Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Ngăn Chặn Lão Hóa Và Dưỡng Trắng Da Nhờ Nước Vo Gạo Phần 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V083955
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2016
Hết hạn
14/10/2017
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đừng bao giờ đổ bỏ đi nước vo gạo , hãy tận dụng được loại nước có ích này cũng như Miếng dán trắng răng Crest cho việc giúp làm đẹp nhá những cô gái.
1. Nước gạo thuần chất giúp vừa dưỡng trắng , vừa chống lão hóa
Cách thực hiện: Khi vo gạo , bạn loại bỏ quá nước đầu , lấy lại nước vo lần thứ 2 , chắt ra bát sạch. Lưu ý , bạn không nên chà xát gạo quá mạnh ở lần lượt nước đầu , tránh hao hụt đi dưỡng chất của hạt gạo. Sau khoảng bạn để 1-2 tiếng , gạn bớt nước trong bát , lấy phần lắng màu trắng đục ở dưới đáy thoa lên trên mặt. Đợi lớp dung dịch này khô đi thì bạn rửa mặt lại bằng nước sạch. Ví như chườm thêm đá lạnh , có xác xuất giúp lỗ chân lông sẽ sẽ khít trông thấy.
Những nàng cũng có xác xuất dùng luôn nước gạo trên để đánh rửa mặt mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và cả tối. Khi rửa mặt nên vỗ nhẹ hay massage để loại quăng quật đi bụi bẩn , mụn đầu đen của bạn nếu có. Nước vo gạo còn có xác xuất thay thế tặng nước tẩy trang , những cô gái không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất dùng nó để gỡ bỏ sạch đi lớp điểm trang. Lưu ý: Không nên dùng nước vo gạo để qua đêm vì nó sẽ dễ lên men và biến chất , có xác xuất liên quan xấu đến làn da.
2. Ngăn ngừa nhăn , giúp giảm xệ da nhờ nước vo gạo và mật ong
vật liệu cần có : Nước vo gạo + mật ong
Cách thực hiện: Tiến hành như cách ở trên để lấy được phần bột trắng đục lắng xuống sau khi bạn vo gạo. Sau thời gian ấy , bạn trộn đều cùng với mật ong và nước ấm theo tỉ lệ 1:1:2. Thoa hỗn tạp này lên trên mặt và cổ , kết hợp massage mặt nhẹ nhõm từ 10-20 phút rồi rửa sạch bất ngờ) cùng với nước lạnh. Liệu pháp này sẽ giúp cho da căng mịn , giữ ẩm tốt , còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da một cách thực hiệu quả nhất. Tần số khuyên dùng là 1 tuần 1 lần , có xác xuất sử dụng mỗi ngày.
3. Tắm với nước vo gạo với sữa tươi
vật liệu cần có : Nước vo gạo + sữa tươi
Cách thực hiện: Cách làm này không chỉ giúp tặng da căng mịn mà đương giúp trắng sáng hồng hào. Bạn sử dụng nước vo gạo pha cùng với sữa tươi và nước ấm theo tỉ lệ 1:1:2. Khi tắm , lấy dung dịch này thoa đều lên trên mặt và khắp thân thể , massage nhẹ nhõm tránh việc da bị xước. Sau thời gian ấy , bạn nên tắm lại bằng nước ấm. Những nàng có xác xuất vận dụng cách thức này 1 tuần 2 -3 lần để da sáng hơn , căng mướt mịn.
 
Lưu ý: Nếu dử dụng cách này , bạn cần phải đảm bảo vấn đề vệ sinh , nếu không sẽ sinh ra công dụng phụ đối với da và đặc biệt là trên da mặt. Sữa ngh 5 với nước vo gạo không để qua đêm , tránh gây dị ứng cùng với làn da nhạy cảm. 

Tin đăng cùng chuyên mục