Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Những mẫu lens xám được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V274604
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
10/06/2019
Hết hạn
09/06/2020
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đại Cát
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
“Cơn lốc” lens xám hiện vẫn đang gây sốt trong cộng đồng giới tín đồ làm đẹp. Vậy bạn đã sở hữu những mẫu lens màu xám được săn lùng nhiều nhất hiện nay chưa? Cùng chúng mình khám phá những mẫu lens xám ngay sau đây nhé!
 
 
Mang dáng dấp của những chiếc bánh răng cưa độc lạ chính là điểm nhấn không lẫn vào đâu được của mẫu kính áp tròng Leopard Gray. Tone màu xám nổi bật, tạo nên cảm giác ma mị và bí ẩn, mang đến chiều sâu cho đôi mắt của bạn.
 
Leopard Gray được làm từ chất liệu H.E.M.A, độ ngậm nước 38% và có DIA 14.2mm. Đây chính là mẫu lens hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” giới tín đồ làm đẹp trong mùa hè này.
 
Nếu bạn là một cô nàng cá tính, yêu thích sự nổi bật thì đừng bỏ qua lens mắt Rich Ann Shine Gray. Hiện đang được “săn lùng” nhất nhì bộ sưu tập của Ann 365 Lens Việt Nam đấy.
 
Có phần đồ họa vừa mắt, được làm từ chất liệu H.E.M.A và độ hấp thụ oxy tốt kéo dài thời gian sử dụng đến 12h. Bộ sưu tập Rich Ann còn có dòng lens Natural, cho những bạn muốn sự nhẹ nhàng, trong veo đến tự nhiên.
 
 
Twister Gray lựa chọn tone màu xám làm chủ đạo, kết hợp với vân lens dạng lốc xoáy ấn tượng. Mẫu kính áp tròng Twister Gray hiện chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” trong lòng các quý cô xinh đẹp. Được cấu tạo từ chất liệu H.E.M.A, độ ngậm nước 38% và DIA 14mm tạo cảm giác dễ chịu, không gây cộm.
 
Nếu bạn yêu thích sự mới lạ và ma mị của màu xám Twister , thì hãy nhanh chóng “rước liền” em ấy về nhà để làm đẹp cho đôi mắt của bạn.
 
Mẫu lens mắt Add Gray được xem là lựa chọn phù hợp nhất với các cô nàng tuổi teen cá tính đấy! Chọn tone xám trẻ trung và phần vân thật mắt, Add Gray chắc chắn sẽ gây “thương nhớ” cho các quý cô tinh nghịch.
 
Đặc biệt, dòng lens này chính là thiết kế vỏ hộp siêu đáng yêu dành cho các teen girls. Với G.DIA 13.6mm thật bắt mắt và chất liệu H.E.M.A cho độ ẩm 38%, các nàng không còn lo mất tự nhiên và tạm biệt ngay tình trạng khô, cộm ở mắt.
 
Giờ thì, bạn đã biết được “những mẫu lens màu xám được săn lùng nhiều nhất hiện nay” của ANN 365 LENS VIỆT NAM rồi đấy! Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào lựa chọn 1 mẫu lens xám mình ưng ý, và “rước ngay” em nó về nhà tại các hệ thống đại lý ANN 365 LENS VIỆT NAM gần nhất.
 
Là thương hiệu Lens Hàn Quốc ANN 365 LENS VIỆT NAM trải qua 11 năm hoạt động với mong muốn cái đẹp được nhân rộng ra khắp mọi nơi. Vì vậy, nếu bạn cũng yêu thích cái đẹp & lan truyền cảm hứng đến nhiều người khác. Hãy về đây và gia nhập vào “đại gia đình” ANN 365 LENS VIỆT NAM chúng tôi, để trở thành đại lý ngay hôm nay nhé.
 
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Tin đăng cùng chuyên mục