Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Bơm lốp ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V516538
Giá
800.000 VNĐ
Ngày đăng
18/11/2022
Hết hạn
18/11/2023
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vietotosafe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế của máy bơm lốp ô tô Michelin 

Máy bơm Michelin 12266 được đóng gói trong 1 chiếc hộp khá đơn giản và vừa phải, nhỏ gọn không hầm hố nên cũng chẳng chiếm diện tích bao nhiêu. Michelin 12266 được thiết kế một cách khoa học, không có chi tiết thừa nào. Với kích cỡ 18x21x9 cm và khối lượng 1 kg, chiếc bơm khá vừa vặn ở nhiều vị trí và không gian chứa đồ khác nhau, cả trên xe ô tô cũng như ở nhà. Phụ kiện đi kèm gốm túi đựng bơm, cầu chì dự phòng và 2 loại kim khác nhau, dùng cho những mục đích khác nhau.

Toàn bộ thân vỏ được làm từ nhựa, nhưng được thiết kế 1 cách chắc chắn, cứng cáp. Chất liệu nhựa nhám khá tinh tế và mình rất thích, giúp người sử dụng cảm thấy chắc chắn và hạn chế tình trạng xước khi sử dụng. Tuy nhiên, phần bảng điều khiển thì làm bằng nhựa bóng, tăng tính thẩm mỹ nhưng dễ xước, dễ bám vân tay.

 

Ưu điểm của máy bơm lốp ô tô Michelin 12266

Thao tác cắm nguồn, nối vòi bơm và tiến hành bơm rất dễ thực hiện và không gặp phải vấn đề khó khăn, trục trặc nào. Đây là lợi thế rất lớn so với các dòng máy bơm ô tô “tàu”, rất hay bị cháy cầu chì do quên bật nguồn mà cắm vòi bơm vào.

Việc sử dụng nguồn 12V giúp chúng ta có thể sử dụng ngay nguồn điện trên ô tô. Hoặc anh em có thể sử dụng bất kỳ nguồn điện 12V nào khác cũng được. Khá tiện.

Một tính năng ăn đứt các loại máy bơm lốp khác đó chính là khả năng cài đặt áp suất lốp khi bơm. Tức là máy bơm Michelin 12266 cho phép anh em thiết lập mức áp suất mong muốn và máy sẽ tự động ngắt khi bơm đủ. Cách cài đặt rất đơn giản.

Thêm một ưu điểm của máy nữa đó là Michelin còn trang bị dãy đèn led chiếu sáng và 1 đèn cảnh báo, rất hữu dụng khi bơm vào ban đêm.

XEM THÊM

 

Tin đăng cùng chuyên mục