Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Lợi ích của việc sở hữu tủ đựng đồ nghề 7 ngăn

Thông tin mua bán
Mã tin
V395995
Giá
6.500.000 VNĐ
Ngày đăng
12/10/2020
Hết hạn
12/10/2021
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phamlinhbeo
Điện thoại
0948232328
Địa chỉ
số 2, đường D1, khu phố 1, phường Linh Tây, quận Thủ Đưc,s TP. HCM
Nội dung chi tiết
Tủ đựng đồ nghề sửa chữa 7 ngăn bao gồm 7 ngăn kéo, thiết kế tách rời từng ngăn. Là sản phẩm chuyên dùng trong việc đựng đồ nghề cơ khí, xưởng gia công cơ khí, chủ yếu chứa các dụng cụ cầm tay, để tránh tình trạng mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm vật dụng sửa chữa.
 
Do đó, hầu hết các thợ sửa chữa xe máy, gara ô tô đều sắm cho mình một tủ đồ nghề để chứa các dụng cụ, đồ nghề sửa chữa cầm tay nhủ mỏ lết, vít, kèm kẹp các loại, đầu khẩu tuýp, súng xiết bulong, ốc vít….
 
Sản phẩm tủ đựng đồ nghề 7 ngăn thiết kế theo tiêu chuẩn CE, với sự kết hợp giữa tủ đựng đồ nghề 7 ngănbàn nguội, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thọ chuyên nghiệp. 
 
Sở hữu một chiếc tủ đựng đồ nghề 7 ngăn để tiện lợi hơn trong công việc, giúp thao tác nhanh hơn, tiết kiệm nhiều thời gian và ít chiếm diện tích không gian trong cửa tiệm của bạn.
 
Tủ đồ nghề 7 ngăn kéo Taron là loại tủ nhập khẩu chính hang từ Trung Quốc.
 
Tủ đựng dụng cụ đa năng phù hợp cho việc sửa chữa, bảo dưỡng, tháo lắp đặt. Tiết kiệm lên đến 30% chi phí cho việc tìm kiếm đạo cụ và tránh tình trạng mất mát đồ nghề, tài sản.
 
Các ngăn tủ gồm 7 ngăn có khóa kéo rất tiện lợi, bền bỉ, thiết kế ngăn kéo riêng lẻ để bạn dễ chứa đựng đồ nghề dễ dàng và an toàn. Từng ngăn tủ có lót miếng lót chống trầy để tránh va đập với các sản phẩm khác, làm hao hụt dụng cụ trong quá trình lấy ra lấy vô.
 
Thiết bị g7 là một các cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm tủ đựng đồ nghề chính hàng, giá gốc tại Việt Nam, và là nhà phân phối lớn nhất tại Sài Gòn. Sản phẩm 100% là hàng nhập khẩu chính hãng tại nhà máy, uy tín, chất lượng luôn đi đầu, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
 
Tin đăng cùng chuyên mục