Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Túi đeo ngực nam phụ kiện thu hút cho các chàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V428213
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2021
Hết hạn
12/10/2022
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Emo Unisex
Điện thoại
0905 774 746
Địa chỉ
109 Lê Duẩn - TP. Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Túi đeo ngực nam ngày càng thịnh hành trong thời trang năm 2021. Khi mà cứ 10 chàng thì đến 9 chàng trở thành “fan cuồng” của chiếc túi này. Cùng EMO tìm hiểu xem chiếc túi đeo trước ngực này có điều gì đặc biệt mà thu hút được sự chú ý của các chàng đến thế nhé.

phu-kien-tui-deo-nguc-cho-nam-1

Túi đeo ngực nam cực kỳ thời thượng

>> Xem thêm: Những chiếc "phụ kiện cho nam" đang được ưa chuộng

I/ Túi đeo trước ngực - phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh

Túi đeo ngực nam xuất hiện từ những năm 90, chủ yếu chỉ dành cho dân thể thao, du lịch. Với sự độc đáo trong thiết kế và ưu điểm nhỏ gọn tiện lợi. Túi đeo trước ngực bỗng trở nên được săn đón cuồng nhiệt từ phái mạnh.

phu-kien-tui-deo-nguc-cho-nam-3

túi đeo thích hợp cho việc đi dã ngoại

Là phụ kiện luôn được chàng mang theo ở khắp mọi nơi. Từ những buổi du lịch với trải nghiệm tuyệt vời. Những buổi tập luyện thể thao tràn đầy năng lượng. Cho đến cuộc hẹn lãng mạn cùng crush cũng được anh chàng tận dụng triệt để. Túi đeo ngực nam đã trở thành vật bất ly thân đối với nhiều chàng trai.

1/ Đặc điểm nổi bật của túi đeo ngực nam

Nhỏ gọn, tiện lợi, đơn giản và mạnh mẽ là đặc điểm nổi bật của chiếc túi đeo trước ngực thiết kế dành riêng cho nam giới. 

Những mẫu thiết kế phù hợp với phái mạnh tiện lợi khi cất giữ đồ dùng hằng ngày như air pop, iphone, đồng hồ, macbook, ipad.

>> Xem thêm: 8 Cách phối đồ với quần jean đen

2/ Chất liệu đa dạng

Chất liệu Polvester chống thấm có thể đáp ứng được mọi phong cách. Từ cá tính, nổi loại hay bụi bặm đường phố gì cũng “cân được tất”.

Đòng thời nếu bạn muốn trông lịch lãm và sang chảnh trong các sự kiện quan trọng thì một chiếc túi da là lựa chọn phù hợp. Đi kèm hoạ tiết nổi bật cũng  đủ để “ghi điểm” trong mắt nàng.

phu-kien-tui-da-cho-nam

Túi đeo trước ngực có chất liệu da sang trọng

Nếu bạn lo sợ mưa gió sẽ làm phai màu chiếc túi thì cứ yên tâm. Những chiếc túi đeo ngực này ngoài chất liệu chống nước còn có khả năng chống bụi bẩn. Ái chà, túi đeo ngực nam này coi bộ vừa tốt gỗ lại tốt cả sơn đấy nhé.

phu-kien-tui-deo-nguc-cho-nam

Túi đeo cho nam

3/ Màu sắc của túi đeo ngực nam

Màu sắc của túi đeo trước ngực rất đa dạng. Từ tông lạnh đen, nâu, xám cho những chàng có phong cách sang trọng, cổ điển. Đến tông màu nóng đỏ, cam, vàng phù hợp với những ai ưa chuộng sự nổi bật, lôi cuốn.

phu-kien-tui-deo-nguc-cho-nam-4

Màu sắc cổ đa dạng của túi đeo ngực nam

Chàng có thể dựa vào kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc. Chọn cho mình chiếc túi phù hợp nhất làm người bạn đồng hành mỗi ngày. Sự thời thượng đến từ túi đeo ngực nam sẽ khiến chàng trở nên thật thu hút.

II/ Cách mix túi đeo ngực nam thu hút nhất

Chiếc túi đeo ngực nam sẽ phát huy được 100% công lực của nó. Nếu chàng biết cách khéo léo mix chúng với những item dưới đây.

1/ Túi đeo ngực nam mix áo thun trơn

phu-kien-tui-deo-truoc-nguc-cho-nam-ô

Túi đeo ngực nam mix áo thun đậm chất streetwear

Phong cách này sẽ mang đến nét cá tính đậm chất đường phố cho các chàng trai. Sự thoải mái của một chiếc áo thun trơn kết hợp với ưu điểm tiện lợi của túi đeo trước ngực. Mang đến cho chàng sự trẻ trung, năng động

2/ Túi đeo ngực nam mix áo sơ mi

tui-deo-truoc-nguc-mix-ao-somi

Túi đeo ngực nam mix áo sơ mi lịch lãm, tươi mới

Túi đeo ngực nam đi cùng áo sơ mi sẽ tạo cho chàng hình tượng lịch lãm nhất. Vừa phù hợp với những nơi đòi hỏi sự lịch thiệp, vừa tạo cảm giác tươi mới. Mang đến chàng nguồn năng lượng mới cho một ngày làm việc hiệu quả nhất.

3/ Túi đeo ngực nam mix set đồ thể thao

tui-deo-truoc-nguc-mix-ao-the-thao

Túi đeo ngực nam mix set đồ thể thao năng động, chất lừ

Thời trang thể thao đang là phong cách mới được giới trẻ săn đón cuồng nhiệt. Outfit thể thao luôn mang lại sự khỏe khoắn, năng động cho người mặc. Sự xuất hiện của chiếc túi đeo ngực nam phối với đồ thể thao lại càng tôn lên nét cá tính, cool ngầu cho các chàng.

4/ Túi đeo ngực nam mix áo khoác

phu-kien-tui-deo-truoc-nguc-cho-nam-55

Túi đeo ngực nam mix áo khoác mang đến sự phóng khoáng

Túi đeo ngực phối với áo khoác sẽ mang lại cảm giác phóng khoáng. Một sự dung hòa rất đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

III/ Địa điểm mua túi đeo ngực nam chất lượng nhất ?

Trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều nơi bán túi đeo ngực nam. Với những lời quảng cáo cực kỳ hoa mỹ nhưng đi ngược với chất lượng. Chất liệu dễ bị sờn, rách hoặc túi kéo khoá bị hư hỏng nhanh.

Để tránh trường hợp mua phải những chiếc túi không như ý. Bạn có thể truy cập vào fanpage Emo unisex hoặc instagram emo.unisex để lựa chọn những mẫu túi đeo ngực nam thời thượng.

EMO luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới. Cập nhật những mẫu túi đeo ngực đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường. Đến với EMO, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng từ kiểu dáng, chất liệu, cho đến đường cắt may nhỏ nhất của túi. EMO luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ hết tối đa để các chàng có thể chọn cho mình chiếc túi đeo ngực phù hợp nhất.

Bạn chỉ cần ghé đến, việc còn lại cứ để EMO lo.

Website: emounisex.com

Fanpage: www.facebook.com/EMOunisexVN

Instagram: www.instagram.com/emo.unisex

Tin đăng cùng chuyên mục