Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Xu hướng nhẫn cưới Eternity tượng trưng cho tình yêu trường tồn vĩnh cửu

Thông tin mua bán
Mã tin
V423024
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2021
Hết hạn
29/07/2022
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
plinn__
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
 
Nhẫn Eternity hay còn gọi là nhẫn vĩnh cửu là kiểu nhẫn làm từ kim loại quý như vàng, platinum,... và đính nạm kim cương trên toàn bộ đai nhẫn thành một vòng tròn. Chính nhờ vòng tròn kim cương này mà nhẫn Eternity được coi là biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu, không có điểm khởi đầu cũng không có điểm kết thúc. Do được đính nạm nhiều kim cương tấm nên nhẫn Eternity có độ lấp lánh và rực rỡ hơn so với các kiểu nhẫn khác và thường được đem làm nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, quà tặng nhân dịp kỷ niệm, thăng cấp, nghỉ hưu, sinh em bé hoặc đơn giản là một chút lãng mạn dành cho người thương.
 
 
00-top247-ncc-eternity.jpg
 
Với vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch, tinh tế của mình, ngày nay nhẫn cưới Eternity vẫn tiếp tục thu hút rất nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn làm nhẫn cưới để cầu mong cho tình yêu của mình luôn trường tồn vĩnh cửu. Trong bài viết này hãy cùng xem những mẫu nhẫn Eternity nào đang được yêu thích nhất nhé.
 
01-NCF0102.jpg
 
Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0102
 
Mẫu nhẫn cưới nữ NCF0102 sở hữu ngoại hình tương đối đơn giản và thanh lịch với 5 viên kim cương nạm kiểu Flush trên đai nhẫn trơn bóng, rất phù hợp với những cô nàng có tính cách giản dị, không thích nổi bật, phô trương.
 
02-NCF0105.jpg
 
Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0105
 
Mang đến ấn tượng về sự thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh khôi, mẫu nhẫn cưới Eternity NCF0105 sở hữu thiết kế đai nhẫn ở dạng các khối hình thoi và tròn hoàn hảo, bên trong đính kim cương tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn. Đây là một trong những mẫu nhẫn cưới nữ đẹp xuất sắc và cực phù hợp cho các cô nàng có chút điệu đà đó.
 
03-NCF0107.jpg
 
Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0107
 
Sở hữu thiết kế Half-eternity quen thuộc nhưng mẫu nhẫn cưới Eternity NCF0107 lại có nửa đai nhẫn đính nạm kim cương được làm nổi bật hơn hẳn so với nửa đai trơn còn lại, khiến chiếc nhẫn không những rực rỡ mà còn bắt mắt hơn rất nhiều. 
 
04-ncf0118.jpg
 
Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0118
 
Thanh lịch, hiện đại và có phần khiêm nhường, mẫu nhẫn cưới nữ Eternity NCF0118 với thiết kế đai trơn đính kim cương kiểu Channel gọn gàng, không hề phô trương hay hào nhoáng sẽ mang đến ấn tượng tinh tế và thanh thoát cho chủ nhân.
 
05-ncf0125.jpg
 
Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0125
 
06-ncf0126.jpg
 
Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0126
 
07-ncc0009_05-MJV5fAt6rA.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0009
 
Có lẽ khó có một thiết kế nhẫn Eternity nào có thể so sánh được với mẫu nhẫn cưới Eternity NCC0009 về vẻ ngoài nữ tính, yêu kiều như một cô gái đẹp biết rõ rằng mình đẹp. Thiết kế Half-eternity với một nửa đai nhẫn trơn thông thường và một nửa được cắt gọt khéo léo thành những khối hình học để ôm trọn lấy từng viên tấm.
 
08-ncc0010_.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010
 
Một nửa của vĩnh cửu thì vẫn là vĩnh cửu. Thiết kế Half - eternity đầy sáng tạo với kim cương tấm được nạm theo kiểu Pave chỉ phủ kín một nửa thân nhẫn, nửa còn lại là đai trơn bóng đơn giản. Vừa tạo ra một tổng thể lạ, bắt mắt, vừa là một phương án tiết kiệm hơn dành cho những cặp đôi thích phong cách Eternity nhưng có ngân sách nhỏ.
 
09-ncc0001_.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0001
 
Hiếm khi nào mà cả nhẫn cưới nam cũng được thiết kế kiểu Eternity như ở cặp nhẫn cưới Eternity NCC0001. Cả hai nhẫn đều là nhẫn Eternity và có tới 3 hàng kim cương tấm đính nạm phủ kín nửa đai nhẫn bản rộng thay vì 1 hàng như thông thường, mang lại vẻ lấp lánh và rực rỡ tuyệt đối.
 
10-ncc0011_05-nZZyK1QsNz.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0011
 
Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0011 có thiết kế độc đáo, mới mẻ với nhẫn nữ là nhẫn Eternity có đai nhẫn cách điệu lạ mắt ôm trọn lấy những viên kim cương đính nạm tỉ mỉ. Nhẫn nam mặt nhám đơn giản đầy nam tính và mạnh mẽ.
 
 
 
Hiện nay không quá khó tìm thấy rất nhiều mẫu nhẫn Eternity được bán tại các cửa hàng trang sức, nhưng mẫu mã và uy tín của chúng thì khó có thể đảm bảo được. Hãy lựa chọn một địa chỉ mà bạn cảm thấy thật sự tin cậy, xem xét các yếu tố như giá cả, quy mô, giấy chứng nhận kim cương, chế độ bảo hành, đổi trả, tư vấn,... trước khi chọn mua nhé. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu thì chúng tôi xin gợi ý một thương hiệu trang sức kim cương hàng đầu tại TpHCM để bạn tham khảo: Tierra Diamond - Kim cương thiên nhiên.
 
 
 
Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và trang sức kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.
 
 
 
Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.
 

Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại https://www.tierra.vn/
 


nguồn: Xu hướng nhẫn cưới Eternity tượng trưng cho tình yêu trường tồn vĩnh cửu

Tin đăng cùng chuyên mục