo ra nhược điểm là giá thành cao hơn so với vàng 10K, 14K nên thường được sử dụng để chế tác nhẫn cưới hay trang sức cao cấp.

Giá nhẫn cưới vàng 18k biến động theo tỷ giá vàng hàng ngày. Do đó cặp nhẫn cưới cùng với thiết kế, kích cỡ, khối lượng vẫn có giá khác nhau tại thời điểm bạn mua nhẫn cưới. Bạn có thể theo dõi và cập nhật thông tin tỷ giá vàng hàng ngày và đặt nhẫn cưới sớm để sở hữu cặp nhẫn cưới vàng 18K giá hợp lý & đúng tuổi vàng (đúng hàm lượng vàng). Ngoài ra, giá của chiếc nhẫn cưới vàng 18K còn phụ thuộc vào các loại đá quý đính kèm và công chế tác.

Với Tierra Diamond, chúng tôi tin rằng nhẫn cưới nói lên rất nhiều về chủ nhân của nó, không chỉ có tình yêu mà cả cá tính và phong cách cá nhân. Chính vì thế, mỗi cặp nhẫn cưới vàng 18K hay 14k đều phải được thiết kế và chế tác riêng với sự tỉ mỉ và tinh tế nhất, mang đầy đủ cái hồn của một tác phẩm nghệ thuật thủ công được đầu tư nhiều tâm trí, công sức và truyền tải được trọn vẹn những giá trị mà bạn muốn gửi gắm.

Để lại thông tin cho Tierra để nhận một bản thiết kế nhẫn cưới đặc biệt chúng tôi dành tặng riêng cho bạn và người thương, tùy biến theo ý thích và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

YÊU CẦU THIẾT KẾ MIỄN PHÍ

Mặc dù có một số điểm khác nhau về tính chất, độ bền và giá trị nhưng vàng 18K và các loại vàng trang sức khác đều là những chất liệu tuyệt vời để chế tác những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất. Mời bạn cùng Tierra Diamond tham khảo những thiết kế nhẫn cưới vàng 18K, nhẫn cưới vàng trang sức đẹp nhất để nhanh chóng tìm ra cặp nhẫn cưới hoàn hảo, xứng đáng là tín vật tình yêu đi cùng hai bạn trọn đời nhé!

NHẪN CƯỚI VÀNG TRẮNG 18K

Vàng trắng được tạo ra bằng cách pha trộn vàng với kim loại khác như nickel, zinc để thu được một hợp kim có màu trắng mà trong đó, vàng là nguyên tố chiếm tỷ lệ lớn nhất. Với loại nhẫn cưới vàng trắng 18K (750), tỉ lệ vàng nguyên chất có trong nó là 75%. Nhẫn cưới vàng trắng 18K có màu trắng bóng giống như bạch kim, rất sang trọng và hiện đại. Ngoài ra nó còn có độ cứng tốt, bền bỉ và dễ chế tác thành nhiều mẫu mã tinh xảo, phù hợp với phong cách hiện đại, đặc biệt là khi kết hợp cùng kim cương.

Nhẫn cưới vàng trắng 18K truyền thống thường là nhẫn trơn hoặc hoa văn có đường nét mềm mại, mô tả các hình ảnh trong thiên nhiên với màu trắng tinh tế, hiện đại. Kiểu nhẫn cưới vàng trắng 18K này cũng được làm mới với nhiều biến tấu độc đáo như đai Crossover tượng trưng cho sự gắn kết bền chặt hay đai vặn thừng thể hiện sự hòa quyện và đồng điệu giữa hai tâm hồn,...

nhan-cuoi-vang-18k-vang-750-1.jpg
nhan-cuoi-vang-18k-vang-750-2.jpg

Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng 18K hiện đại có thiết kế được lấy cảm hứng từ những khối hình học góc cạnh như đai nhẫn hình trái tim, đai tam giác,...

Nhẫn cưới vàng trắng 18K đính kim cương không chỉ mang hoàn chỉnh ý nghĩa về sự gắn kết vĩnh cửu giữa hai người mà còn giúp tôn vinh đẳng cấp của chủ nhân một cách tinh tế. Với loại nhẫn cưới này, bạn có thể lựa chọn sử dụng viên chủ lớn hoặc viên tấm đính trên các kiểu đai nhẫn như đai Twist uyển chuyển, Crossover lạ mắt hay đai Eternity tinh tế,...

nhan-cuoi-vang-18k-vang-750-3.jpg

Để lại thông tin liên hệ cho chúng tôi và nhận ngay một thiết kế nhẫn cưới vàng trắng 18K hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia của Tierra Diamond.

NHẪN CƯỚI VÀNG HỒNG 18K

Khi xu hướng thời trang hiện đại đang dần chuyển mình từ những sắc màu lạnh, ánh kim sang những gam màu ấm hơn thì nhẫn cưới vàng hồng cũng trở thành xu hướng hot của các cặp đôi trẻ. Những chiếc nhẫn cưới vàng hồng 18K là kết quả của quá trình trộn vàng nguyên chất và đồng với nhau theo tỷ lệ 75% vàng và 25% đồng cho ra sắc vàng hồng (rose gold) vô cùng thời trang, gợi lên sự lôi cuốn, trầm ấm, dịu dàng mà vẫn nổi bật.

Gam màu vàng hồng ấm áp, trang nhã không chỉ đẹp mà còn cực kỳ tôn da cho người đeo. Cho dù bạn sở hữu nước da trắng thuần khiết hay da ngăm khỏe mạnh, nhẫn cưới vàng hồng 18K đều có thể giúp bạn toát lên nét sang trọng mà vẫn trẻ trung, tạo nên một điểm nhấn thật sự nổi bật và khó rời mắt.

Cũng tương tự như những loại nhẫn cưới vàng 18K khác, nhẫn cưới vàng hồng 18K cũng mang đến cho bạn mọi lựa chọn về phong cách thiết kế (truyền thống đơn giản, hiện đại cá tính hay sang trọng cùng kim cương), kiểu đai nhẫn (Twist, Crossover, ...) và cách xử lý bề mặt kim loại (chà nhám, phun cát,...) tùy theo sở thích.

nhan-cuoi-vang-18k-vang-750-4.jpg

Để lại thông tin liên hệ cho chúng tôi và nhận ngay một thiết kế nhẫn cưới vàng hồng 18K hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia của Tierra Diamond.

NHẪN CƯỚI VÀNG VÀNG 18K

Những chiếc nhẫn cưới vàng vàng 18K sang trọng như chúng ta thấy là hợp kim của vàng nguyên chất, bạc và đồng, trong đó vàng chiếm 75%, bạc 12,5% và đồng 12,5%. Bên cạnh những màu sắc hiện đại và thời thượng như trắng, hồng, nhẫn cưới vàng vàng 18K vẫn được nhiều người ưa chuộng nhờ màu vàng truyền thống rất tươi sáng, ấm áp, được coi là mang tới sự thịnh vượng, điềm lành theo văn hóa Á Đông. Tông màu vàng sáng cũng rất dễ đeo, không quá kén chọn và được coi là một phương án “quen mắt”, “an toàn” dành cho tất cả các cặp đôi.

Cũng tương tự như những loại nhẫn cưới vàng 18K khác, với nhẫn cưới vàng vàng 18K, bạn có thể tự do biến tấu về phong cách thiết kế (truyền thống đơn giản, hiện đại mới mẻ hay đính kim cương lấp lánh sang trọng), kiểu đai nhẫn (Twist, Crossover, ...) và cách xử lý bề mặt kim loại (chà nhám, phun cát,...) để có được chiếc nhẫn cưới hợp ý nhất.

nhan-cuoi-vang-18k-vang-750-5.jpg

Để lại thông tin liên hệ cho chúng tôi và nhận ngay một thiết kế nhẫn cưới vàng vàng 18K hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia của Tierra Diamond.

NHẪN CƯỚI VÀNG 18K NỮ

Những mẫu nhẫn cưới vàng 18K nữ với đai nhẫn thanh mảnh, bản nhẫn mỏng hơn so với nhẫn nam, mang nét nữ tính và thanh lịch cần có ở một món trang sức dành cho phái đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu trẻ. Nhờ sự đa dạng trong màu sắc (trắng, vàng, hồng) và tính linh hoạt trong thiết kế, Với nhẫn cưới vàng 18K, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một mẫu mã phù hợp với sở thích và phong cách hàng ngày của mình.

Nhẫn cưới vàng 18K nữ kiểu truyền thống thường có đai họa tiết vặn thừng tượng trưng cho sự gắn kết giữa hai người, đai chữ V cách điệu lấy cảm hứng từ vương miện của các nữ hoàng,...

nhan-cuoi-vang-18k-vang-750-6.jpg
nhan-cuoi-vang-18k-vang-750-7.jpg

Nhẫn cưới vàng 18K nữ hiện đại sử dụng những đường cắt xẻ, vạt góc, kết hợp họa tiết nhiều góc cạnh trên từng mảng bề mặt đai nhẫn để tạo nên những thiết kế độc đáo, bắt mắt.

Kiểu nhẫn cưới vàng 18K nữ gắn kim cương phổ biến nhất là kiểu nhẫn cưới Eternity lấp lánh được tạo hình vương miện hoặc hình tròn cơ bản và nạm kim cương tấm dọc theo đai.

nhan-cuoi-vang-18k-vang-750-8.jpg
nhan-cuoi-vang-18k-vang-750-9.jpg

Ngoài ra, nhẫn kim cương nữ cũng có thể sử dụng viên chủ Fancy shape như kim cương princess, kim cương Emerald thay cho hột xoàn tròn truyền thống.

Để lại thông tin liên hệ cho chúng tôi và nhận ngay một thiết kế nhẫn cưới vàng 18K nữ hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia của Tierra Diamond.

NHẪN CƯỚI VÀNG 18K NAM

Khi trào lưu sử dụng nhẫn cưới vàng 18K lên ngôi, nhẫn cưới nam cũng không nằm ngoài làn sóng đó. Mặc dù vẫn giữ thiết kế cốt lõi là kiểu đai bản dày, lớn thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ, các mẫu nhẫn cưới vàng 18K dành cho nam giới cũng đã có nhiều biến tấu sáng tạo không thua kém gì nhẫn cưới vàng 18K dành cho phái đẹp.

Nhẫn cưới vàng 18K nam kiểu truyền thống với kiểu đai đơn giản như đai trơn bóng hoặc tạo điểm nhấn bằng đai Twist, vặn thừng,... rất dễ tính và hoàn toàn không kén người đeo. Đây là kiểu nhẫn cưới vàng 18K dành cho những người thích sự đơn giản, thanh lịch và không quá nổi bật.

nhan-cuoi-vang-18k-vang-750-10.jpg
nhan-cuoi-vang-18k-vang-750-11.jpg

Đa dạng và phá cách hơn hẳn về thiết kế là những mẫu nhẫn cưới vàng 18K nam với những hình khối góc cạnh, bề mặt đai kết hợp sáng tạo nhiều họa tiết như nhám và trơn, viền bi kết hợp với mặt đai bóng,...

Nhẫn cưới vàng 18K nam đính kim cương chính là “bộ đôi” hoàn hảo vừa mang ý nghĩa về sự vĩnh cửu của tình yêu vừa đem đến vẻ sang trọng tuyệt đối cho chú rể. Với kiểu nhẫn này, bạn có thể lựa chọn sử dụng viên kim cương chủ lớn (dáng tròn, Fancy shape,...) hoặc sử dụng kim cương tấm đính nạm phù hợp với thiết kế của đai nhẫn để tạo nên một chiếc nhẫn cưới vàng nam 18K hoàn hảo.

nhan-cuoi-vang-18k-vang-750-12.jpg

Để lại thông tin liên hệ cho chúng tôi và nhận ngay một thiết kế nhẫn cưới vàng 18K nam hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia của Tierra Diamond.

THIẾT KẾ VÀ CHẾ TÁC RIÊNG CHO BẠN

Đối với Tierra, những chiếc nhẫn cưới vàng trắng và nhẫn cưới bạch kim thiết kế luôn luôn có sức hút mạnh mẽ và đặc biệt hơn hẳn. Chúng mang trong mình một đời sống riêng, câu chuyện riêng, cảm xúc riêng của một và chỉ một chủ nhân duy nhất. Từng khối bạch kim cao cấp và vàng trắng đúng tuổi, đúng hàm lượng qua bàn tay chăm chút tỉ mỉ của những nhà sáng tạo, những thợ kim hoàn lành nghề tại Tierra trở thành những cặp nhẫn cưới thiết kế riêng hoàn mỹ, góp phần lưu giữ chuyện tình đẹp đơm hoa kết trái của hàng ngàn cặp đôi trẻ.

Chia sẻ với Tierra Diamond về câu chuyện tình yêu của bạn và phong cách yêu thích, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu cặp nhẫn cưới thiết kế riêng tuyệt vời nhất trong mức ngân sách đề ra.

xem thêm:  https://www.tierra.vn/nhan-cuoi-vang-18k-vang-750-32

 

Tin đăng cùng chuyên mục