Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Tuyển tập những mẫu nhẫn cặp đẹp - Phong cách của bạn là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V429975
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2021
Hết hạn
17/11/2022
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các bạn trẻ ngày nay năng động hơn, hiểu biết hơn và cá tính hơn. Thêm vào đó là sự phát triển của ngành kim hoàn cùng sự hội nhập với xu hướng thời trang thế giới, nhẫn cưới đã có nhiều biến đổi về kiểu dáng, chất liệu, phong cách thiết kế, do đó mẫu nhẫn cặp đẹp thời hiện đại cũng mang trong mình những ý nghĩa mới “thức thời hơn” bên cạnh những ý nghĩa truyền thống. Một mẫu nhẫn cặp đẹp, đạt được độ bền vững vĩnh cửu và “hợp mốt” sẽ nâng tầm đẳng cấp của người đeo, thỏa mãn nhu cầu khẳng định vị trí trong xã hội của những cặp đôi giàu có và hiểu biết. Như vậy, mẫu nhẫn cặp đẹp không chỉ là vật kỷ niệm mà còn là một phụ kiện hỗ trợ trong công việc làm ăn cũng như thể hiện “đẳng cấp của bạn”.

 

ncc1007_5-gjC2bd0XQY.jpeg

Mẫu nhẫn đôi đẹp tinh tế sang trọng

Mua ngay:  Mẫu nhẫn cưới đẹp truyền thống NCC1007

Xem thêm: Xu hướng nhẫn cưới đẹp 2021 - Sở hữu cặp nhẫn cưới của riêng bạn

Sang trọng, tinh tế và thanh lịch là những gì mà bạn sẽ cảm nhận được từ mẫu nhẫn cặp đẹp truyền thống NCC1007. Đây là thiết kế nhẫn cưới cặp với nhẫn nam và nhẫn nữ có cùng kiểu thân nhẫn cách điệu nổi bật, bề mặt nhám ấn tượng, cá tính. Nhẫn vàng 18k hai màu khác biệt nhưng hòa hợp vô cùng, tạo nên tổng thể đẹp, ấn tượng và đầy cuốn hút.

ncc2007_5-4fUWPFagnk.jpeg

Mẫu nhẫn đôi đẹp hiện đại cá tính

Mua ngay: Mẫu nhẫn cưới đẹp hiện đại NCC2007

Mẫu nhẫn cặp đẹp hiện đại NCC2007 là cặp nhẫn vàng 18k giúp chủ nhân thể hiện được vẻ đẹp sang trọng. Nhẫn nam với đai nhám và kiểu chấu bazel bao bọc xung quanh một viên kim cương, tạo nên vẻ đẹp của sự bản lĩnh, che chở và an toàn. Nhẫn nữ với thiết kế đai trơn hai màu độc đáo và nạm những viên kim cương tấm theo đai nhẫn thể hiện được nét nữ tính và đầy cuốn hút.

ncc2009_05-d8ocIvmhHl.jpeg

Mẫu nhẫn đôi đẹp sang trọng tinh tế

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2009

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi - Khoảnh khắc yêu thương khi hai ta về một nhà

Mẫu nhẫn cặp đẹp hiện đại NCC2009 mang trong mình hơi thở của thiết kế trẻ trung, mới lạ với sự pha trộn hai màu sắc của vàng là vàng vàng và vàng trắng. Nhẫn nam có đai nhẫn hơi nhám, được đính 1 viên kim cương chủ, nhẫn nữ kiểu Eternity với đai kim cương bao quanh hết đai nhẫn tượng trưng cho tình yêu bền vững. Mẫu nhẫn cặp đẹp này là sự hòa quyện đồng điệu nhất cho các cặp đôi trẻ.

ncc2017_5-GLstMfwLw5.jpeg

Mẫu nhẫn đôi đẹp sang trọng thu hút

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2017

Sang trọng và lạ mắt là những từ ngữ để miêu tả mẫu nhẫn cặp đẹp NCC2017. Sở hữu đai nhẫn chải xước và kiểu thân nhẫn độc đáo cho cả nhẫn nam và nhẫn nữ với ba viên kim cương chủ, loại vàng 18k, cặp nhẫn cưới thể hiện được vẻ đẹp của xu hướng và phong cách trẻ trung, thanh lịch.

ncc2022_5-SEZPq2MRcH.jpeg

Mẫu nhẫn đôi đẹp cá tính hiện đại

Mua ngayCặp nhẫn cưới hiện đại NCC2022

Xem thêm: Nhẫn cưới hiện đại - Mang vẻ đẹp trẻ trung và sang trọng cho giới trẻ hiểu biết

Sỡ hữu kiểu dáng cách điệu, mẫu nhẫn cặp đẹp NCC2022 được thiết kế đai trơn, vàng 18k, cùng những nét cắt xẻ tinh tế. Nhẫn nam được đính kim cương tấm với kiểu chấu bezel tạo cảm giác an toàn và vững chắc. Nhẫn nữ được nạm kim cương tấm tôn lên vẻ rực rỡ, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào.

ncc3003_00-Df8ozkDyJ0.jpeg

Mẫu nhẫn đôi đẹp đơn giản tinh tế

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3003

Sự kết hợp giữa một chiếc nhẫn vàng 18k và một chiếc nhẫn platinum của cặp nhẫn cưới kim cương NCC3003 vừa mới lạ vừa mang tới vẻ hài hòa và nổi bật. Thiết kế nhẫn giống hệt nhau gồm đai nhẫn bề mặt nhám, viên kim cương chủ được đính trong chấu kiểu Channel cùng đường rãnh nhỏ chạy từ vị trí viên chủ dọc trên một đoạn thân nhẫn để không tạo cảm giác nhàm chán. Riêng nhẫn vàng 18k nữ có đính kim cương tấm càng thêm phần lấp lánh, xinh đẹp và bắt mắt.

Ngoài ra, ở Tierra Diamond còn rất nhiều mẫu nhẫn cặp đẹp cho các bạn lựa chọn, cùng đó là các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Trong quá trình tham khảo, nếu có bất cứ thắc mắc gì thì đừng ngại liên hệ Tierra bạn nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục