Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Sự thật ít ai biết về: Kinh nghiệm mua đồng hồ cũ chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V429606
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2021
Hết hạn
08/11/2022
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thợ Đồng Hồ
Điện thoại
0969126500
Địa chỉ
114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Có thể nói xu hướng mua đồng hồ cũ hiện nay đang là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích đồng hồ đeo tay cao cấp, chính hãng nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu như bạn nắm rõ và hiểu đúng về các kinh nghiệm mua đồng hồ cũ sau đây thì đảm bảo chiếc đồng hồ cũ của bạn sẽ chẳng có gì khác biệt so với một chiếc đồng hồ mới cả.

LƯU Ý: Việc mua đồng hồ cũ rất dễ tiềm ẩn việc mua nhầm hàng giả, hàng fake, không chính hãng. Do đó, tốt nhất bạn ĐỪNG MUA ĐỒNG HỒ CŨ NẾU CHƯA BIẾT NHỮNG ĐIỀU SAU.

kinh nghiệm mua đồng hồ cũ

Có nên mua đồng hồ cũ không?

Đây có lẽ là vấn đề băn khoăn của đại đa số người dùng đang có nhu cầu mua đồng hồ đeo tay cũ chính hãng. Có một sự thật là bất kỳ vấn đề nào cũng sẽ có 2 mặt của nó. Và đương nhiên việc mua đồng hồ cũ cũng vậy. Một vài lợi ích được và mất khi mua đồng hồ cũ bạn nên biết sẽ bao gồm một vài vấn đề như sau:

+ Nếu như bạn mua được một chiếc đồng hồ cũ chính hãng từ một cửa hàng uy tín thì đúng là như “bắt được vàng". Bởi một sản phẩm đồng hồ cao cấp cũ khi được bán ra thị trường ở những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Thì sẽ vẫn đảm bảo tốt được các tính năng vận hành êm ái, hình thức đẹp mắt. Mà mức giá lại chỉ bằng một nửa, thậm chí chỉ bằng 1/5 giá của một chiếc đồng hồ mới.

có nên mua đồng hồ cũ

+ Tuy nhiên, việc mua đồng hồ cũ đôi khi lại là “tiền mất tật mang" nếu như bạn không có hiểu biết sâu về đồng hồ. Hoặc tùy tiện mua đồng hồ tại một cửa hàng không chuyên, kém uy tín. Thì điều này rất có thể gây ra trường hợp là mua phải đồng hồ không chính hãng, có vấn đề hư hỏng bên trong, tuổi thọ không cao,… Khiến cho bạn càng thêm tốn kém về chi phí sửa đồng hồ trong quá trình sử dụng.

Như vậy, lời khuyên đưa ra ở đây là nếu bạn không thật sự có hiểu biết sâu về đồng hồ cao cấp thì bạn nên cân nhắc khi mua đồng hồ cũ.

Đặc biệt, nếu như bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm đồng hồ đeo tay cũ đến từ các thương hiệu đồng hồ cao cấp, chính hãng. Thì NHẤT ĐỊNH hãy ghi nhớ ngay những KINH NGHIỆM MUA ĐỒNG HỒ dưới đây. 

Kinh nghiệm mua đồng hồ cũ chính hãng

Hãy cùng tham khảo ngay một vài KINH NGHIỆM VÀNG dưới đây. Chắc chắn giúp bạn mua được đồng hồ cũ chính hãng, thương hiệu cao cấp với mức giá bình dân nhất.

1/ Đồng hồ cũ chính hãng được định giá như thế nào?

Đại đa số mọi người lựa chọn mua đồng hồ chính hãng cũ là vì đam mê những sản phẩm chất lượng, cao cấp với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với một sản phẩm mới

Do đó, hãy chú ý nắm rõ cách định giá đồng hồ cũ như sau. Để đảm bảo việc mua bán đồng hồ được thuận lợi và tiết kiệm nhất

Rất nhiều yếu tố được đánh giá trong việc định giá đồng hồ đã qua sử dụng.

đồng hồ cũ giá bao nhiêu

Một số điều rõ ràng hơn được xem xét là:

+ Thương hiệu đồng hồ

+ Tuổi của đồng hồ

+ Tình trạng của đồng hồ

+ Sự hao mòn của đồng hồ

+ Số mô hình cụ thể của đồng hồ

+ Sản phẩm có phải là một phiên bản giới hạn không

2/ Biết cách phân biệt đồng hồ chính hãng và đồng hồ FAKE

Đây có lẽ là điểm mấu chốt nhất quyết định cho việc bạn có mua được đồng hồ chính hãng hay không? Sẽ tùy vào từng thương hiệu đồng hồ khác nhau mà cách nhận biệt và phân biệt sản phẩm chính hãng khác nhau.

kiểm tra đồng hồ chính hãng

Bởi vậy, trước khi mua đồng hồ cũ, bạn nên tìm hiểu trước về thương hiệu đồng hồ mà bạn đang hướng tới. Nắm rõ các điểm nổi bật và các nét riêng của loại đồng hồ mà bạn muốn mua

>> 7 cách nhận biết đồng hồ chính hãng cực chuẩn

3/ Lựa chọn mua đồng hồ cũ tại đơn vị chuyên nghiệp, uy tín

Nếu như bạn không thật sự hiểu sâu về các dòng đồng hồ cao cấp, chính hãng. Thì một đơn vị uy tín CÓ TÂM chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều khi mua hàng.

Bởi như chúng ta đã nói ở trên, việc mua đồng hồ cũ sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ mua phải hàng giả, hàng không chính hãng. Do đó, hãy chú ý tìm hiểu và mua đồng hồ tại một cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp

Và nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết đâu là địa chỉ mua bán đồng hồ cũ chính hãng, chất lượng trên thị trường. Thì hãy tham khảo ngay dịch vụ Mua bán đồng hồ cũ của ALOWATCH. Đảm bảo sẽ giúp bạn sở hữu được một chiếc đồng hồ cũ chính hãng, cao cấp với mức giá không thể ưu đãi hơn.

#donghocu, #muabandonghocu, #thumuadonghocu, kinhnghiemmuadonghocu, #conenmuadonghocu,

Tin đăng cùng chuyên mục