Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

10+ món đồ phong thủy treo trên ô tô mang lại may mắn, tài lộc

Thông tin mua bán
Mã tin
V706279
Giá
15.500.000 VNĐ
Ngày đăng
27/03/2024
Hết hạn
27/03/2025
Xem :
88
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Global Windowfilms
Điện thoại
0902258589
Địa chỉ
29 Phố Lộc, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Vật phong thủy là những vật dụng mà dân gian tin rằng nó sẽ đem lại may mắn, bình an và tài lộc cho chủ xế. Các vật này thông thường sẽ được lựa chọn theo mệnh hoặc yêu thích của chủ xế vừa mang tính may mắn vừa mang tính thẩm mỹ.Dưới đây là các vật phong thủy ô tô mang đến bình an, thu hút may mắn, tài lộc




[​IMG]
Vật phẩm phong thủy ô tô mang đến bình an thu hút tài lộc

Tượng Phật

Trong phong thuỷ xe ô tô, tượng Phật được coi là một trong những vật phẩm mang lại sự may mắn và bình an. Trong số đó, tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát là lựa chọn phong thủy phổ biến nhất. Là vị Bồ Tát cứu độ chúng sinh, Quan Thế Âm thể hiện tình từ và trí tuệ, bà luôn sẵn sàng bảo vệ, cứu giúp con người thoát khỏi khổ đau, mang lại bình yên cho mọi người.


Tượng Phật Di Lặc cũng là lựa chọn phổ biến khác cho phong thuỷ ô tô. Với hình ảnh mập mạp, chiếc bụng phệ và khuôn mặt luôn tươi cười, Phật Di Lặc là biểu tượng của niềm vui và hạnh phúc. Theo truyền thuyết, ông có khả năng biến muộn phiền thành niềm vui, làm cho mọi người cảm thấy thư thái và hạnh phúc.


Tượng linh vật


Trong phong thủy xe hơi, linh vật hay còn gọi là vật linh thiêng đóng vai trò rất quan trọng. Chúng được coi là biểu tượng mang lại sức khỏe, bình an và thu hút may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho chủ sở hữu của xe. Nhiều người tin rằng, việc chọn đúng linh vật cho xe hơi có thể giúp tăng cường vận may và đem lại nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Có nhiều loại linh vật phong thủy như: ngựa (biểu tượng của thành công), cua (biểu tượng của tiền tài và may mắn), tỳ hưu (biểu tượng của sự giàu có và bình an), kỳ lân (biểu tượng của uy quyền và đẩy xa tà khí), đại bàng (biểu tượng của sự dũng mãnh và kiên cường)...


Ngoài ra, 12 con giáp cũng được coi là linh vật trong phong thủy xe ô tô. Khi chọn tượng con giáp treo hay đặt trên xe, người mua có thể chọn con giáp của năm hoặc con giáp theo tuổi hoàng đạo của chủ xe để mang lại may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, cần tránh chọn con giáp kỵ tuổi với chủ xe để tránh mang lại tác động tiêu cực.


Khánh treo xe phong thủy


Khánh treo xe hay còn gọi là dây treo xe may mắn là một vật phẩm phong thuỷ được nhiều chủ xe ưa chuộng. Khánh treo xe thường có một bức tượng nhỏ (tượng Phật, tượng linh vật...) hoặc một viên ngọc, đá, gỗ, phù điêu khắc các chữ viết tắt may mắn như Phúc, An, Tài, Lộc... Đặc trưng của khánh treo xe là được kết từ nhiều sợi dây, và có những tua rua rủ xuống đem lại phong thủy tốt cho chủ xe.



Theo quan niệm phong thủy phương Đông, khánh treo xe mang đến sự bình an, xua đuổi điềm xui, giúp hành trình thuận lợi và hanh thông. Những sợi tua rua của khánh thể hiện sự vui vẻ và may mắn.
Bài viết chi tiết:
https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/vat-thuy-phong-thuy-o-to-mang-den-tai-loc
Bài viết tham khảo:
https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/dan-phim-cach-nhiet-o-to
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục