Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

TOP 5 loại lắc chân hấp dẫn nhất hiện giờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V521805
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2022
Hết hạn
28/11/2025
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nile trangsuc
Điện thoại
0383283051
Địa chỉ
Ngõ 132 Cầu Giấy
Nội dung chi tiết

Lắc chân bi trẻ trung, năng động

Được mẫu mã mang bề ngoài trẻ trung nhờ sự phối hợp của các viên bi nhỏ trên 1 vòng lắc, lắc chân bi thu hút ánh nhìn mới nét đẹp đơn giản mà đẳng cấp, là mẫu lắc chân đẹp được đa dạng người chọn tìm.

Lắc chân được mạ bạc bền bỉ có ánh bạc sáng và đẳng cấp, thích hợp có mọi màu da. Nhờ bề ngoài đơn thuần, dòng lắc chân bi sở hữu thể hài hòa mang phổ quát kiểu y phục khác nhau lất cởi mở.

sở hữu ánh bạc sáng, loại lắc sẽ giúp cho bạn nữ với nó lôi kéo ánh nhìn dù kiểu dáng khôn xiết thuần tuý. Đây là 1 trong những cái lắc chân đẹp bằng bạc có thiết kế thuần tuý được phổ biến người ưa thích. Chất liệu bạc tạo điều kiện cho mẫu lắc chân đẹp được bền bỉ và đẹp hơn mà mức giá lại ko quá cao, rất phù hợp để làm cho quà cho bạn bè hoặc tặng cho người yêu.

Lắc chân cỏ 4 lá

Lắc chân cỏ 4 lá là 1 bề ngoài tương đối mới mẻ lúc hài hòa hình ảnh cỏ bốn lá và hình trái tim để cho thành lập cái lắc chân đẹp, đơn thuần và cực kỳ nữ tính. Mang chất liệu mạ bạc S925, loại lắc chân này mang lại cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhõm nhưng ko kém phần sang trọng. Với ý kiến cho rằng, gặp được cỏ 4 lá sẽ gặp được phổ quát may mắn.

Việc đeo lắc chân cỏ bốn lá sở hữu thể ko đem đến cho bạn may mắn ngay thức thì, nhưng nó sẽ khiến cho bạn đẹp lên và lôi kéo hơn. Sự kết hợp tinh tế giữa hình trái tim và cỏ 4 lá giúp cho cái lắc chân không bị nhàm chán. Chính vì thiết kế đơn giản nhưng đặc trưng này khiến lắc chân cỏ 4 lá trở thành 1 trong những cái lắc chân bạc nữ đẹp mà bạn gái nào cũng nên với.

Tin đăng cùng chuyên mục