Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhãn hiệu MenZ - quyết định lý tưởng mua túi xách da cao cấp Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V082819
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2016
Hết hạn
15/09/2017
Xem :
516
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những sản phẩm túi xách không những các chị em cần thiết mà ngay cả các đấng mày râu cũng phải sắm phù hợp cho bản thân mình lúc các bạn có 1 công việc cần sự chỉn chu về ngoại trừ thì lại càng cần thiết hơn nữa. Chính vì thế cầu mua túi xách da cao cấp Hà Nội càng ngày càng cao nhưng để mua được chất liêu tốt giá cả tối ưu thì khó cho những mọi người chọn kiếm. MenZ một nhãn hiệu Việt trẻ mang phong cách riêng đến sắp hơn với người mua hàng nhất là giới trẻ hơn nữa còn có giá thành phù hợp với ngân sách đại phần lớn khá nhiều người.

Cực chất – cực ngầu đó chính là biệt hiệu mà người tiêu dùng thân quen đặt cho thương hiệu MenZ. Muốn sắm cho mình sản phẩm xách mang phong cách bụi bặm, thì đây mới là một trong những địa điểm tuyệt vời của khách hàng.

Một phương châm tiên theo phong cách mẫu mã của nhãn hàng MenZ cần phải khẳng định được một chất nam nhi mạnh mẽ, ngang tàn và phong trần ngay trên những trang phục phụ kiện mang theo. tất cả những loại túi được tạo ra đều được tìm lọc kỹ lưỡng trước khi được ra mắt thị trường.

Trên địa chỉ MenZ có đa số kiểu dáng cho các đấng mày râu sắm cho mình nhưng được mọi người chờ đón nhiều nói chắc hẳn phải nhắc đến một số chiếc túi dưới đây.

- Túi messenger một loại túi được giữ nguyên vân tự nhiên của da bò sáp chẳng hề sơn hay phủ bất kỳ chiếc hóa chất ảnh hưởng tới chất lượng tạo được sự mềm mại mỗi lần chạm lên da.Thay vì khóa bấm thông thường thì được biến tấu bằng dây đai cài nổi bật.

Xem thêm: >>> túi xách nam cao cấp

- Túi đeo chéo da bò: Với mẫu mã đơn giản không quá cầu kỳ như các sản phẩm khác, mà ở đây nhấn mạnh và sự đẳng cấp của chất liệu. Việc xử lý hóa chất được nhược điểm nhiều nhất, với việc nhuộm da bằng màu hữu cơ nên chẳng phải bị ảnh hưởng sức khỏe khách hàng cũng như không bị phai màu, hay bong tróc.

- Túi ipad: mua được hình ảnh dáng túi mỏng nhỏ gọn theo cách truyền thống, mang lối cao bồi miền Tây chất bụi bặm đầy phóng khoáng.

Ngoài tất cả các mẫu sản phẩm được quan tâm thì địa chỉ còn phân phối các dịch vị hậu mãi dành cho sản phẩm mỗi khi mua dành cho khách hàng của chính mình. Với việc MenZ đã hứa hẹn túi da thật 100% đền gấp 10 lần nếu khách hàng đã phát hiện hàng có chất lượng thấp. Được chăm sóc khách hàng lên đến 2 năm, vẫn giảm lên tới 50% cho chi phí lúc hết giờ giấc bảo hành.

Mong rằng MenZ sẽ kết hợp đồng hành với đam mê tại mọi con đường bạn đi. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: https://goo.gl/6b4tHQ

Tin đăng cùng chuyên mục