Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn Nam Signet - Bảo bối của những quý ông quyền lực và đẳng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V507569
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2022
Hết hạn
04/11/2023
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimcuongtierra
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Signet Ring, món phụ kiện tiên phong dành cho nam giới nhưng ít ai biết đến nguồn gốc cũng như giá trị biểu tượng của kiểu nhẫn nam này. Được xem là một báu vật không thể thiếu của các quý ông, vậy có điều gì ở chiếc nhẫn nam này lại khiến nó thú vị đến thế? Hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu lịch sử ra đời và giá trị của kiểu nhẫn này trong thế giới phụ kiện của nam nhé!
 
 
 
TOP mẫu nhẫn Signet nam hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay 
1. Nhẫn Signet nam – Lịch sử ra đời của sự quyền uy
 
Xuất hiện từ trước khi có khái niệm về “trang sức”, nhẫn nam Signet đã từng là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Bắt đầu xuất hiện từ khoảng năm 3500 Trước Công nguyên, người dân vùng Lưỡng Hà sử dụng nó như một công cụ để đóng dấu trên phong thư, bưu phẩm… Sau này, các Pharaoh, các thủ lĩnh tôn giáo và những kẻ quyền quý trong gia tộc mới bắt đầu đeo những chiếc nhẫn được làm bằng đá hoặc gốm sứ, mà trên đó có khắc biểu tượng của người mang như một con dấu cá nhân.
 
Nhẫn Nam Signet - Bảo bối của những quý ông quyền lực và đẳng cấp - 1.jpg
 
Nhẫn Nam Signet - Bảo bối của những quý ông quyền lực và đẳng cấp - 1
 
Đến thời Trung cổ, hầu hết những người có dòng máu quyền quý đều có cho riêng mình một chiếc nhẫn Signet để “ký tên” và đóng dấu niêm phong lên các loại giấy tờ. 
Một lý do nữa khiến cho kiểu nhẫn nam Signet vẫn là một biểu tượng đó chính là tính chất tượng trưng của mỗi cá nhân. Nhẫn Signet được coi như một "thực thể" thực thụ, nhẫn nam Signet sống cùng chủ nhất và cũng ra đi (bị tiêu hủy) cùng chủ nhân nếu chủ nhân qua đời
 
Chính vì vậy, nhẫn Signet nam như một món trang sức lâu đời và mang tính biểu tượng của nam giới. Dù các quý ông không còn sử dụng chiếc nhẫn làm công cụ đóng dấu nữa nhưng nhẫn Signet nam vẫn là mẫu nhẫn nam trường tồn với thời gian, được các quý ông dành nhiều sự yêu mến đối với mẫu nhẫn nam Signet này cho tới tận ngày này.
 
2. TOP mẫu nhẫn nam Signet được ưa chuộng nhất hiện nay
 

Ngày nay, kiểu nhẫn Signet nam không đơn thuần chỉ là món trang sức làm tôn vinh nên vẻ quyền uy, đẳng cấp của các quý ông mà còn là biểu tượng của nhiều tổ chức trên thế giới. Một số câu lạc bộ, tập đoàn hay gia tộc vẫn tặng nhẫn Signet như một cách để trân trọng các thành viên và sự cống hiến của họ. Một số quân nhân cũng đeo nhẫn Signet có khắc cấp bậc hoặc đơn vị mà họ đóng quân.
 
Với thiết kế đơn giản chỉ sử dụng một viên kim cương chủ duy nhất trên bề mặt nhẫn được mài nhẵn nam tính, mẫu nhẫn nam Signet với các đường bo mềm mại, uyển chuyển nhưng lại sắc sảo, quyền lực sẽ là lựa chọn hoàn hảo của đấng mày râu khi sử dụng mẫu nhẫn này.
 
Nhẫn Nam Signet - Bảo bối của những quý ông quyền lực và đẳng cấp - 2.jpg
 
Nhẫn Nam Signet - Bảo bối của những quý ông quyền lực và đẳng cấp - 2
 
Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3104
 
Xem thêm: Khẳng định phong cách với nhẫn kim cương cho Nam giới - Khi trang sức lên tiếng
 
 
 
Nếu quý ông có phong cách ăn mặc khá đơn giản, trang phục thiên về các tông màu trầm và ít họa tiết thì nên tránh những chiếc nhẫn có kích thước lớn và chói sáng như phong cách của các "ông trùm". Các chuyên gia khuyên rằng một chiếc nhẫn có kích thước vừa phải sẽ là “an toàn” nhất cho mọi phong cách, không quá nổi bật nhưng sẽ là một phần không thể thiếu trên tổng thể trang phục người mang.
 
Nhẫn Nam Signet - Bảo bối của những quý ông quyền lực và đẳng cấp - 3.jpg
 
Nhẫn Nam Signet - Bảo bối của những quý ông quyền lực và đẳng cấp - 3
 
Một gợi ý đeo nhẫn Signet nam cho các quý ông, hãy quan tâm nhiều hơn đến chất liệu của chiếc nhẫn hơn là các hoạt tiết trên chiếc nhẫn đó. Bởi một chiếc nhẫn có chất liệu hoàn hảo sẽ có giá trị và tính thẩm mỹ trường tồn cùng thời gian, giúp quý ông lưu giữ những kỷ vật quan trọng, thể hiện đẳng cấp thượng lưu của mình.
xem thêm:   Nhẫn nam signet
Tin đăng cùng chuyên mục