Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn cưới vàng trắng là gì? - Những mẫu nhẫn cưới kim cương vàng trắng đẹp nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V431329
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2021
Hết hạn
09/12/2022
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần thị phương trinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong những năm gần đây, nhẫn cưới vàng trắng và nhẫn cưới kim cương làm từ vàng trắng nổi lên như một hiện tượng trong mảng trang sức cưới. Đặc trưng bởi vẻ ngoài đẹp lung linh và nhìn giống hệt bạch kim nhưng rẻ hơn, nhẫn cưới vàng trắng đang dần trở thành xu hướng phổ biến và được ưa chuộng bởi các cặp đôi trẻ ưa chuộng sự tinh tế và thanh lịch. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu về nhẫn cưới vàng trắng và một số mẫu nhẫn cưới kim cương làm từ vàng trắng đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé.

 

Nhẫn cưới vàng trắng là gì?


Nhẫn cưới vàng trắng là nhẫn cưới chế tác từ hợp kim của kim loại vàng và các kim loại khác. Trong hỗn hợp này vàng chiếm khoảng 58,3% (vàng 14k) đến 75% (vàng 18k) còn lại là các kim loại khác như: paladi, kiken hay platin… Sau khi pha trộn, chất liệu này không còn màu giống như vàng nguyên chất nữa mà thay vào đó là màu trắng. Tuy nhiên, nhẫn cưới vàng trắng vẫn là vàng thật và vẫn có giá trị như các loại vàng khác.

Đặc tính của nhẫn cưới vàng trắng phụ thuộc vào tỉ lệ của các kim loại khác được thêm vào và tùy vào mục đích sử dụng mà người ta sẽ lựa chọn kim loại thích hợp cũng như tỉ lệ pha trộn phù hợp. Ví dụ: đối với nhẫn cưới vàng trắng thì kim loại được thêm vào thường là Niken, đây là kim loại có độ cứng cao và rất bền, pha cùng vàng vốn mềm sẽ có được một loại hợp chất cứng hơn, khi chế tác xong, nhẫn sẽ có độ bền cứng tốt hơn nhẫn vàng thông thường.

Xem thêm:

Nhẫn cưới vàng trắng - Xu hướng nhẫn cưới hiện đại được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh

Những mẫu nhẫn cưới đẹp và tinh tế nhất hiện nay bạn không thể không biết

Những mẫu nhẫn cưới kim cương vàng trắng đẹp nhất

Ưu điểm của nhẫn cưới vàng trắng là mang lại vẻ ngoài rất đẹp, màu trắng hiện đại, tinh tế và thanh lịch, rất dễ phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác. Nhẫn cưới vàng trắng nhìn rất giống bạch kim và bạc nhưng giá của nhẫn cưới vàng trắng rẻ hơn bạch kim và quý hơn bạc rất nhiều. Tuy thế nhẫn cưới vàng trắng cũng có một số nhược điểm nhỏ như: do được làm từ vàng nguyên chất kết hợp cùng với các hợp kim nên nhẫn cưới vàng trắng sẽ bị đen dần theo thời gian, bạn sẽ cần mang đi đánh bóng lại sau mỗi một khoảng thời gian nhất định. 

Dù vậy, nhẫn cưới vàng trắng hay nhẫn cưới kim cương vàng trắng vẫn là một trong những lựa chọn rất được các cặp đôi trẻ ngày nay yêu thích vì vẻ ngoài đẹp xuất sắc của nó. Sau đây là một số mẫu nhẫn kim cương vàng trắng đáng tham khảo nhất dành cho bạn trong mùa cưới năm 2021:


Cặp nhẫn cưới kim cương NCC0001

Cặp nhẫn kim cương-Đôi uyên ương thêm gắn kết

Eternity - tình yêu vĩnh cửu và trường tồn cùng thời gian. Cặp nhẫn cưới kim cương Eternity NCC0001 với cả hai chiếc nhẫn cưới 18k đều là nhẫn Eternity với kim cương tấm đính dọc nửa đai nhẫn mang đến vẻ đẹp lấp lánh đầy tinh tế. Đây là một trong những thiết kế nhẫn cưới vàng trắng được các cặp đôi trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. 

 Mua ngayCặp nhẫn cưới kim cương NCC0001

NCC0005.jpg

Cặp nhẫn cưới kim cương sang trọng, quý phái

Một trong những thiết kế nhẫn cưới vàng trắng hoàn hảo và tinh tế bậc nhất chính là cặp nhẫn cưới kim cương vàng trắng NCC0005. Nhẫn nữ là kiểu nhẫn cưới 18k Eternity với kim cương được đính dọc theo đai nhẫn dáng chữ V cách điệu tinh tế, nhẫn nam cũng là nhẫn cưới 18k có bề mặt nhám và đai nhẫn lớn đầy nam tính, đính 1 viên kim cương duy nhất theo phong cách tối giản, thanh lịch.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC0005

Cặp nhẫn cưới vàng trắng truyền thống NCC1009

Cặp nhẫn cưới vàng trắng truyền thống nhẹ nhàng, thanh lịch

Hoạ tiết twist cách điệu trên thân nhẫn trơn là đặc điểm nổi bật của cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC1009. Nhẫn nam và nhẫn nữ đều là nhẫn vàng 18k, với thiết kế đơn giản, tinh tế và thanh lịch. Đây là mẫu nhẫn cưới vàng trắng truyền thống đặc biệt phù hợp dành cho những cặp đôi tìm kiếm vẻ đẹp nằm trong sự đơn giản và hoàn hảo tới từng chi tiết.

Mua ngayCặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009

Cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC0006

Vợ chồng thêm sắt son cùng nhẫn cưới vàng trắng

Thu hút mọi ánh nhìn với cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006 bao gồm nhẫn nam là nhẫn cưới 18k bề mặt nhám, tối giản, mạnh mẽ và nhẫn nữ là nhẫn cưới 18k Eternity với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, không có điểm bắt đầu và cũng không có điểm kết thúc. Set nhẫn cưới vàng trắng tinh tế và thanh lịch dành cho những cặp đôi trẻ đang tìm kiếm cặp nhẫn cưới 18k hoàn hảo cho mình.

Mua ngayCặp nhẫn cưới vàng trắng NCC0006

Nhẫn cưới là món trang sức thể hiện sự thủy chung, gắn bó của đôi uyên ương. Vì vậy, Tierra Diamond chúc bạn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc vẹn tròn!

Cùng Tierra Diamond tìm hiểu những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất hiện nay:

Nhẫn cưới Truyền Thống

Nhẫn cưới Hiện Đại

Nhẫn cưới Kim Cương

Nhẫn cưới Vương Miện

Nhẫn cưới Eternity

Tin đăng cùng chuyên mục